logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Chào mừng 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, tổng kết và trao giải Cuộc thi “Vào bếp mùa dịch”
(08:53, 14/03/2022)

Ngày 8 tháng 3 năm 2022, Trường ĐHSP Hà Nội 2 tổ chức chào mừng 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2022), tổng kết và trao giải Cuộc thi “Vào bếp mùa dịch” kết hợp trực tiếp và trực tuyến.

 

Tham dự Chương trình có: TS Bùi Kiên Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường; Các thầy cô trong Ban Chấp hành Công đoàn trường; Ban Tổ chức Cuộc thi; Các thí sinh dự thi và toàn thể nữ viên chức Trường ĐHSP Hà Nội 2.

TS Nguyễn Văn Dũng - Phó Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng Ban Tổ chức trình bày Báo cáo tổng kết Cuộc thi

Mở đầu Chương trình, TS Nguyễn Văn Dũng - Phó Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng Ban Tổ chức trình bày Báo cáo tổng kết Cuộc thi “Vào bếp mùa dịch” do Công đoàn Trường ĐHSP Hà Nội 2 tổ chức. Báo cáo cho biết: Khi phát động cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các công đoàn viên. Các sản phẩm dự thi đa dạng về hình thức, phong phú về nội dung, từ những món ăn truyền thống đến món ăn hiện đại; từ đặc sản vùng miền đến những món ăn mới lạ được tạo hình công phu; từ đồ ăn mặn đến đồ ăn chay; từ món ăn tráng miệng đơn giản nhẹ nhàng đến đồ uống bổ dưỡng trong mùa dịch bệnh…Tất cả được những bàn tay khéo léo trổ tài một cách công phu, đầy sáng tạo từ các công đoàn viên. Có những món ăn hàng ngày vốn dĩ thân thuộc nhưng với sự khéo léo, cách bày trí độc đáo của các thí sinh, các món ăn trở nên đặc sắc và hấp dẫn hơn. Nhiều sản phẩm dự thi quan tâm đến thành phần dinh dưỡng cung cấp năng lượng nhằm tăng sức đề kháng cho mọi người trong mùa dịch. Điều đặc biệt ở cuộc thi này, việc trổ tài nấu nướng không chỉ có các chị em tham dự mà còn có cả anh em nam giới cũng chung tay vào bếp.. 

Các sản phẩm dự thi của các công đoàn viên được Ban Tổ chức đăng tải trên Fanpage của Công đoàn Trường ĐHSP Hà Nội 2 đã nhận được sự quan tâm chia sẻ rất nhiệt tình của khán giả. Có thể nói Cuộc thi “Vào bếp mùa dịch” thật sự là một sân chơi lành mạnh, nhiều ý nghĩa và có sức lan toả rộng rãi.

 

 Đồng chí Bùi Kiên Cường trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Hải Vân (Công đoàn viên Khoa Ngữ văn)

Kết quả, Ban Tổ chức Cuộc thi trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 09 giải Khuyến khích và 01 giải Khán giả yêu thích nhất qua bình chọn trên Fanpage của Công đoàn Trường ĐHSP Hà Nội 2 cho các tác phẩm tham dự Cuộc thi.

Đồng chí Bùi Kiên Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu chúc mừng

Tiếp đó, TS Bùi Kiên Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, đại diện lãnh đạo Nhà trường gửi tới các chị em phụ nữ những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, đồng thời khẳng định vai trò và sự đóng góp quan trọng của chị em phụ nữ đối với hạnh phúc mỗi gia đình và những thành tựu đạt được của Trường ĐHSP Hà Nội 2 trong suốt 55 năm qua.

Chúng ta cùng tin tưởng rằng, phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Trường ĐHSP Hà Nội 2 nói riêng sẽ luôn giữ gìn những giá trị truyền thống và tỏa sáng trong xã hội hiện đại, tiếp tục khẳng định vị trí và vai trò của bản thân với những thành công trong cuộc sống, gia đình và sự nghiệp.

  Tin: Công đoàn Trường ĐHSP Hà Nội 2 

 

  


Các tin khác
CĐ Tr ĐH Phan Thiết tổ chức Cuộc thi “Thiết kế thiệp 8/3 – trao gửi yêu thương” chào mừng Quốc tế phụ nữ 08/3/2022 (11/03/2022)
Hội thảo “Vai trò của nữ cán bộ quản lý trong sự phát triển của Trường Đại học Quy Nhơn” (11/03/2022)
Một số hoạt động của Công đoàn ĐH Huế nhân kỷ niệm 112 năm ngày quốc tế phụ nữ 8.3 (11/03/2022)
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức tập huấn công tác phòng, chống COVID-19 (10/03/2022)
Công đoàn trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội tổ chức “tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” (10/03/2022)
Khánh thành, trao tặng nhà tình nghĩa cho thương bệnh binh hạng ¼ Cầm Văn Đồng tại thôn Yên Cốc, xã Yên Nguyên, huyện chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang (06/03/2022)
Công đoàn trường ĐH Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội hỗ trợ tổ y tế phòng chống dịch covid-19 (06/03/2022)
Đoàn cán bộ Công đoàn Giáo dục Việt Nam làm việc với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân về việc khảo sát thực hiện đề tài (02/03/2022)
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tọa đàm cán bộ nhà giáo, người lao động đồng hành với sinh viên ngày trở lại trường (23/02/2022)
Trường DB ĐH dân tộc TƯ chủ động các phương án tổ chức dạy học nhằm thích ứng an toàn với dịch bệnh covid - 19 (21/02/2022)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17603864
Online: 1865
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn