logo » Tin hoạt động » Tin hoạt động CĐGD Việt Nam

Chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công đoàn Giáo dục Việt Nam với các doanh nghiệp
(16:33, 22/11/2023)

Thực hiện Chương trình số 1734/CTr-TLĐ ngày 14/11/2019 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động giai đoạn 2019-2023”, nhằm cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp đến cán bộ, nhà giáo, người lao động (CBNGNLĐ) trong Ngành. Sáng ngày 15 tháng 11 năm 2023 tại Cơ quan Công đoàn (CĐGD) Việt Nam đã tổ chức Chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác giữa CĐGD Việt Nam với các doanh nghiệp - hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023)

Toàn cảnh Chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác

Tham dự Chương trình ký kết, có đồng chí Nguyễn Ngọc Ân - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch CĐGD Việt Nam; đồng chí Đặng Hoàng Anh - Phó Chủ tịch CĐGD Việt Nam; đồng chí Lê Thị Mai Oanh - Phó Chủ tịch CĐGD Việt Nam; lãnh đạo các ban chuyên môn của CĐGD Việt Nam; đại diện lãnh đạo của 05 doanh nghiệp ký kết thỏa thuận hợp tác: Hiệp hội Gốm sứ gia dụng Việt Nam; Công ty Cổ phần nhập khẩu Coffee & Tea Việt Nam; Công ty TNHH Thời trang Anima Việt Nam; Công ty Xuất nhập khẩu Fuji Fruit; Công ty TNHH Quản lý Ducapital Holding. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham dự của các đồng chí Chủ tịch/Phó Chủ tịch công đoàn các đại học, trường đại học, CĐGD các tỉnh, thành phố dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Ân - Chủ tịch CĐGD Việt Nam phát biểu tại Chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác

Phát biểu tại Chương trình ký kết, đồng chí Nguyễn Ngọc Ân - Chủ tịch CĐGD Việt Nam nhấn mạnh ý nghĩa của việc hợp tác nhằm mang lại phúc lợi tốt hơn cho CBNGNLĐ, thông qua các doanh nghiệp, CBNGNLĐ được tiếp cận nhiều hơn với các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng đảm bảo, liên quan trực tiếp đến sức khỏe của CBNGNLĐ với giá ưu đãi; bên cạnh đó các doanh nghiệp cũng có cơ hội tiếp cận, đồng hành cùng các hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho CBNGNLĐ trong các hoạt động lớn do CĐGD Việt Nam tổ chức.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Ân cho biết thêm, để đi đến ký kết hợp tác, CĐGD Việt Nam đã có buổi đàm phán, thỏa thuận với các doanh nghiệp, nhà sản xuất để sau khi ký kết, hoạt động được đi vào thực tiễn và người lao động được hưởng những phúc lợi phù hợp với nhu cầu. Điều quan trọng nhất là sự vào cuộc của công đoàn cơ sở trong việc giới thiệu những nguồn hàng đảm bảo chất lượng, uy tín để CBNGNLĐ lựa chọn, sử dụng trong bối cảnh rất nhiều nguồn hàng trên thị trường.

Cũng theo đồng chí Nguyễn Ngọc Ân khi chọn các doanh nghiệp là đơn vị đối tác để chăm lo cho CBNGNLĐ, CĐGD Việt Nam luôn nghĩ đến tính hiệu quả ra sao, có phù hợp với CBNGNLĐ đang công tác trong ngành hay không. Sự hỗ trợ phải mang lại hiệu quả, đúng và trúng với nhu cầu, quyền lợi của CBNGNLĐ. Do vậy, chúng tôi đã cân nhắc kĩ để ký kết những thỏa thuận này, đảm bảo những sản phẩm, dịch vụ sẽ đến được đông đảo nhà giáo, người lao động cả nước đón nhận.

Tại Chương trình ký kết các doanh nghiệp đã trao đổi, giới thiệu về sản phẩm và các chính sách ưu đãi dành riêng cho ngành giáo dục như: Đại diện Hiệp hội Gốm sứ gia dụng Việt Nam, ông Nguyễn Văn Lực cho biết, người tiêu dùng hiện có nhu cầu sử dụng những sản phẩm ngoài thẩm mỹ, chất lượng còn phải an toàn cho sức khỏe. Để hỗ trợ, Hiệp hội sẽ huy động các hội viên hỗ trợ bán giá ưu đãi đặc biệt dành cho CBNGNLĐ với mức giảm lên tới 50%; Ông Nguyễn Công Dự, Tổng giám đốc Công ty Xuất nhập khẩu Fuji với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng, đặc biệt là các thầy cô những sản phẩm chất lượng, công ty cam kết bán hàng với giá ưu đãi từ 5% - 15%. Cùng với đó, đơn vị sẽ xây dựng những chính sách đổi, trả hàng trong vòng 72 giờ, miễn phí ship trong bán kính 5 km... cho đoàn viên công đoàn ngành Giáo dục; Đại diện doanh nghiệp khoa học công nghệ DUCA Holding, ông Nguyễn Huy Du, Giám đốc Công ty cho biết ngoài nhu cầu cần ánh sáng để học tập của người tiêu dùng ngày càng tăng, còn có nhu cầu về thẩm mỹ, theo dõi, dạy con học từ xa. Công ty hỗ trợ giá ưu đãi riêng nhân các sự kiện phù hợp giúp các CBNGNLĐ, tổ chức công đoàn cơ sở mua được sản phẩm đèn thông minh The Smart LIGHT, các giải pháp công nghệ, thiết bị số (SmartPEN, SmartTAB...), học liệu số với giá ưu đãi 30% - 35%...

  

Đại diện các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm và chính sách ưu đãi

Sau khi nghe các đơn vị giới thiệu về sản phẩm và chính sách ưu đãi, Chủ tịch/Phó Chủ tịch Công đoàn các đơn vị đại diện cho CBNGNLĐ, đối tượng được thụ hưởng trực tiếp từ chương trình thỏa thuận hợp tác này, trao đổi thẳng thắn, cởi mở, chia sẻ kinh nghiệm, cách làm trong việc triển khai dịch vụ đến các đơn vị giúp CBNGNLĐ tiếp cận đầy đủ các dịch vụ, các sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi của các doanh nghiệp.

  

  

Đại diện công đoàn các đơn vị trao đổi, chia sẻ

Tại Chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác, ông Nguyễn Ngọc Ân - Chủ tịch CĐGD Việt Nam đã ký kết thoả thuận hợp tác vì phúc lợi đoàn viên với 05 doanh nghiệp: Hiệp hội Gốm sứ gia dụng Việt Nam; Công ty cổ phần nhập khẩu Coffee & Tea Việt Nam; Công ty xuất nhập khẩu Fuji Fruit; Công ty TNHH thời trang Anima Việt Nam; Công ty TNHH quản lý Ducapital Holding.

Sau buổi lễ ký kết, Công đoàn CĐGD Việt Nam có văn bản chỉ đạo công đoàn các đơn vị tuyên truyền để CBNGNLĐ hiểu và tiếp cận nội dung thỏa thuận hợp tác; tiếp tục thúc đẩy các hoạt động chăm lo, đem lại lợi ích cho CBNGNLĐ.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa CĐGD Việt Nam với các đơn vị doanh nghiệp

Tin: Ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động, CĐGD Việt Nam

 

  


Các tin khác
Tuyên dương 200 nhà giáo, cán bộ quản lý tiêu biểu năm 2023 (21/11/2023)
200 nhà giáo tiêu biểu toàn quốc báo công dâng Bác (21/11/2023)
CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI CĐGD VÀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC AI CẬP (17/11/2023)
GD&TĐ - Công đoàn Giáo dục Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác vì phúc lợi đoàn viên (16/11/2023)
(baoquocte)Thúc đẩy hợp tác giữa Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Ai Cập (15/11/2023)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức thành công Gala “Những hạt nắng vàng” tổng kết và trao giải cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” năm 2023 (01/11/2023)
(GD&TĐ) Lan tỏa ý nghĩa tốt đẹp qua cuộc thi 'Thầy cô trong mắt em' năm 2023 (31/10/2023)
ĐẠI HỘI XVI CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM, NHIỆM KỲ 2023 -2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP (16/10/2023)
Công đoàn phải là điểm tựa của nhà giáo trước những yêu cầu mới (13/10/2023)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo Báo cáo chính trị tại Đại hội Công đoàn Giáo dục Việt Nam lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 (22/09/2023)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17769747
Online: 767
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn