logo Tin hoạt động Tin nổi bật

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Hội thi “Cô giáo tài năng - duyên dáng” lần thứ ba - Năm 2016
(11:07, 29/03/2016)

Ngày 20/3/2016, tại trường THPT Vũng Tàu, Công đoàn ngành Giáo dục đã tổ chức Hội thi “Cô giáo tài năng - duyên dáng” lần thứ ba -  Năm 2016. Đến dự khai mạc Hội thi có ông Nguyễn Thanh Giang - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, bà Phạm Thu Hường - Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, bà Nguyễn Minh Thu Thủy - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục; đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn Sở GD&ĐT, CĐGD các huyện, thành phố, CĐCS trực thuộc; 38 thí sinh và đông đảo cổ động viên.

Hội thi diễn ra trong không khí những ngày tháng ba đầy ý nghĩa, đặc biệt với các sự kiện kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1976 năm ngày Khỏi nghĩa Hai Bà Trưng, 4 năm ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3. Đây là một hoạt động truyền thống của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, diễn ra 5 năm một lần, nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tài năng, nét duyên dáng, sự hiểu biết của các nữ nhà giáo trong toàn ngành; tạo sân chơi bổ ích, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, góp phần nâng cao kỹ năng sống, gắn kết việc dạy học với thực tiễn đời sống xã hội; khơi dậy và phát huy tinh thần trách nhiệm, ý thức của mỗi nhà giáo trong việc học tập nâng cao trình độ hiểu biết, chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm; đẩy mạnh tuyên truyền và thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động của Ngành, của xã hội, góp phần thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện Giáo dục và Đào tạo.

Ngành Giáo dục và Đào tạo với trên 80% lực lượng là nữ, hiện nay, các nữ nhà giáo đã và đang đảm trách nhiệm vụ quan trọng, đóng góp vào thành tích chung của toàn ngành. Bên cạnh đó, với thiên chức của người phụ nữ, các cô đã và đang là những ngọn lửa sưởi ấm mái ấm gia đình, là những bông hoa làm đẹp cho ngành, cho xã hội. 38 cô giáo tài năng - duyên dáng, mỗi cô là một đại biểu tiêu biểu nhất của đơn vị, đảm bảo tiêu chuẩn từ giáo viên giỏi cấp trường trở lên, có nhiều thành tích trong công tác, giảng dạy, trong đó, nhiều cô là giáo viên giỏi, chiến sỹ thi đua các cấp nhiều năm liền, được các bằng khen của tỉnh, của Bộ, của ngành, các cô đều hết sức xinh đẹp, duyên dáng, tài năng, đại diện cho 7 CĐGD huyện, thành phố và các Công đoàn cơ sở trực thuộc trong toàn ngành tham gia Hội thi, trải qua các phần thi: trình diễn trang phục áo dài, trang phục tự chọn, năng khiếu nghệ thuật và ứng xử tình huống sư phạm. Trong suốt ngày dự thi, những bông hoa ấy đã thật sự rực rỡ, ngát hương, khẳng định tài năng và sự duyên dáng của mình, xứng đáng là niềm tự hào của gia đình, của đơn vị và của toàn ngành.

Có một sức hút tự nhiên của cái đẹp, cái tài và sự chiêm ngưỡng cái đẹp, cái tài, những lần thi trước, cuộc thi này lúc nào cũng dành được sự quan tâm, tham dự, ủng hộ của đông đảo thí sinh, cổ động viên, các trường học và đơn vị giáo dục trong toàn ngành. Lần này cũng thế, ngay từ những ngày đầu năm học, sau khi kế hoạch được đưa ra, Hội thi đã được sự quan tâm của đông đảo thầy cô, và trong ngày chủ nhật 20/3- đúng ngày Quốc tế Hạnh phúc, đã đón nhận sự hiện đông đảo của thí sinh, cổ động viên càng khẳng định sức hút đó.

Trao giải nhất “Cô giáo tài năng- duyên dáng” Lần thứ ba- Năm 2016
Cho cô giáo Đào Thị Thanh Hải- Trường THPT Vũng Tàu

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho cô giáo Đào Thị Thanh Hải - Trường THPT Vũng Tàu; giải nhì thuộc về hai thí sinh Nguyễn Thị Hồng Nhinh - Trường MN Châu Thành, TP Vũng Tàu và cô giáo Phạm Thị Nhung - Trường THCS Phú Mỹ, huyện Tân Thành; giải ba thuộc về ba thí sinh Hoàng Lê Uyên Nhi - Trường TH Nguyễn Thanh Đằng, TP Bà Rịa, cô giáo Nguyễn Thu Hằng - Trường THCS Thắng Nhì, TP Vũng Tàu và cô giáo Lê Thị Dinh - Trường THPT Phước Bửu. Ban Tổ chức cũng đã trao 12 giải ấn tượng, công nhận 17 thí sinh đạt danh hiệu “Cô giáo tài năng - duyên dáng” Lần thứ ba- Năm 2016.

Nguyễn Minh Thu Thủy - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục

  


Các tin khác
Nhật kí “hành trình về nguồn” của Ban vì sự tiến bộ Phụ nữ Ngành Giáo dục Tp Cần Thơ (28/03/2016)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Nghệ An Tổ chức Hội nghị giao cán bộ công đoàn các đơn vị công lập thuộc các huyện đồng bằng, thành phố, thị xã năm học 2015-2016 (24/03/2016)
Giải cờ vua - cờ tướng cán bộ, học sinh, sinh viên Trường ĐHSP Hà Nội lần thứ II - năm 2016 (23/03/2016)
Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp THPT tỉnh Ninh Bình năm học 2015 - 2016 (22/03/2016)
Công đoàn Đại học Huế xây dựng và bàn giao nhà công vụ giáo viên năm học 2015 – 2016 (22/03/2016)
Công đoàn Giáo dục Tây Ninh tổng kết Hội thi báo, đặc san xuân Bính Thân 2016 , Kỷ niệm 180 năm Tây Ninh hình thành và phát triển (22/03/2016)
Sôi nổi, hào hứng và bổ ích cuộc thi "Tìm hiểu kiến thức pháp luật trong cán bộ, đoàn viên Công đoàn Trường Đại học Vinh" (16/03/2016)
Công đoàn Đại học Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nữ năm 2016 (16/03/2016)
Chung kết giải Bóng chuyền hơi nữ cán bộ, giáo viên ngành Giáo dục tỉnh Tiền Giang Lần thứ III năm 2016 (10/03/2016)
Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ của Công đoàn Trường Đại học Đồng Tháp (10/03/2016)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17766768
Online: 1757
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn