logo Chuyên đề Gương Nhà giáo và Người lao động

Ngành giáo dục tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu: Nhà giáo Đặng Thúy Thương- Một tấm gương yêu nghề, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết
(16:57, 12/10/2022)

Nói đến công tác Đoàn tại trường THPT Vũng Tàu có lẽ nhiều thầy cô và các em học sinh đã rất quen thuộc với cô Đặng Thúy Thương - Bí thư Đoàn trường, một cô giáo nhỏ nhắn nhưng rất năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết.

Bén duyên với Đoàn từ khi còn học THPT, nên khi về trường THPT Vũng Tàu công tác cô đã được giao nhiệm vụ phụ trách công tác Đoàn với chức vụ Bí thư Đoàn trường.

Là cán bộ trẻ, lại phụ trách công tác Đoàn nên ở cô Thương có thể thấy rõ sự năng động, sáng tạo và luôn hết mình trong công việc.

Với sự sáng tạo, hết lòng với công tác Đoàn, cô Thương luôn nhận được nhiều tình cảm yêu mến của các em học sinh. Nhiều em cựu học sinh, cựu cán bộ Đoàn khi có dịp trở về trường vẫn luôn nhớ đến cô Bí thư Đoàn trường rất gần gũi, thân thiện, hài hước, năng động và luôn tận tình hướng dẫn, hỗ trợ các em trong công việc, giúp các em trưởng thành hơn, tự tin hơn.

A group of people posing for a photoDescription automatically generatedGần 10 năm gắn bó với nghề, trải qua nhiều nhiệm kỳ, cô đã cùng với lực lượng Ban chấp hành Đoàn trường tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, tổ chức nhiều sân chơi bổ ích, sáng tạo cho các em đoàn viên thanh niên. Không những vậy, cô Thương còn tích cực tham gia các cuộc thi, hoạt động phong trào của Tỉnh, Thành đoàn, của Sở Giáo dục, Công đoàn và của ngành tổ chức.

Với sự nhiệt huyết trong công tác Đoàn, cô Thương đã góp một phần vào những thành tích tự hào của Đoàn trường: Nhiều năm liền Đoàn trường đạt danh hiệu đơn vị xuất sắc, vững mạnh, được nhận lá cờ đầu của Tỉnh trong công tác đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2015-2016, 2016-2017, được nhận giấy khen của UBND Thành phố…Cá nhân cô nhiều năm liền cũng vinh dự nhận giấy khen của Tỉnh đoàn, UBND Thành phố vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành Đảng viên trẻ trong Chi bộ, luôn sẵn sàng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh công tác Đoàn, cô Thương cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn ở bộ môn Lịch sử. Cô luôn nỗ lực tìm tòi, học hỏi, đổi mới phương pháp giảng dạy để mang lại cho các em học sinh những tiết học thú vị. Với sự cố gắng đó, cô đã vinh dự được nhận giấy khen của Sở Giáo dục năm học 2016-2017, đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2021-2022.

Là giáo viên trẻ trong nhà trường, với vai trò đầu tàu của lực lượng Đoàn Thanh niên, cô Thương luôn ý thức được trách nhiệm của mình trong việc đóng góp vào các hoạt động của các đoàn thể trong nhà trường cũng như các hoạt động của nhà trường. Chính vì vậy, cô luôn nhiệt tình sẵn sàng tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao của ngành, của trường, của Công đoàn, hỗ trợ nhiệt tình trong việc tổ chức các chương trình, sự kiện của trường.

Với tinh thần xung kích của một người cán bộ Đoàn, ở vai trò nào cô Đặng Thúy Thương cũng luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là một trong những tấm gương về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

Tin:CĐGD tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

  


Các tin khác
Nhà giáo Nguyễn Thị Thủy- Trường THPT Nguyễn Huệ (TP. Vũng Tàu), một đoàn viên công đoàn gương mẫu, một tấm gương về nghị lực và lòng yêu nghề (05/10/2022)
Thầy Nguyễn Cảnh Trung, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Huệ, TP- Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, một đoàn viên công đoàn mẫu mực, một nhà giáo vừa hồng vừa chuyên (04/10/2022)
Bà Rịa - Vũng Tàu: gương nhà giáo tiêu biểu trong phong trào “lao động giỏi - lao động sáng tạo” (25/09/2022)
Những nữ Nhà giáo Ưu tú hết lòng cống hiến cho sự nghiệp trồng người (27/07/2022)
THẦY TÔI! (27/07/2022)
Nghị lực và tâm huyết của cô giáo Lê Thị Thu Hiền (10/03/2022)
Thầy giáo Lê Thanh Liêm một trong những tấm gương nhà giáo tiêu biểu trong nghiên cứu, cải tiến, sáng tạo ra nhiều thiết bị, đồ dùng dạy học (22/02/2022)
Cán bộ công đoàn nhiệt huyết, giỏi trồng cây, chăm trồng người (15/11/2021)
Miệt mài gieo chữ nơi núi rừng Tây Nam (01/11/2021)
Người thầy giáo hết lòng vì học sinh thân yêu (20/10/2021)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17714627
Online: 2126
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn