Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức chương trình tư vấn sức khỏe cho cán bộ, nhà giáo và người lao động nhân dịp kỷ niệm 8/3
(10:35, 06/03/2023)

Sáng 4/3/2023, Công đoàn Giáo dục (CĐGD) Việt Nam đã tổ chức chương trình tư vấn sức khỏe cho nữ cán bộ, nhà gáo và người lao động (CBNGNLĐ) ngành Giáo dục với chủ đề Bí quyết để có làn da tươi trẻ - Vóc dáng cân đối”, chương trình được tổ chức trực tiếp và livetream trên fanfage CĐGD Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và kỷ niệm ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3, CĐGD Việt Nam tổ chức chương trình với mục đích cung cấp kiến thức và trao đổi kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe, chăm sóc làn da một cách toàn diện cho CBNGNLĐ

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Ngọc Ân, Chủ tịch CĐGD Việt Nam; đồng chí Đặng Hoàng Anh, Phó Chủ tịch CĐGD Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo các ban và nữ cán bộ, công chức, người lao động Cơ quan CĐGD Việt Nam và khách mời là nghệ sĩ Khánh Ly, giảng viên Học Viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Đặc biệt tham dự trực tuyến trên fanpage CĐGD Việt Nam là CBNGNLĐ trong cả nước.

Tham gia là chuyên gia tư vấn, trao đổi cách chăm sóc làn da, vóc dáng cho CBNGNLĐ là Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Cẩm Vân, Trưởng khoa Vi sinh – Nấm, Bệnh viện da liễu Trung ương, giảng viên Trường Đại học Y Hà Nội;

Tại chương trình, các đại biểu, khách mời và CBNGNLĐ đã trao đổi trực tiếp với chuyên gia, bác sĩ Trần Cẩm Vân và đặt câu hỏi tương tác qua fanpage với nhiều nội dung liên quan đến chăm sóc làn da và chế độ ăn uống, sinh hoạt để có làn da và vóc dáng cân đối phù hợp với mọi độ tuổi, như: Độ tuổi bao nhiêu thì làn da bắt đầu lão hóa, vóc dáng bắt đầu mất cân đối? Thế nào là làn da khỏe mạnh, tiêu chuẩn cân đối, tỷ lệ chuẩn của vóc dáng? Cách chăm sóc da một cách khoa học nhất, phù hợp với điều kiện sống, thu nhập của giáo viên…Với các câu hỏi của CBNGNLĐ, chuyên gia, bác sĩ Trần Cẩm Vân đã tư vấn, giải đáp các vấn đề, các yếu tố ảnh hưởng xấu đến làn da, gương mặt, nguyên nhân gây lão hóa da, cách nhận biết và phương pháp hạn chế quá trình lão hóa; chế độ luyện tập thể dục thể thao với những bài tập phù hợp, chế độ ăn uống hợp, tránh căng thẳng, stress; chế độ sinh hoạt, chăm sóc bản thân để duy trì làn da trẻ đẹp, vóc dáng cân đối.

 Cũng tại chương trình, Bà Bùi Thị Yến, Tổng Giám đốc công ty Nasaco cũng đã có những chia sẻ về tầm quan trọng của việc lắng nghe cơ thể để chúng ta có những chế độ chăm sóc sức khỏe phù hợp, đặc biệt là cách lựa chọn và sử dụng các sản phẩm phù hợp để chăm sóc sức khỏe phụ nữ đúng cách.

  Nhân dịp này, Bác sĩ Trần Cẩm Vân đã tặng các phần quà và suất khám da mặt cho đại biểu tham gia trực tiếp tại các chương trình và cho thầy, cô giáo đã tương tác trực tiếp, trả lời đúng và hay nhất trên fanpage CĐGD Việt Nam với tổng phần quà là trên 50 triệu đồng và Bà Bùi Thị Yến, Tổng Giám đốc công ty Nasaco cũng có 23 phần quà cho những đại biểu và thầy cô giáo tham dự Chương trình.

Chương trình chăm sóc sức khoẻ cho CBNGNLĐ đã thành công tốt đẹp, đáp ứng nhu cầu và sự quan tâm của CBNGNLĐ, đặc biệt là nữ CBNGBLĐ ngành Giáo dục. Các câu hỏi của các thầy, cô và các khán giả trong chương trình sẽ tiếp tục được Bác sĩ Trần Cẩm Vân giải đáp và hướng dẫn.

Một số hình ảnh tại Chương trình

BS Trần Cẩm Vân tư vấn, trao đổi cách chăm sóc làn da, vóc dáng cho CBNGNLĐ

Ca sĩ Khánh Ly giao lưu với khán giả và tham vấn bác sĩ về cách chăm sóc da

Khán giả chụp ảnh lưu niệm với Bác sĩ và khách mời

Tin: Ban Tuyên giáo – Nữ công CĐGD Việt Nam

 

  


Các tin khác
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội thảo góp ý tiêu chí chấm điểm cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa giai đoạn 2023-2027 (05/03/2023)
Hội nghị tập huấn Ban Thanh tra nhân dân (14/02/2023)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho giáo viên tỉnh Bắc Giang (27/01/2023)
Hoạt động Công đoàn Giáo dục ngày càng sáng tạo, thiết thực (17/01/2023)
(LĐ) Công đoàn ngành Giáo dục: Cụ thể hóa kế hoạch công tác để chăm lo đoàn viên (10/01/2023)
(GD&TĐ) Chương trình Tết sum vầy đến với trường học vùng cao Hà Giang (10/01/2023)
(GD&TĐ) Công đoàn Giáo dục Việt Nam mang Tết sum vầy đến Đồng Tháp (08/01/2023)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức công bố và trao Quyết định bổ nhiệm công chức lãnh đạo, quản lý (26/12/2022)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Tuyên giáo công đoàn năm 2023 (23/12/2022)
(GD&TĐ)Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên giáo công đoàn năm 2022 (21/12/2022)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17679229
Online: 1358
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn