logo Tin hoạt động Tin từ CĐGD các Tỉnh/TP

Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận 45 tấn rau củ, quả từ Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Lâm Đồng thông qua chương trình “Chuyến xe yêu thương” do Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động trong mùa dịch Covid -19
(16:23, 07/08/2021)

Trong những ngày này, người dân trên khắp cả nước và đặc biệt là người dân sống trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đã và đang phải gồng mình chống chọi với đại dịch covid -19. Việc thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ luôn được người dân thành phố và đặc biệt là đội ngũ nhà giáo, người lao động của ngành giáo dục và đào tạo Thành phố thực hiện nghiêm túc với một quyết tâm cao để đẩy lùi dịch bệnh.

Trước những khó khăn do dịch bệnh gây ra, Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh đã thực hiện hỗ trợ, chăm lo kịp thời đến các nhà giáo, người lao động ngành giáo dục thành phố bị nhiễm vi rút Sars CoV2 (F0), những nhà giáo, người lao động ngành giáo dục thành phố tiếp xúc trực tiếp với người nhiễm vi rút (F1) cũng như những nhà giáo, người lao động ngành giáo dục thành phố bị cách ly, phong tỏa có con nhỏ dưới 6 tuổi theo đúng quy định.

Trong những ngày này, Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, CĐGD các tỉnh/thành phố phía Nam nói chung đã luôn nhận được những lời động viên, sự sẻ chia và hỗ trợ từ Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Công đoàn ngành Giáo dục các tỉnh/thành bạn. Đặc biệt, Chương trình “Chuyến xe yêu thương” do Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động với mục đích chia sẻ khó khăn với CBNGNLĐ các tỉnh/TP bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 đã được sự hưởng ứng nhiệt tình của CĐGD các tỉnh/thành phố như: Lâm Đồng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Bắc Giang, Hưng Yên, Thừa Thiên Huế, Bình Phước và Trường ĐH Đà Lạt.

 Ngày 06/8/2021, từ Chương trình “Chuyến xe yêu thương” của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh lại tiếp tục được đón nhận sự hỗ trợ từ Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Lâm Đồng là 45 tấn rau củ, quả các loại để góp phần bổ sung chất dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày của nhà giáo, người lao động tại Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian toàn thành phố thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Sau khi tiếp nhận số rau, củ, quả được vận chuyển từ thành phố Đà Lạt trong đợt đầu tiên này, Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố đã khẩn trương thực hiện hỗ trợ đến nhà giáo, người lao động thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo các Quận 5, 7, 8, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Phú Nhuận, huyện Hóc Môn, Nhà Bè, Cần Giờ và 46 trường học thuộc Phòng GD&ĐT Thành phố Thủ Đức ngay trong ngày.

“Chuyến xe yêu thương” đã cập bến Thành phố Hồ Chí Minh - những chuyến xe chở đày tình yêu thương, sự sẻ chia và kèm theo đó là sự động viên mà các đồng chí cán bộ Công đoàn Giáo dục Việt Nam, các đồng chí cán bộ Công đoàn ngành Giáo dục các tỉnh/TP - nhất là CĐGD tỉnh Lâm Đồng đã dành cho đội ngũ nhà giáo, người lao động ngành giáo dục và đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng chính là nguồn động lực to lớn động viên đội ngũ CBNGNLĐ ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục cùng thành phố và cả nước chiến thắng dịch bệnh.                             

  

Các đồng chí cán bộ Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Lâm Đồng thu hoạch nông sản

  

Hình ảnh chuyến xe yêu thương

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cần Giờ tiếp nhận sự hỗ trợ từ chương trình “Chuyến xe yêu thương”

Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Phú Nhuận tiếp nhận sự hỗ trợ từ chương trình “Chuyến xe yêu thương”

Các cô trường Mầm non Ban Mai (Thành phố Thủ Đức) nhận rau, củ, quả hỗ trợ

   Tác giả: Phan Trần Đăng Đại

UVBTV Công đoàn

   Ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh.

  


Các tin khác
Công đoàn Giáo dục Trà Vinh vận động đoàn viên công đoàn ủng hộ rau củ, quả cho nhân dân TP Hồ Chí Minh và tỉnh nhà (07/08/2021)
Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An ra mắt Công đoàn cơ sở Trường Trung Cấp Việt Úc (06/08/2021)
Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên với các hoạt động kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (06/08/2021)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Bà rịa- Vũng tàu tích cực chung tay cùng tuyến đầu chống dịch covid-19 (04/08/2021)
“Chuyến xe yêu thương” Hỗ trợ giáo viên Tiền Giang khó khăn do Covid-19 (31/07/2021)
Đoàn viên Công đoàn ngành Giáo dục Yên Bái tích cực hưởng ứng tham gia các hoạt động Vì môi trường (28/07/2021)
Những việc làm thiết thực của đoàn viên Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Đồng Tháp đồng lòng phòng, chống dịch Covid-19 (28/07/2021)
THÁNG 7 – TƯỞNG NHỚ VÀ TRI ÂN (28/07/2021)
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Phú Yên tích cực phòng chống dịch Covid-19 (28/07/2021)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà công vụ giáo viên - Công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập CĐGD Việt Nam (24/07/2021)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17692322
Online: 470
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn