logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Công đoàn Trường Đại học Đà Lạt tổ chức Hội thi “Tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và quyên góp ủng hộ lực lượng gìn giữ biển đảo thân yêu của Tổ quốc
(16:39, 23/05/2014)
Công đoàn Trường Đại học Đà Lạt tổ chức Hội thi “Tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và quyên góp ủng hộ lực lượng gìn giữ biển đảo thân yêu của Tổ quốc
 
Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương  đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, nhà giáo, người lao động (CBNGNLĐ) gắn với việc thực hiện chủ đề xuyên suốt trong nhiệm kỳ của Đại hội XI Công đoàn Việt Nam và khẩu hiệu hành động của Đại hội XIV Công đoàn Gíáo dục Việt Nam “Vì nhà giáo và người lao động, vì sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục, vì sự phát triển bền vững của đất nước, tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động công đoàn”; tiếp tục học tập tư tưởng của Người theo chủ đề năm 2014.
Kỷ niệm 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2014) và tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, trong đó chú trọng việc làm theo một cách thiết thực, cụ thể; đưa nội dung học tập và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về xây dựng Đảng, Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và Đào tạo, với việc thực hiện 6 chương trình công tác toàn khóa của Công đoàn Gíáo dục Việt Nam và nhiệm vụ chính trị của nhà trường.
Được sự đồng ý của Đảng ủy, Công đoàn trường đã tổ chức Hội thi “Tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tại Trung tâm Thông tin Thư viện vào lúc 13 giờ ngày 19/5/2014.
Đến dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Đức Hòa, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, TS. Lê Hồng Phong, Ủy viên ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng Quản lý Đào tạo; Các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn trường, Hội cựu chiến binh, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên; lãnh đạo các phòng, khoa, ban, toàn thể các cán bộ công chức, viên chức, người lao động và đông đảo các bạn sinh viên.
Sau lời phát biểu khai mạc của TS. Lê Hồng Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, các đội đã bước vào Hội thi “Tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.
Trải qua hai phần thi sôi động, sự cống hiến hết mình các thành viên tham dự hội thi đã thực sự đem đến cho khán giả một không khí hào hứng phấn khởi; qua đó tăng cường công tác tuyên truyền gương người tốt, việc tốt; biểu dương những điển hình tiên tiến về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
Hội thi đã thành công tốt đẹp, Ban tổ chức đã trao: 1 Giải nhất, 2 Giải nhì, 3 Giải ba, 4 Giải khuyến khích và 5 Giải phong trào cho các đội dự thi.
 
Song song với Hội thi là Lễ phát động toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động và sinh viên ủng hộ Trường Sa và Hoàng Sa.
 
Tại buổi lễ, thay mặt nhà trường ThS. Hoàng Đức Lâm, Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn đã kêu gọi toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động và sinh viên ủng hộ Trường Sa và Hoàng Sa.
Thay mặt lãnh đạo nhà trường, TS. Lê Hồng Phong, Thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đã trao số tiền ủng hộ 76.526.705đ (Bảy mươi sáu triệu năm trăm hai mươi sáu sáu ngàn bảy trăm lẻ năm đồng) của cán bộ công chức, viên chức và người lao động cho đại diện Công đoàn trường. Sau buổi phát động ủng hộ, Công đoàn trường tiếp tục nhận  được số tiền: 2.841.000đ (Hai triệu tám trăm bốn mươi mốt ngàn đồng).
Công đoàn trường chịu trách nhiệm chuyển toàn bộ số tiền trên qua tài khoản của Ủy ban mặt trận Tổ quốc tỉnh Lâm Đồng để thông qua UBMT Tổ quốc gửi đến ủng hộ những người ngày đêm bám trụ giữa trùng khơi, giữ gìn biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
 
 
Công đoàn trường ĐH Đà Lạt

  


Các tin khác
Trường Đại học Quy Nhơn chung sức bảo vệ chủ quyền biển đảo (23/05/2014)
Một số hoạt động tại Công đoàn trường Đại học Quy Nhơn (22/05/2014)
Công đoàn trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức giải Cầu lông - Bóng bàn truyền thống lần thứ XIV, năm 2014 (21/05/2014)
Trường Đại học Nha Trang mít tinh phản đối Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép trong vùng biển Việt Nam (20/05/2014)
Đội tuyển LH-NVN tặng chiến sĩ Trường Sa toàn bộ giải thưởng của nhà vô địch Robocon 2014 (19/05/2014)
(LĐO) -Gương mặt Trưởng ban Nữ công tiêu biểu: Chị Lê Kim Nhung, Phó Chủ tịch CĐ, Trưởng ban Nữ công Trường ĐHSP Hà Nội 2 (19/05/2014)
Toạ đàm chia sẻ kinh nghiệm học tập, nghiên cứu khoa học của giảng viên trẻ Trường Đại học Đồng Tháp (19/05/2014)
Ra mắt Câu lạc bộ Đờn ca tài tử Công đoàn cơ sở Trường Đại học Đồng Tháp (12/05/2014)
Trường Hữu Nghị 80 tổ chức chương trình chào mừng 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (08/05/2014)
Công đoàn Trường Đại học Đà Lạt tổ chức Hội nghị tập huấn (06/05/2014)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17775702
Online: 129
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn