logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Công đoàn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội phối hợp tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân năm 2022.
(14:22, 21/02/2022)

Sáng 09/02/2022, trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân Nhâm Dần 2022, Công đoàn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội phối hợp với Ban Giám hiệu Nhà trường tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân năm 2022 đối với khối hành chính và Trung tâm GDQP&AN.

Tham dự có TS. Nguyễn Duy Quyết - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; TS. Phùng xuân Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Hướng Xuân Nguyên- Phó Hiệu trưởng; ThS. Lê Học Liêm - Chủ tịch Công đoàn trường, ThS. Hoàng Minh Thủy - Bí thư Đoàn thanh niên; cùng trưởng, phó các đơn vị phòng, khoa, trung tâm và toàn thể viên chức, sĩ quan, người lao động khối hành chính và Trung tâm GDQP&AN Nhà trường.

Phát biểu chúc mừng năm mới, TS. Nguyễn Duy Quyết - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng và ThS. Lê Học Liêm - Chủ tịch Công đoàn Trường nhấn mạnh: Năm 2021 đã khép lại chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển của Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội. Vượt qua những bất lợi về tình hình dịch Covid-19 hoành hành, Nhà trường lập được nhiều thành tích nổi bật rất đáng tự hào, từ công tác tuyển sinh, đào tạo đến các hoạt động nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế. Đặc biệt là tổ chức thành công hội thảo khoa học quốc tế về “Giáo dục thể chất và huấn luyện thể thao trong bối cảnh công nghiệp 4.0”; được Bộ Thông tin và Truyền thông cho phép thành lập Tạp chí Khoa học giáo dục thể chất và thể thao trường học; được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo ở trình độ tiến sĩ và mở mã ngành Giáo dục quốc phòng và An ninh; Công đoàn Trường được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động Hạng nhất, tập thể Trường được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua dẫn đầu toàn quốc, cùng cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch,…Có được những thành tựu đó là sự nỗ lực phấn đấu, chung sức, đồng lòng của toàn thể cán bộ, viên chức và người học Nhà trường…

Năm 2022 mang đến nhiều cơ hội và thách thức, công việc ngày càng nhiều hơn. Do đó, càng đòi hỏi sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể toàn trường để tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Vì vậy đòi hỏi toàn thể viên chức, người lao động khẩn trương, rốt ráo triển khai nhiệm vụ quyết tâm hoàn thành mục tiêu công tác trong các lĩnh vực: đào tạo, nghiên cứu khoa học, đảm bảo chất lượng đào tạo, chuyển đổi số, tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tiếp tục sát sao với vai trò. Đặc biệt là tiến hành tốt hoạt động chuẩn bị cho sinh viên trở lại trường học trực tiếp.

Nhân dịp năm mới TS. Nguyễn Duy Quyết - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng đã trao những chiếc lì xì theo phong tục truyền thống tới viên chức, sĩ quan, người lao động. Cũng tại buổi gặp mặt, ThS. Lê Học Liêm - Chủ tịch công đoàn trường; ThS. Ngô Xuân Đức - Chủ tịch Công đoàn bộ phận hành chính cũng chúc Tết và trao lì xì tới viên chức, sĩ quan, người lao động trong không khí buổi gặp mặt ấm áp, vui vẻ và tràn đầy ý nghĩa.

ThS. Lê Học Liêm - Chủ tịch Công đoàn trường chúc Tết và trao lì xì tới viên chức, sĩ quan, người lao động

Ban chấp hành Công đoàn bộ phận Hành chính trao lì xì tới viên chức, người lao động

Tin: Công đoàn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội

  


Các tin khác
Trường Đại học Ngoại thương gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022 (12/02/2022)
Công đoàn trường ĐH Sư phạm Hà Nội thăm hỏi, hỗ trợ CBNGNLĐ nhân dịp tết nguyên đán 2022 (08/02/2022)
Công đoàn trường Hữu Nghị T78 tổ chức chăm lo cho cán bộ viên chức người lao động nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022 (31/01/2022)
Hội nghị viên chức, người lao động trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên năm 2021 (31/01/2022)
Công đoàn viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác công đoàn năm 2021 (30/01/2022)
Công đoàn Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức "Tết sum vầy - Xuân bình an" (30/01/2022)
Công đoàn trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên tổ chức chương trình “tết sum vầy – xuân bình an” cho cán bộ, nhà giáo, người lao động tết nhâm dần 2022 (30/01/2022)
Đầm ấm “tết xum vầy- xuân bình an” tại trường đại học Ngoại thương (29/01/2022)
Công đoàn Trường Đại học Cần Thơ tổ chức chương trình "Tết sum vầy, Xuân yêu thương" (27/01/2022)
Công đoàn Trường Đại học Quy Nhơn hỗ trợ quà Tết đối với nhà giáo, viên chức, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt - năm 2022 (27/01/2022)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17692713
Online: 657
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn