logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Công đoàn Tr ĐH SPKT Hưng Yên tổ chức các hoạt động chăm lo cho con CBNGNLĐ năm 2023
(16:12, 14/10/2023)

Thực hiện chương trình năm học 2022- 2023, Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên phối hợp với Bộ môn Giáo dục Thể chất và Đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động chăm lo cho con cán bộ, nhà giáo, người lao động năm 2023. Các hoạt động chăm lo gồm có: hoạt động hè và tuyên dương khen thưởng cho con cán bộ, nhà giáo, người lao động của Trường đạt thành tích cao trong năm học 2022- 2023, đỗ đại học năm 2023.

Nghỉ hè là khoảng thời gian tuyệt vời để trẻ tham gia các hoạt động trải nghiệm cuộc sống và chuẩn bị tinh thần cho năm học mới. Nhằm góp phần tạo ra sân chơi lành mạnh, đồng thời động viên, khích lệ và nâng cao chất lượng thể lực, trí lực cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con viên chức, người lao động, Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên đã tổ chức các hoạt động hè năm 2023.

Hoạt động hè năm 2023 do Công đoàn trường phối hợp cùng bộ môn Giáo dục thể chất và quốc phòng tổ chức cho con nhà giáo, người lao động đang công tác tại trường. Các lớp hoạt động hè diễn ra phong phú, hấp dẫn, thu hút đông đảo các con tham gia với 2 nội dung: Bơi lội và võ thuật. Các lớp học được duy trì hoạt động đều đặn vào các buổi sáng và buổi chiều trong tuần. Đặc biệt, bộ môn Giáo dục thể chất và quốc phòng đã cử các giảng viên có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có nhiều thành tích trong thi đấu để hướng dẫn các con các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao. Trải qua hơn 1 tháng tập luyện hăng say, các lớp học đã thu được nhiều kết quả ý nghĩa.

Hình ảnh lớp học bơi do thầy Đỗ Văn Hùng giảng dạy

Hình ảnh lớp học võ do thầy Nguyễn Mạnh Hùng giảng dạy

Nhằm động viên, khích lệ các em học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi các cấp, sáng ngày 24/9/2023, tại hội trường B2, Công đoàn trường Đại học SPKT Hưng Yên phối hợp với Nhà trường long trọng tổ chức lễ Tuyên dương và tặng quà con cán bộ, nhà giáo, người lao động đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023 và đỗ đại học năm 2023. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đức Giang-Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Viết Ngư, Phó Chủ tịch Công đoàn Trường; đồng chí Trần Thị Ngoạt, Trưởng ban Tuyên giáo Nữ công; các chủ tịch công đoàn bộ phận; tổ trưởng nữ công cùng các bậc phụ huynh và các con có thành tích cao trong học tập.

Thầy Nguyễn Đức Giang – phó Hiệu trưởng phát biểu tuyên dương các cháu học sinh giỏi

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Nguyễn Đức Giang chúc mừng các em học sinh đạt nhiều thành tích xuất sắc, đó là niềm tự hào của gia đình, Nhà trường và cả xã hội. Thế hệ trẻ là tương lai của đất nước. Đồng chí Nguyễn Đức Giang mong rằng công đoàn Trường tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các cháu là con CBVCNLĐ để góp phần động viên các cháu thi đua học tập, đạt kết quả tốt góp phần xây dựng đất nước phát triển, phồn vinh.

Thầy Nguyễn Đức Giang và thầy Nguyễn Viết Ngư trao phần thưởng cho các cháu học sinh đạt thành tích cao năm học 2022 – 2023

Tại buổi lễ, Công đoàn Trường ĐHSPKT Hưng Yên tổ chức tuyên dương khen thưởng 398 học sinh đạt học sinh giỏi cấp trường, 54 học sinh đạt kết quả cao tại kỳ thi học sinh giỏi các cấp như: cấp quốc gia, cấp đại học Quốc gia, cấp tỉnh và cấp huyện và 23 học sinh là con CBVCNLĐ đỗ đại học năm 2023. Bên cạnh chương trình tặng quà, ban tổ chức đã tổ chức talk show " Người đi trước thắp đuốc cho người đi sau" và chương trình "Thắp nến truyền lửa". Đây là hai hoạt động ý nghĩa, góp phần khơi dậy tinh thần say mê học tập và chinh phục đỉnh cao tri thức.

Talk show " Người đi trước thắp đuốc cho người đi sau"

 Cảm động trước sự quan tâm và những tình cảm của Nhà trường, nơi bố, mẹ các cháu đang công tác, đại diện các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp, bạn Nguyễn Anh Việt đã phát biểu: Để đạt được những thành tích đáng tự hào và vinh dự được có mặt trong buổi lễ tuyên dương khen thưởng hôm nay thực sự không hề dễ dàng. Đây là phần thưởng quý giá cho những cố gắng trong năm học vừa qua. Thay mặt các bạn con xin bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn trường, các bác, các cô là cán bộ, viên chức Nhà trường và hứa sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa để không phụ lòng mong đợi của các bác.

Em Nguyễn Anh Việt – đại diện cho các bạn học sinh phát biểu tại buổi lễ

Hoạt động chăm lo cho con cán bộ, nhà giáo, người lao động là hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực, góp nâng cao thể lực, trí lực và tiếp bướ thành công cho con viên chức, người lao động trong những năm tiếp theo.

Tin bài: CĐ Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên

 

  


Các tin khác
Rộn ràng, đầm ấm, đoàn kết, yêu thương - Đêm hội trăng rằm năm 2023 (14/10/2023)
Công đoàn Trường đại học Phan Thiết tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn Giáo dục Việt Nam lần thứ XVI (14/10/2023)
Trường phổ thông Vùng cao Việt Bắc tổ chức Hội nghị viên chức - người lao động, năm học 2023 - 2024 (05/10/2023)
Công đoàn Đại học Đà Nẵng tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2022 - 2023, triển khai nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 (05/10/2023)
Công đoàn các trường Đại học Khối thi đua số 2 - Công đoàn Giáo dục Việt Nam tham dự Lễ khánh thành, bàn giao nhà ở công vụ giáo viên tại Trường THCS-THPT Bình Trung, tỉnh Bắc Kạn (25/09/2023)
Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội quyên góp ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư mini (22/09/2023)
Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên đã có buổi đến thăm quan và học tập mô hình 5S tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (14/09/2023)
Công đoàn trường DB ĐH dân tộc Sầm Sơn trao quà khuyến học cho con cán bộ, giáo viên năm học 2022-2023 (14/09/2023)
Công đoàn Trường ĐHSP Thể dục Thể thao Hà Nội phối hợp tổ chức khám sức khỏe định kỳ viên chức, người lao động (14/09/2023)
Công đoàn Trường Đại học Vinh tiếp tục phối hợp bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội tặng cán bộ chiến sĩ Công an (30/08/2023)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17788523
Online: 1405
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn