logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Công đoàn Trường Đại học Giao thông vận tải tặng quà tết cho giáo viên tỉnh Yên Bái có hoàn cảnh khó khăn
(10:07, 05/03/2015)

Thực hiện sự chỉ đạo của Công đoàn Giáo dục Việt Nam về việc chăm lo, hỗ trợ giáo viên vùng khó khăn đón Tết cổ truyền Ất Mùi- 2015; được sự đồng ý của Đảng ủy- Ban Giám hiệu Nhà trường, đoàn công tác của Công đoàn Trường Đại học Giao thông vận tải do Đồng chí Vũ Minh Đức, Chủ tịch Công đoàn trường đã đến thăm và trao tặng 25 triệu đồng cho 50 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Yên Bái.

Tiếp đoàn có Đồng chí Hà Thị Minh Lý, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Yên Bái. Lãnh đạo ngành Giáo dục Yên Bái đánh giá cao và cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của cán bộ, giảng viên Trường Đại học Giao thông vận tải đối với giáo viên tỉnh Yên Bái.

Đồng chí Vũ Minh Đức, Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Giao thông vận tải
trao tặng 25 triệu đồng cho giáo viên tỉnh Yên Bái có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Vũ Minh Đức cùng Công đoàn Giáo dục Yên Bái đã đến thăm gia đình cô giáo Nguyễn Thị Hà- giáo viên mầm non thành phố Yên Bái vừa bị mất do tai nạn giao thông; cô giáo Vi Thị Lan Hương- giáo viên mầm non xã Vũ Linh, huyện Yên Bình có con lớn bị bệnh bại não, con gái nhỏ ốm đau thường xuyên, chồng vừa mất do bị điện giật. Đoàn công tác đã chia sẻ và tặng quà động viên gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Thăm hỏi, chia sẻ và tặng quà  cho gia đình giáo viên tỉnh Yên Bái có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, đoàn công tác của Công đoàn trường đã đến thăm, khảo sát tình hình thực tế của Trường Mầm non xã Yên Thành, huyện Yên Bình để có kế hoạch hỗ trợ theo phân công của Công đoàn Giáo dục Việt Nam. Xã Yên Thành có trên 96% dân số là người Dao. Trường Mầm non của xã có 7 điểm lẻ, cách nhau hàng chục km, đường xá đi lại khó khăn. Ở các điểm lẻ, giáo viên phải ở nhờ nhà dân hoặc trụ sở sinh hoạt cộng đồng của xóm, không có điện và nước sạch để sinh hoạt. Đoàn đã thăm, tặng quà và 5 triệu đồng cho các cô giáo Trường mầm non xã Yên Thành, thăm nơi dự kiến xây dựng Trường mầm non mới, trao đổi với chính quyền địa phương để có kế hoạch vận động cán bộ, giảng viên hỗ trợ.

Cũng với tinh thần chia sẻ khó khăn với giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa, năm 2014, cán bộ, viên chức Trường Đại học Giao thông vận tải đã hỗ trợ trên 120 triệu đồng để xây dựng nhà công vụ cho xã Xuân Tầm, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái./.

Công đoàn Trường ĐH Giao thông - Vận tải

  


Các tin khác
Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng Tặng quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn. (14/02/2015)
Công đoàn Trường Đại học Mỏ - Địa chất thăm, chúc tết và tặng quà cho học sinh, giáo viên của tỉnh Lào Cai. (13/02/2015)
Công đoàn Trường Đại học Nha trang tổ chức gặp mặt, tuyên dương con CBVC - NLĐ (13/02/2015)
Công đoàn trường ĐH Lạc Hồng tặng quà cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Ất Mùi (12/02/2015)
Tết đầm ấm với bệnh nhân Bệnh viện Tâm thần thành phố Đà Nẵng (12/02/2015)
Quà tết đến với các hộ gia đình khó khăn tại xã Giang Ly, huyện Khánh Vĩnh nhân dịp đón Xuân Ất Mùi (10/02/2015)
Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng: Trao 37 triệu đồng cho trẻ em khuyết tật và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (10/02/2015)
Công chức, viên chức Trường Đại học Thương mại tích cực ủng hộ các hoạt động từ thiện và chăm lo tết Nguyên đán Ất Mùi cho cán bộ, nhà giáo, người lao động (09/02/2015)
Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức chương trình truyền thông về sức khoẻ, phòng và phát hiện sớm ung thư (09/02/2015)
Hội thi "Văn hóa ứng xử trong công sở" trường Đại học Mỏ - Địa chất (03/02/2015)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17781115
Online: 1560
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn