logo Tin hoạt động Tin từ CĐGD các Tỉnh/TP

Công đoàn Giáo dục Hòa Bình triển khai hoạt động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động, Tháng Công nhân năm 2024
(09:23, 10/06/2024)

Thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024 với chủ đề "Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết", Công đoàn Giáo dục Hoà Bình tổ chức đoàn thăm hỏi, tặng quà cho Công đoàn các đơn vị, trường học vùng khó khăn và thăm hỏi tặng quà cho đoàn viên, người lao động không may mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024 Công đoàn Giáo dục Hoà Bình đã đến thăm động viên, cán bộ, đoàn viên người lao động tại Công đoàn các trường Phổ thông DTNT THCS B huyện Đà Bắc; Công đoàn trường THPT Mường Chiềng; Công đoàn trường THPT Yên Hòa (huyện Đà Bắc) và tặng mỗi đơn vị 01 chiếc Quạt cây điện nhãn hiệu DFS-D40G1 trị giá 1 triệu đồng/ chiếc nhằm động viên các thầy cô giáo vượt qua cái nóng của mùa hè oi bức tập trung dạy học, đồng hành cùng các em học sinh ôn thi đạt kết quả cao.

Đ/c Bùi Đức Ngọc, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục và các đồng chí trong BTV Công đoàn Giáo dục thăm hỏi, động viên và tặng quà các trường vùng khó khăn huyện vùng cao Đà Bắc

Cũng trong dịp này Ban Thường vụ Công đoàn Giáo dục Hoà Bình đã đến thăm và tặng quà cho 13 đoàn viên, công đoàn tại Công đoàn các trường: THPT Lương Sơn; THPT Cù Chính Lan; THPT Kỳ Sơn; PTDTNT THCS&THPT huyện Kim Bôi; PTDTNT THCS&THPT huyện Đà Bắc; PTDTNT THCS&THPT huyện Tân Lạc, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt để động viên đoàn viên công đoàn phát hiện và đang điều trị bệnh, có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Công đoàn Giáo dục hỗ trợ kinh phí nhằm động viên, tinh thần, tạo động lực để đoàn viên vượt qua bệnh tật, sống vui, sống khỏe và tiếp tục phục vụ sự nghiệp trồng người.

Đ/c Bùi Đức Ngọc, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục và các đồng chí trong BTV Công đoàn Giáo dục thăm hỏi, động viên, tặng quà cho đoàn viên Công đoàn trường THPT Lương Sơn

Đ/c Lê Thị Thúy Hường, Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục và các đồng chí trong BTV Công đoàn Giáo dục thăm hỏi, động viên, tặng quà cho đoàn viên Công đoàn trường PTDTNT THCS&THPT Đà Bắc

 Món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên, an ủi, rất lớn giúp cho đoàn viên công đoàn nhận được sự quan tâm sâu sắc của tổ chức Công đoàn. Tất cả đoàn viên công đoàn đều bày tỏ sự vui mừng, cảm động trước tình cảm của Ban Thường vụ Công đoàn Giáo dục dành cho bản thân mình. Mặc dù tại các đơn vị các đồng chí vẫn được chăm lo, quan tâm, thăm hỏi cả về vật chất lẫn tinh thần, nhưng có thêm sự quan tâm của Công đoàn cấp trên thì rất quý báu.

Trong Tháng Công nhân Công đoàn Giáo dục đã trợ cấp cho 01 đoàn viên Công đoàn trường THPT Lạc Thủy bị tử vong do mắc bệnh hiểm nghèo, với số tiền 1 triệu đồng.

Nhân dịp này Công đoàn Giáo dục chỉ đạo Công đoàn các đơn vị, trường học Phối hợp với Medilatec Hòa Bình tổ chức khám sức khỏe, lấy máu xét nghiệm cho đoàn viên tại 15 Công đoàn cơ sở với trên 350 đoàn viên được khám, tư vấn và láy máu xét nghiệm.

Đoàn cán bộ Medlatec Hòa Bình tham gia lấy máu xét nghiệm, khám bệnh và tư vấn sức khỏe cho đoàn viên công đoàn các đơn vị trường học.

Ngoài ra các đơn vị trực thuộc Công đoàn Giáo dục cũng tổ chức nhiều hoạt động nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024, với những nội dung thiết thực, phù hợp với tình hình của từng đơn vị như: thăm hỏi đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; giao lưu văn nghệ thể dục, thể thao; tặng quà cho con cán bộ, đoàn viên nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6. Các hoạt động thiết thực đầy ý nghĩa, mang đến cho đoàn viên Công đoàn những tinh thần, trách nhiệm gắn bó, cống hiến với tổ chức Công đoàn góp phần hoàn thành thắng lợi, nhiệm vụ Chính trị của đơn vị và của ngành./.

                                                         Tin bài: Công đoàn Giáo dục Hòa Bình

 

  


Các tin khác
Tháng công nhân trở thành điểm nhấn trong hoạt động công đoàn tại Công đoàn ngành Giáo dục Hà Giang (10/06/2024)
Công đoàn ngành Giáo dục Hà Tĩnh với những kết quả nổi bật hoạt động Tháng Công nhân năm 2024 (07/06/2024)
Đề nghị giảm tuổi nghỉ hưu đối với giáo viên mầm non (05/06/2024)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu kiểm tra hoạt động công đoàn năm học 2023- 2024 (31/05/2024)
Sáng tạo, cụ thể hóa phong trào “Thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo” trong ngành Giáo dục Đất Sen hồng (31/05/2024)
Công đoàn Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2024 của Bộ Chính trị và Tổng kết hoạt động Tháng công nhân lần thứ 16, năm 2024 (30/05/2024)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Đồng Tháp tổ chức tập huấn công tác An toàn vệ sinh lao động năm 2024 (30/05/2024)
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Đồng Tháp thực hiện tốt công tác phát triển đoàn viên (29/05/2024)
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Tuyên Quang phát động “Tháng Công nhân” năm 2024 (27/05/2024)
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Kon Tum ký quy chế phối hợp hoạt động với Liên đoàn Lao động các huyện, thành phố Kon Tum giai đoạn 2023 - 2028 (27/05/2024)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 18166232
Online: 1304
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn