logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Hội nghị Đại biểu Công đoàn Trường Đại học Cần Thơ giữa nhiệm kỳ 2012 - 2017
(08:57, 05/08/2015)

Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) và Ban Thường vụ Công đoàn Giáo dục Việt Nam, sáng ngày 01/8/2015, Ban Chấp hành Công đoàn Trường ĐHCT đã long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu giữa nhiệm kỳ nhằm sơ kết tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Công đoàn trường lần thứ XVI nhiệm kỳ 2012 - 2017, đồng thời xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp đến năm 2017. Tham dự Hội nghị, có đ/c Vũ Minh Đức, Ủy viên Ban Cán sự Đảng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; đ/c Nguyễn Ngọc Ân, Chánh Văn phòng Công đoàn Giáo dục Việt Nam; đ/c Đoàn Khiêm Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố Cần Thơ; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng ủy và Ban Chấp hành Công đoàn Trường ĐHCT; và 117 đại biểu đại diện cho gần 2.000 công đoàn viên về dự Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị Đại biểu Công đoàn Trường ĐHCT giữa nhiệm kỳ 2012 - 2017

Đoàn Chủ tịch của Hội nghị

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Trường ĐHCT, đ/c Nguyễn Văn Linh, Chủ tịch Công đoàn đã trình bày Báo cáo sơ kết thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Công đoàn trường lần thứ XVI nhiệm kỳ 2012-2017. Báo cáo nêu rõ kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn lần thứ XVI, đồng thời, chỉ ra những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm. Trên cơ sở phân tích những thuận lợi, khó khăn, thách thức trong tình hình mới, Báo cáo cũng đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cho việc phát triển Nhà trường trong thời gian sắp tới.

Đ/c Nguyễn Văn Linh, UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHCT trình bày
Báo cáo sơ kết Nghị quyết tại hội Đại biểu Công đoàn trường lần thứ XVI nhiệm kỳ 2012 - 2017

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Vũ Minh Đức, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã biểu dương những cố gắng và những kết quả đạt được với những chương trình hoạt động hiệu quả của Công đoàn trường ĐHCT trong những năm qua đặc biệt là từ đầu nhiệm kỳ XVI đến nay. Bên cạnh đó, đồng chí cũng có những chỉ đạo sâu sát cho Công đoàn Trường ĐHCT nửa cuối nhiệm kỳ và bày tỏ tin tưởng rằng với tinh thần đoàn kết và trách nhiệm của Ban Chấp hành, sự ủng hộ của toàn thể cán bộ đoàn viên, hoạt động của Công đoàn Trường ĐHCT tiếp tục có nhiều khởi sắc và thành công hơn nữa trong thời gian tới, xứng đáng với sự tin cậy, kỳ vọng của Đảng bộ, lãnh đạo chuyên môn, nhà giáo và người lao động trong Nhà trường và của Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Đ/c Vũ Minh Đức, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Hội nghị cũng được nghe phát biểu chỉ đạo của đ/c Hà Thanh Toàn, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã đánh giá cao các hoạt động thiết thực của Công đoàn, đã vượt qua khó khăn, kịp thời vận động công đoàn viên, công chức, viên chức và người lao động (CCVC-NLĐ) tham gia tốt các phong trào thi đua yêu nước và hoàn thành các công tác chuyên môn. Bên cạnh đó, Hiệu trưởng cũng đánh giá cao sự phối hợp của Công đoàn với các các đoàn thể trong Nhà trường nhằm tạo môi trường làm việc đoàn kết, thân thiện, tích cực, hỗ trợ lẫn nhau trong công tác và trong đời sống. Trong phương hướng giai đoạn cuối nhiệm kỳ 2012 - 2017, Công đoàn trường ĐHCT cần thực hiện tốt vai trò đại diện và bảo vệ quyền lợi chính đáng của CCVC-NLĐ trong toàn Trường; động viên toàn thể CCVC-NLĐ góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Nhà trường là nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, NCKH và chuyển giao công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của vùng Đồng bằng sông Cửu Long và cả nước; bên cạnh đó, khuyến khích Ban Nữ công mạnh dạn đưa ra những đề xuất thiết thực nhằm chăm lo cho đời sống của nữ công chức được tốt hơn, đóng góp tích cực vào sự phát triển của Nhà trường.

Đ/c Hà Thanh Toàn, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Với sự lãnh đạo sâu sát của Đảng ủy, sự chỉ đạo sát sao của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, sự phối hợp có hiệu quả của Ban Giám hiệu và đặc biệt là sự đoàn kết, đồng thuận, tinh thần trách nhiệm của mỗi CCVC-NLĐ trong toàn Trường, Công đoàn Trường ĐHCT sẽ hoàn thành xuất sắc các chương trình hành động mà Nghị quyết Đại hội lần thứ XVI đã thông qua trong nửa cuối nhiệm kỳ 2012 - 2017 vì mục tiêu chung xây dựng Nhà trường ngày càng lớn mạnh và đặc biệt là không ngừng nâng cao đời sống vật chất tinh thần của CCVC-NLĐ.

 

Công đoàn Trường ĐHCT

 

 

  


Các tin khác
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức hoạt động kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2015) (31/07/2015)
Hoạt động đền ơn đáp nghĩa của Trường ĐHBK Hà Nội nhân dịp 68 năm ngày Thương binh liệt sỹ (30/07/2015)
Công đoàn Trường Đại học Sài Gòn tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ cán bộ công đoàn năm 2015 (30/07/2015)
Công đoàn trường Đại học Quy nhơn tổ chức gặp mặt cán bộ lãnh đạo công đoàn tiền nhiệm (30/07/2015)
Công đoàn Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQGHN) thăm hỏi, tri ân, tặng quà các thương bệnh binh và người có công nhân ngày thương binh liệt sĩ (30/07/2015)
Hoạt động chăm sóc sức khỏe cho Nhà giáo và người lao động tại Trường Đại học Lạc Hồng năm 2015 (23/07/2015)
Công đoàn trường Đại học Cần Thơ tổ chức hội thảo “Nâng cao chất lượng đào tạo sau đại học” (23/06/2015)
Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức lễ phát thưởng học sinh giỏi là con cán bộ, công chức người lao động năm học 2014-2015 (18/06/2015)
Hội diễn văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Nha Trang lần thứ XX, nhiệm kỳ 2015 - 2020 (18/06/2015)
Đổi mới và nâng cao chất lượng cuộc vận động "Dân chủ - Kỷ cương - Tình thương - Trách nhiệm" (16/06/2015)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17752337
Online: 3083
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn