Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho giáo viên tỉnh Bắc Giang
(17:00, 27/01/2023)

Sáng ngày 19/01/2023, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công đoàn Giáo dục (CĐGD) Việt Nam tổ chức thăm và tặng quà Tết cho giáo viên và học sinh trường THCS Bích Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp, Phó Chủ tịch CĐGD  Việt Nam; đồng chí Nguyễn Văn Khanh, Phó Chủ tịch CĐGD tỉnh Bắc Giang; đồng chí Nguyễn Thị Phú, Phó Chủ tịch CĐGD tỉnh Bắc Giang; đồng chí Đỗ Thị Hương, Trưởng phòng Giáo dục, huyện Việt Yên; đồng chí Nguyễn Hoàng Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn, Trưởng phòng Công tác học sinh, sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cùng đại diện lãnh đạo ban chuyên môn CĐGD Việt Nam; lãnh đạo và các thầy giáo, cô giáo trường THCS Bích Sơn và đại diện các thầy cô giáo trên địa bàn huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp cho biết: Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, CĐGD Việt Nam đã triển khai các hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho nhà giáo, người lao động, đặc biệt là nhà giáo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo. Hôm nay, đoàn công tác của CĐGD Việt Nam có những món quà chúc Tết gửi đến nhà trường và các thầy giáo, cô giáo trường THCS Bích Sơn có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, nhằm động viên, chia sẻ những khó khăn của các thầy giáo, cô giáo, đồng thời tạo động lực, khích lệ các thầy giáo, cô giáo vượt lên những khó khăn tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp phát biểu tại chương trình

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp chia sẻ: Năm qua, thầy giáo, cô giáo trong các nước nói chung gặp nhiều khó khăn và thách thức, đó là dịch bệnh Covid-19, là triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018, là tự chủ đại học… Tuy nhiên các thầy giáo, cô giáo đã vượt qua những khó khăn nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhân dịp năm mới, xin chúc các thầy giáo, cô giáo cùng tập thể nhà trường một năm thành công, hy vọng các thầy giáo, cô giáo trường THCS Bích Sơn, huyện Việt Yên nói riêng, các thầy giáo, cô giáo tỉnh Bắc Giang nói chung tiếp tục phát huy truyền thống giáo dục cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết 29 về đổi mới giáo dục và đào tạo.

Nhân dịp này, CĐGD Việt đã trao các phần quà cho 42 nhà giáo, người lao động thuộc thuộc CĐGD tỉnh Bắc Giang với số tiền 24 triệu đồng, đồng thời đã tặng 03 chiếc đèn thông minh, trị giáo hơn 3 triệu đồng/1 chiếc cho 03 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên học giỏi. Cùng với đó Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tặng 05 chiếc nồi cơm điện cho các thầy giáo, cô giáo.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp trao quà hỗ trợ cho CĐGD tỉnh Bắc Giang

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp trao quà cho các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh 

Đồng chí Nguyễn Hoàng Hà trao quà cho các thầy giáo, cô giáo tỉnh Bắc Giang

Tại chương trình cô giáo Đỗ Thị Lợi, đại diện cho các thầy giáo, cô giáo được nhận quà hỗ trợ đã phát biểu chia sẻ: Tôi rất xúc động và cảm thấy ấm áp khi nhận được sự quan tâm, chia sẻ của CĐGD Việt Nam. Tôi rất lấy làm cảm ơn khi Tết đến - Xuân về, chúng tôi đã nhận được những món quà ý nghĩa và kịp thời từ CĐGD Việt Nam.

Cô giáo Đỗ Thị Lợi, giáo viên Trường THCS Bích Sơn xúc động phát biểu

Tin: Ban Tuyên giáo - Nữ công, CĐGD Việt Nam

  


Các tin khác
Hoạt động Công đoàn Giáo dục ngày càng sáng tạo, thiết thực (17/01/2023)
(LĐ) Công đoàn ngành Giáo dục: Cụ thể hóa kế hoạch công tác để chăm lo đoàn viên (10/01/2023)
(GD&TĐ) Chương trình Tết sum vầy đến với trường học vùng cao Hà Giang (10/01/2023)
(GD&TĐ) Công đoàn Giáo dục Việt Nam mang Tết sum vầy đến Đồng Tháp (08/01/2023)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức công bố và trao Quyết định bổ nhiệm công chức lãnh đạo, quản lý (26/12/2022)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Tuyên giáo công đoàn năm 2023 (23/12/2022)
(GD&TĐ)Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên giáo công đoàn năm 2022 (21/12/2022)
BÀI PHÁT BIỂU CỦA BỘ TRƯỞNG NGUYỄN KIM SƠN TẠI LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2022 (19/11/2022)
(GD&TĐ) Tổng kết và trao giải cuộc thi 'Thầy cô trong mắt em' năm 2022 (15/11/2022)
Trao học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh trường THPT Ngô Quyền (04/11/2022)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17600090
Online: 381
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn