logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Công đoàn Trường Đại học Quy Nhơn tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
(09:04, 15/03/2024)

Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công đoàn Trường Đại học Quy Nhơn tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ. Với chủ đề “Gửi lời yêu thương”, hội thi sẽ mang đến nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc với nhiều thể loại. Hội thi diễn ra vào lúc 19h00, ngày 02/3/2024, tại Hội trường B, Trường Đại học Quy Nhơn. 

Trong không khí hân hoan của những ngày đầu Xuân Giáp Thìn 2024, với các chị em phụ nữ, những ngày này thường có một niềm vui riêng của mình, đó là kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Có thể nói, ở bất kỳ lĩnh vực nào nữ viên chức và người lao động trong Nhà trường đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ hội nhập. Ngày 8/3 là dịp để khẳng định những đóng góp của họ vào quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường.

Có lẽ trong thời gian khá dài do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, sở trường văn nghệ của số đông anh chị em trong Nhà trường chưa được thể hiện trên sân khấu. Trong năm học 2023 - 2024, nhận được sự đồng thuận từ phía các Công đoàn bộ phận,Ban Chấp hành công đoàn Trường đã tổ chức Hội thi Văn nghệ chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Đây là sân chơi lành mạnh, vui khoẻ, để lại những kỉ niệm đáng nhớ và đặc biệt gắn kết các Công đoàn bộ phận với nhau. BCH Công đoàn Trường tin tưởng rằng, với những sản vật “cây nhà, lá vườn”, các công đoàn viên và người lao động của Nhà trường sẽ làm nên một “đại tiệc” mang đậm bản sắc QNU và có thể sẽ tạo nên một nguồn sinh khí mới góp phần vào sự phát triển chung của Trường trong thời gian tới. 

TS. Hoàng Quý Châu - Chủ tịch Công đoàn Trường cũng gửi lời cảm ơn đến Ban Giám khảo là những nghệ sĩ chuyên nghiêp, những người sẽ “cầm cân, nảy mực” góp phần không nhỏ cho sự thành công của Hội thi.

Tham dự Hội thi, đồng chí Đinh Anh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trân trọng cảm ơn toàn thể công đoàn viên và người lao động đã nhiệt tình hưởng ứng và tạo nên sự thành công của Hội thi, đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường. Đặc biệt, đồng chí Đinh Anh Tuấn cũng đã giành tặng Hội thi một tiết mục văn nghệ đặc sắc như món quà thay lời tri ân cho những nỗ lực và sự phối hợp hiệu quả của toàn thể viên chức và người lao động, nhất là Công đoàn Trường đã luôn chú trọng trong việc chăm lo, động viên và tạo sân chơi bổ ích, lý thú cho cán bộ, giảng viên trong Nhà trường.

Tiết mục múa Lời ru Nam Quốc kiêu hùng đạt giải Nhì

Tiết mục kịch nói “Sắc đẹp là không giới hạn” đạt giải Nhất (giải múa/nhảy/kịch)

Sau hơn 2 tiếng diễn ra, hội thi với 8 đội liên quân đến từ các Khoa, phòng, trung tâm... thuộc Trường với nhiều tiết mục: hát, múa, nhảy, hài kịch... đặc sắc và hóm hỉnh, tạo không khí vui tươi và nhiều tiếng cười cho khán giả theo dõi. Kết thúc hội thi, Ban Giám khảo đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 04 giải Khuyến khích cho các liên quân tham gia cùng 01 giải diễn viên được yêu thích nhất tại Hội thi.

Lãnh đạo Nhà trường, BCHCĐ Trường và các đội thi chụp hình lưu niệm

Nhân dịp này, với truyền thống của Nhà trường, PGS.TS. NGUT. Đỗ Ngọc Mỹ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà Trường đã đến Văn phòng Công đoàn chúc mừng, tặng hoa cho đại diện Ban Nữ công và hơn 55 % chị em nữ trong toàn Trường.

Tin bài: Công đoàn Trường Đại học Quy Nhơn

 

  


Các tin khác
“Tháng ba yêu thương” của nữ viên chức, người lao động trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên (15/03/2024)
Công đoàn Đại học Huế tổ chức tọa đàm “Vai trò của nữ viên chức, người lao động trong tiến trình xây dựng và phát triển Đại học Huế hướng đến Đại học Quốc gia” và Sơ kết phong trào thi đua “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” giai đoạn 2021 – 2023 (13/03/2024)
Diễn đàn đối thoại hiệu trưởng với cán bộ, giáo viên và học sinh kỳ I, năm học 2023-2024 (03/03/2024)
Công đoàn Đại học Huế tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” với nhiều hoạt động ý nghĩa (03/03/2024)
“Tết sum vầy - Xuân bình an” Trường Đại học Ngoại thương - Không gian trải nghiệm giá trị truyền thống tốt đẹp (03/03/2024)
Tết sum vầy - Xuân chia sẻ tại Trường Đại học Mở Hà Nội (22/02/2024)
Công đoàn Trường Đại học Thương mại tổ chức Gặp mặt trao quà cho viên chức có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 (16/02/2024)
Công đoàn Trường Đại học Cần Thơ tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 (16/02/2024)
Công đoàn Đại học Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” nhằm trao học bổng cho sinh viên Đại học Đà Nẵng có hoàn cảnh khó khăn (09/02/2024)
Công đoàn Đại học Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Tết sum vầy-Xuân chia sẻ” gặp mặt, thăm hỏi và tặng quà đoàn viên công đoàn, cán bộ viên chức, người lao động bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Giáp Thìn (07/02/2024)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17767170
Online: 1919
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn