Công đoàn Trường Đại học Phan Thiết tổ chức các hoạt động thiết thực hướng về kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 73 năm ngày thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam.
(09:03, 08/08/2024)

Công đoàn Trường Đại học Phan Thiết tổ chức các hoạt động thiết thực hướng về kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 73 năm ngày thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Hình 1. Kỷ niệm lễ kết nạp đoàn viên công đoàn

Thực hiện theo văn bản 166 về việc triển khai thực hiện “Tháng cao điểm phát triển doàn viên, thành lập công đoàn”, và văn bản 187 về việc tổ chức triển khai “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024 chào mừng kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam và 73 năm ngày thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam, vào chiều ngày 18/7/2024 Công đoàn trường Đại học Phan Thiết đã tổ chức các hoạt động nhằm tạo dấu ấn, sức lan tỏa mạnh mẽ, mang lại lợi ích cho đoàn viên, người lao động. Đồng thời, có trọng tâm, trọng điểm, sáng tạo, thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, phù hợp với điều kiện thực tế Nhà trường.

Đến tham dự chương trình, về phía lãnh đạo Nhà trường có PGS.TS. Đinh Phi Hổ - Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Võ Khắc Trường Thanh - Ủy viên Hội đồng trường  – Phó Hiệu trưởng – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Phan Thiết

 PGS.TS. Đinh Phi Hổ -Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng

Về phía Công đoàn có ThS. Lâm Ngọc Điệp - Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Phan Thiết

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng đó là tổ chức buổi lễ kết nạp đoàn viên được thực hiện theo quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam và sự chỉ đạo của Công đoàn Giáo dục Việt Nam về việc triển khai tháng cao điểm kết nạp đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở. Trong dịp này Công đoàn Trường Đại học Phan Thiết đã trao Quyết định kết nạp cho 03 đoàn viên công đoàn

ThS. Lâm Ngọc Điệp, Chủ tịch Công đoàn trường trao quyết định và giao nhiệm vụ  

ThS. Lâm Ngọc Điệp - Chủ tịch Công đoàn trường đã trao Quyết định và chúc mừng 03 đoàn viên công đoàn mới đã được kết nạp. Đồng thời giao nhiệm và yêu cầu các đồng chí đoàn viên mới thực hiện tốt nhiệm vụ của người đoàn viên đã được quy định trong Điều Lệ công đoàn


Đoàn viên mới đồng chí Nguyễn Văn Toàn phát biểu

Thay mặt cho các đoàn viên mới, đồng chí Nguyễn Văn Toàn phát biểu: “Thời gian qua anh em chúng tôi được Công đoàn Trường Đại học Phan Thiết tuyên truyền học tập Điều lệ Công đoàn Giáo dục Việt Nam và một số điều của Bộ Luật lao động, Luật công đoàn. Từ đó hiểu được vị trí, vai trò, nhiệm vụ, quyền hạn của tổ chức Công đoàn Việt Nam, của người đoàn viên và các chế độ chính sách có liên quan đến người lao động. Anh chị em chúng tôi rất lấy làm vinh dự được Công đoàn Trường Đại học Phan Thiết kết nạp vào tổ chức Công đoàn Giáo dục Việt Nam. Chúng tôi là người đoàn viên công đoàn xin hứa cố gắng học tập nâng cao trình độ mọi mặt, phát huy tinh thần đoàn kết tốt, hăng hái lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao góp phần thực hiện thắng lợi chỉ tiêu kế hoạch của Nhà trường đề ra. Chấp hành tốt các qui định của Điều lệ Công đoàn Giáo dục Việt Nam cũng như nội qui của Nhà trường. Xin cám ơn sự quan tâm của Công đoàn cấp trên …”

Sau buổi lễ kết nạp đoàn viên công đoàn là chương trình “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024. Đây là một hoạt động thiết thực, khẳng định trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động. Mục đích cao hơn là để đoàn viên, người lao động được thưởng thức bữa cơm trong không khí tình thân, cùng đoàn kết, trò chuyện, giảm căng thẳng sau giờ làm việc và cũng hướng tới kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam và 73 năm ngày thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Một số hình ảnh tại “Bữa cơm công đoàn”


Tin bài: Công đoàn Trường ĐH Phan Thiết

  


Các tin khác
Công đoàn trường Dự bị Đại học Dân tộc Trung ương “Uống nước nhớ nguồn” (08/08/2024)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại khu tưởng niệm liệt sĩ ngành giáo dục trong Nghĩa trang Tân Biên, tỉnh Tây Ninh (31/07/2024)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Tây Ninh (27/07/2024)
Các phong trào thi đua và cuộc vận động năm học 2023-2024 của công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Long An (25/07/2024)
Tôn vinh 22 cán bộ công đoàn xuất sắc ngành giáo dục (19/07/2024)
Summer Fun Class 2024 - Hành trình mùa hè tuyệt vời (17/07/2024)
Trường Dự bị Đại học Dân tộc Sầm Sơn tổ chức cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” năm 2024 (17/07/2024)
Cô Trần Thị Kim Huệ - tấm gương điển hình trong phong trào thi đua “lao động giỏi - lao động sáng tạo" (15/07/2024)
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Đồng Tháp giám sát Hội nghị chấm điểm, xếp loại hoạt động công đoàn cơ sở trực thuộc năm học 2023-2024 (09/07/2024)
Lễ kết nạp đoàn viên Công đoàn mới năm 2024 (09/07/2024)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 18548720
Online: 1068
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn