logo Tin hoạt động Tin từ CĐGD các Tỉnh/TP

“Chuyến xe yêu thương” của Công đoàn Giáo dục Việt Nam tiếp tục cập bến Thành phố Hồ Chí Minh thông qua sự hỗ trợ của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Đăk Nông
(23:36, 20/08/2021)

“Chuyến xe yêu thương” do Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động trong mùa dịch Covid_19 vẫn ngày đêm di chuyển trên những cung đường với một nhiệm vụ đầy ý nghĩa. Đó là nhiệm vụ mang những yêu thương, những tình cảm, sự động viên từ các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Công đoàn Giáo dục Việt Nam đến với các thầy cô giáo ngành giáo dục và đào tạo các tỉnh/thành phố trên khắp mọi miền đất nước bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid_19.

Vào tối 09/8/2021, “Chuyến xe yêu thương” lại tiếp tục hành trình chở những tình cảm, sự sẻ chia của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Công đoàn Giáo dục Việt Nam đến với các thầy cô giáo, người lao động của ngành giáo dục và đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh. Trong lần chuyên chở yêu thương này, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã kết nối Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Đăk Nông hỗ trợ rau, củ, quả đến Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh. Để số rau, củ, quả đến với các thầy cô giáo, người lao động ngành giáo dục và đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh luôn tươi ngon. Trong ngày 10/8/2021, khi chuyến xe vừa cập bến Thành phố Hồ Chí Minh, Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố đã hỗ trợ kịp thời ngay trong ngày đến Phòng Giáo dục và Đào tạo các Quận 1, Quận Quận 3, Quận 4, Quận 6, quận Tân Phú, quận Bình Tân, huyện Bình Chánh, huyện Củ Chi và 65 trường thuộc Thành phố Thủ Đức.

Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh thật sự trân trọng và biết ơn những tình cảm, sự hỗ trợ mà lãnh đạo, cán bộ Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Đăk Nông đã gửi đến các thầy cô giáo, người lao động ngành giáo dục và đào tạo Thành phố trong giai đoạn khó khăn vì dịch bệnh Covid 19. Mong rằng hành trình “Chuyến xe yêu thương” sẽ ngày càng phát triển mạnh hơn, phong phú hơn để có thể tiếp tục hỗ trợ, đồng hành, tiếp thêm sức mạnh đến với tất cả thầy cô giáo trên khắp mọi miền đất nước nói chung và đến với thầy cô giáo, người lao động ngành giáo dục và đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh./.

Các đồng chí cán bộ Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Đăk Nông cùng chuyến xe yêu thương

  

   

Hình ảnh đoàn viên công đoàn các Phòng Giáo dục và Đào tạo quận, huyện tiếp nhận rau, củ, quả hỗ trợ từ Chương trình Chuyến xe yêu thương

Tác giả: Phan Trần Đăng Đại

Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn

Ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh.

 

  


Các tin khác
Ngành Giáo dục tỉnh Đắk Nông hướng về Thành phố mang tên Bác! (20/08/2021)
Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo bàn giao nhà ở “Mái ấm công đoàn” đến nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo (19/08/2021)
(GD&ĐT) Tiếp nối những "Chuyến xe yêu thương" hỗ trợ ngành giáo dục TPHCM (13/08/2021)
CĐGD Kon Tum cùng cụm thi đua công đoàn ngành và tương đương thăm và tặng quà các khu cách ly phòng chống bệnh covid – 19 (10/08/2021)
Mùa hè đặc biệt của CBNGNLĐ tỉnh Lâm Đồng (09/08/2021)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Tiền Giang Tặng 200 phần quà hỗ trợ giáo viên và học sinh vùng phong tỏa, cách ly (09/08/2021)
Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận 45 tấn rau củ, quả từ Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Lâm Đồng thông qua chương trình “Chuyến xe yêu thương” do Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động trong mùa dịch Covid -19 (07/08/2021)
Công đoàn Giáo dục Trà Vinh vận động đoàn viên công đoàn ủng hộ rau củ, quả cho nhân dân TP Hồ Chí Minh và tỉnh nhà (07/08/2021)
Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An ra mắt Công đoàn cơ sở Trường Trung Cấp Việt Úc (06/08/2021)
Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên với các hoạt động kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (06/08/2021)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17604617
Online: 399
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn