logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Công đoàn Đại học Huế tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” với nhiều hoạt động ý nghĩa
(22:08, 03/03/2024)

Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Đảng ủy Đại học Huế (ĐHH) về tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024, Công đoàn ĐHH đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, đó là hỗ trợ và tặng quà cho học sinh và giáo viên khó khăn tại Xã Tà Rụt, Huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị. Đồng thời thăm và tặng quà cho viên chức, người lao động Đại học Huế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo và các tổ chức xã hội đóng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ngày 29/01/2024, Công đoàn Đại học Huế phối hợp Sở GD&ĐT Quảng Trị, Công đoàn Ngành tổ chức tặng quà cho giáo viên và học sinh nhằm động viên các nhà giáo, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học sinh vượt khó vươn lên trong học tập tại trường THCS&THPT Đakrông, Xã Tà Rụt, Huyện Đakrông tỉnh Quảng Trị, với tổng giá trị là 100.000.000 đồng. Tham dự Chương trình có PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế; PGS.TS. Nguyễn Duân, Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế; TS. Lê Thị Hương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Trị; ông Nguyễn Thanh Quang - Chủ tịch Công đoàn Ngành giáo dục Quảng Trị.  

PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế trao 100 triệu đồng tặng học sinh và giáo viên khó khăn tại Xã Tà Rụt, Huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị

TS. Lê Thị Hương, Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Trị trao Giấy chứng nhận và cám ơn Công đoàn ĐHH

Tại chương trình, đã trao quà 20 suất quà cho giáo viên, người lao động công tác ở Xã Tà Rụt, Huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng do Công đoàn Đại học Huế hỗ trợ.

PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế và TS. Lê Thị Hương, Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Trị trao quà 20 suất quà cho giáo viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó cũng trao 120 suất quà cho học sinh, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các trường học tại Xã Tà Rụt, Huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị. Trong đó, Trường Mầm non Tà Rụt 35 suất, trường Tiểu học Tà Rụt 35 suất, trường THCS&THPT Đakrông 50 suất.

PGS.TS. Nguyễn Duân, UVTV Công đoàn GDVN, Chủ tịch Công đoàn ĐHH trao quà cho các Em học sinh 

Nhân dịp này, Lãnh đạo và Công đoàn Đại học Huế cũng tổ chức thăm và tặng quà cho viên chức, người lao động Đại học Huế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo và các tổ chức xã hội đóng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là hoạt động truyền thống hằng năm của Công đoàn Đại học Huế. Theo đó, ngày 01/02/2024, PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế và PGS.TS. Nguyễn Duân, Uỷ viên Ban Thường vụ Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn ĐHH cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn ĐHH đã đi thăm, chúc Tết và tặng 72 suất quà cho đoàn viên, viên chức, người lao động ĐHH có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

 Công đoàn Đại học Huế trao quà cho viên chức, người lao động Đại học Huế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

 Công đoàn Đại học Huế cũng đã tổ chức tặng quà cho các tổ chức xã hội đóng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Những suất quà này không chỉ góp phần giúp các nhà giáo, người lao động và các em học sinh và những người gặp hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết sum vầy bên gia đình mà trong đó còn chất chứa sự động viên, quan tâm, tin tưởng để có thêm nghị lực, niềm tin để vượt qua khó khăn trong cuộc sống

Tin bài: Công đoàn Đại học Huế

 

  


Các tin khác
“Tết sum vầy - Xuân bình an” Trường Đại học Ngoại thương - Không gian trải nghiệm giá trị truyền thống tốt đẹp (03/03/2024)
Tết sum vầy - Xuân chia sẻ tại Trường Đại học Mở Hà Nội (22/02/2024)
Công đoàn Trường Đại học Thương mại tổ chức Gặp mặt trao quà cho viên chức có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 (16/02/2024)
Công đoàn Trường Đại học Cần Thơ tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 (16/02/2024)
Công đoàn Đại học Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” nhằm trao học bổng cho sinh viên Đại học Đà Nẵng có hoàn cảnh khó khăn (09/02/2024)
Công đoàn Đại học Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Tết sum vầy-Xuân chia sẻ” gặp mặt, thăm hỏi và tặng quà đoàn viên công đoàn, cán bộ viên chức, người lao động bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Giáp Thìn (07/02/2024)
Các hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động dịp Tết Giáp Thìn 2024 tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên (07/02/2024)
Hội chợ Xuân Trường Đại học Thương mại (TMU) năm 2024 (07/02/2024)
Hội nghị Tập huấn Cán bộ công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên (02/02/2024)
Công đoàn Trường Dự bị Đại học Dân tộc Sầm Sơn phối hợp cùng chuyên môn tổ chức hội thi “Gói bánh chưng mừng xuân Giáp Thìn - 2024” và trao quà Tết (02/02/2024)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17766499
Online: 1656
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn