logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Hội nghị Công chức, Viên chức năm 2018 Viên khoa học Giáo dục Việt Nam
(11:31, 14/02/2018)

Ngày 03/02/2018, Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam (KHGDVN) phối hợp cùng Chính quyền tổ chức Hội nghị Công chức, viên chức năm 2018. Hội nghị diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi mừng 88 năm thành lập Đảng, mừng xuân Mậu Tuất và mừng thành công của đổi mới cơ cấu tổ chức và hoạt động của Viện, với tinh thần, ý thức trách nhiệm cao, tập thể CC, VC, NLĐ đã tham gia bàn bạc về các nhiệm vụ, đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Viện năm 2018.

Tham dự Hội nghị, về phía Bộ Giáo dục và Đào tạo có TS. Nguyễn Hữu Độ, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; ông Tống Duy Hiến, Phó Chánh thanh tra Bộ cùng các đồng chí đến từ một số đơn vị thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Về phía Viện KHGDVN có GS.TS. Trần Công Phong - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Thanh tra nhân dân, lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện cùng toàn thể các cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Viện KHGDVN.

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã được nghe một số báo cáo của các Phòng, Ban nhằm đánh giá, tổng kết các hoạt động trong năm 2017 của toàn Viện. Trong đó, Công đoàn Viện KHGDVN báo cáo về việc thực hiện Quy chế dân chủ tại đơn vị và tổ chức cho công đoàn viên đóng góp ý kiến xây dựng “Quy chế thực hiện dân chủ của Viện KHGDVN”. Nhìn chung, đoàn viên công đoàn đã nhận thức đúng đắn việc thực hiện Quy chế dân chủ thông qua việc kiểm tra, giám sát thực hiện chủ trương, đường lối chính sách, nội quy, quy chế và các mặt hoạt động của đơn vị. Nhờ vậy, tác phong, lề lối làm việc và chất lượng chuyên môn của đoàn viên công đoàn có nhiều chuyển biến tích cực; kỉ cương, kỉ luật được tăng cường, nội bộ đơn vị đoàn kết, đồng thuận, thống nhất cao trong thực hiện nhiệm vụ chung của Viện. Các đơn vị đã làm tốt việc thông tin công khai cho cán bộ, viên chức biết như: Chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước liên quan đến công việc của Viện, của đơn vị. Kế hoạch công tác hàng năm, hàng quý, hàng tháng, hàng tuần của Viện, của đơn vị.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ đánh giá cao những thành tích mà Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã đạt được. Trong thời gian sắp tới, Thứ trưởng mong muốn Viện KHGDVN tiếp tục phát huy hơn nữa những truyền thống quý báu của Viện. Thứ trưởng cũng mong muốn và đưa ra định hướng để những công trình nghiên cứu của Viện được nhân rộng hơn nữa trong thực tiễn, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục,chung tay xây dựng đất nước.

Dưới sự điều hành của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị đã tiến hành Bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kì 2018-2020.

Căn cứ Kết quả thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2018 Lãnh đạo Viện và Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức kí kết giao ước thi đua, phát động toàn thể công chức, viên chức, người lao độngtích cực hưởng ứng mạnh mẽ các phong trào thi đua, các cuộc vận động, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, đặc biệt là quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác năm 2018. Trong đó, Công đoàn phấn đấu 02 công đoàn viên được nhận Bằng khen công đoàn Ngành; 02 công đoàn viên được nhận Bằng khen chuyên đề đổi mới, sáng tạo trong nghiên cứu khoa học, trong dạy và học; Công đoàn Viện đạt Công đoàn cơ sở vững mạnh; 02 tổ chức công đoàn trực thuộc được nhận Bằng khen công đoàn Ngành; …

Bế mạc Hội nghị, thay mặt đoàn Chủ tịch, GS.TS. Trần Công Phong đã kêu gọi toàn thể công chức, viên chức Viện KHGDVN tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, hợp tác để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xây dựng Viện KHGDVN tiếp tục phát triển vững mạnh trong những năm tiếp theo.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị công chức, viên chức năm 2018 của Viện KHGDVN đã thành công rực rỡ với sự đồng tâm, nhất trí của tập thể công chức, viên chức và người lao động trong toàn Viện về các nội dung dự thảo Nghị quyết của Hội nghị.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

Đoàn chủ tịch Hội nghị

Bí thư, Viện trưởng - GS.TS.Trần Công Phong báo cáo về công tác chỉ đạo, điều hành năm 2017

Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Lãnh đạo Viện trao tặng, danh hiệu thi đua, khen thưởng các cấp và tặng hoa chúc mừng cho các tập thể, cá nhân đã đạt thành tích cao và được vinh danh trong năm 2017.

Bí thư, Viện trưởng - GS.TS. Trần Công Phong trao Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo năm học 2016-2017 cho Trường Tiểu học Thực nghiệm

  


Các tin khác
Không khí Tết tại trường Đại học Lạc Hồng. (14/02/2018)
Trao đổi học thuật - một sân chơi mới đầy ý nghĩa của Công đoàn trường ĐHSP Hà Nội (12/02/2018)
Công đoàn Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội tặng quà các gia đình khó khăn đón Tết Nguyên đán (12/02/2018)
Công đoàn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội sơ kết công tác học kỳ 1 năm học 2017-2018 (12/02/2018)
Công đoàn trường Đại học Hà Nội làm công tác từ thiện tại Phiêng Pằn, Mai Sơn, Sơn La (03/02/2018)
CĐ Trường Đại học Quy Nhơn: Gặp mặt và trao quà hỗ trợ CBNGNLĐ từ quỹ “Mái ấm Công đoàn” nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất - 2018 (03/02/2018)
Đại hội Công đoàn Đại học Đà Nẵng lần thứ V, nhiệm kỳ 2018-2023 thành công tốt đẹp (01/02/2018)
“Tuần lễ hành động vì trẻ em Lai Châu” - Chương trình quyên góp từ thiện của cán bộ, sinh viên và học sinh Trường Đại học Sư phạm Hà Nội Tết Mậu Tuất (01/02/2018)
Đại học Nha Trang: Thăm hỏi và tặng quà tết cho bà con xã Giang Ly, huyện Khánh Vĩnh (01/02/2018)
Lễ Tuyên dương 70 Chủ tịch Công đoàn cơ sở tại Thủ đô Hà Nội ngày 21/01/2018 (01/02/2018)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17735689
Online: 8556
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn