logo Tin hoạt động Tin từ CĐGD các Tỉnh/TP

Công đoàn Giáo dục tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với các hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho đoàn viên, nhà giáo, người lao động
(14:25, 28/02/2024)

Thực hiện chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công đoàn Giáo dục Việt Nam về việc chăm lo Tết cho đoàn viên và CBNGNLĐ trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công đoàn ngành Giáo dục đã có những hoạt động thiết thực, đảm bảo cho đoàn viên, CBNGNLĐ đón một mùa xuân an lành, ấm áp.

Ngày 4/2/2024, tại Học viện Anh Quốc UKA Bà Rịa, Công đoàn ngành đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ 2024”, thu hút hơn 500 đoàn viên, CBNGNLĐ từ 45 công đoàn cơ sở trực thuộc tham gia. Chương trình diễn ra sôi nổi và ý nghĩa với các nội dung: tham quan và mua sắm tại các gian hàng phúc lợi đoàn viên, trao quà cho nhà giáo - người lao động khó khăn, thi vũ điệu mùa xuân, trò chơi dân gian, giao lưu ẩm thực, văn nghệ, xổ số may mắn…

Tham quan gian hàng phúc lợi đoàn viên

Tại Chương trình, Công đoàn ngành đã trao tặng 150 phần quà (từ nguồn hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh, mạnh thường quân và Công đoàn ngành Giáo dục, tổng giá trị chương trình hơn 150 triệu đồng) đến thầy cô giáo, nhân viên, người lao động hiện còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống gia đình, trong điều kiện công tác, trong việc mưu sinh.

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ”2024 tại Trường UKA Bà Rịa

Công đoàn ngành đã tổ chức cho 50 CBNGNLĐ tiêu biểu tham gia Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” 2024 do LĐLĐ tỉnh tổ chức tại thị xã Phú Mỹ, tham gia các gian hàng trò chơi dân gian, bán hàng giảm giá, ẩm thực 0 đồng; tham gia Chương trình “Chuyến xe Công đoàn xuân 2024” đưa công nhân lao động khó khăn về quê đón tết.

Tham gia Chương trình “Chuyến xe Công đoàn xuân 2024” đưa công nhân lao động khó khăn về quê đón tết cuản LĐLĐ tỉnh

Đồng thời, với tình cảm sẻ chia đồng nghiệp, Công đoàn ngành cũng đã tham gia Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” do CĐGD Việt Nam tổ chức cho thầy cô giáo và học sinh vùng sâu, vùng xa, hải đảo với các nội dung: văn nghệ, thi trưng bày mâm quả, tặng quà giáo viên, học sinh khó khăn, đố vui ngày tết…

Thi trưng bày mâm quả

Học sinh khó khăn được nhận quà của CĐGD Việt Nam

Việc kiểm tra, giám sát thực hiện chế độ lương, thưởng cho nhà giáo, người lao động của Ngành được quan tâm. Năm nay, không có đơn vị nào nợ lương, đáng quý hơn, tất cả thầy cô giáo, người lao động của Ngành đều được thưởng, hỗ trợ tết, số tiền từ một đến hàng chục triệu đồng.

Bên cạnh đó, các trường học và cơ sở giáo dục của Ngành đã tổ chức nhiều hoạt động đón tết, vui xuân cho đoàn viên, CBNGNLĐ của đơn vị mình như tổ chức Họp mặt, văn nghệ, giao lưu bóng đá, hỗ trợ thầy cô ở nhà công vụ, nhà tập thể, nhà xa, gia đình khó khăn hàng trăm phần quà…

Giao lưu bóng đá tại trường THPT Nguyễn Huệ

Trao học bổng và quà cho học sinh khó khăn tại trường THPT Châu Thành

Hội diễn văn nghệ Xuân 2024 tại trường THPT Trần Nguyên Hãn

Mùa xuân - mùa sum họp, ngày tết - ngày đoàn viên, đó là dịp để mọi người được sum vầy, quây quần bên mái ấm gia đình và thưởng thức những hương vị đầm ấm, ngọt ngào nhất của mùa xuân. Trong niềm vui chung ấy, như một lẽ tự nhiên của quy luật tình cảm, mọi người thường quan tâm hơn đến những người thân, những bạn bè, đồng nghiệp. Đặc biệt, đây cũng là dịp để chia sẻ với những người thiệt thòi hơn, vất vả hơn, nhọc nhằn hơn trong cuộc sống, với lòng yêu thương, niềm mong ước cho mọi người đều được đón một mùa xuân an lành, hạnh phúc. Hoạt động chăm lo cho thầy cô giáo, người lao động của Công đoàn ngành Giáo dục như những cánh én góp phần mang mùa xuân về cho những mái ấm nhà giáo, để mọi người cảm thấy ấm lòng hơn, giàu nhiệt huyết hơn trong sự nghiệp trồng người.

Những hoạt động trên đã tạo điều kiện cho CBNGNLĐ của Ngành giao lưu, vui chơi giải trí, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, giúp CBNGNLĐ có một cái tết vui vẻ, đầm ấm, sum vầy, tạo động lực bước vào năm mới 2024 đạt nhiều kết quả tốt./.

Tin bài: Công đoàn Giáo dục tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

  


Các tin khác
Công đoàn Giáo dục tỉnh Long An tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân ấm tình công đoàn” năm 2024 (25/02/2024)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Bến Tre tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành khóa XI mở rộng và sinh hoạt chuyên đề năm 2024 (20/02/2024)
Công đoàn Ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh trao quà Tết cho nhà giáo và người lao động có hoàn cảnh khó khắn ở các trường học thuộc huyện Cần Giờ nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 (09/02/2024)
Công đoàn Ngành Giáo dục Hậu Giang tổ chức “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 và Hội thi ẩm thực “Hương vị ngày xuân” cho đoàn viên, nhà giáo và người lao động (09/02/2024)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Sóc Trăng tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” (07/02/2024)
Bàn giao nhà công vụ Trường THPT Phan Đình Phùng, tỉnh Lâm Đồng (07/02/2024)
Ngành Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình thăm, chúc Tết một số trường học vùng sâu, vùng xa và tặng quà cho nhà giáo, người lao động, học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Giáp Thìn - 2024 (07/02/2024)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 (02/02/2024)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Phú Thọ: Nhiều hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động (01/02/2024)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành và Hội nghị báo cáo viên quý I năm 2024 (31/01/2024)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17767157
Online: 1911
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn