logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Tôn vinh các thế hệ cán bộ Công đoàn Trường Đại học Mở Hà Nội qua các thời kỳ
(16:12, 27/06/2021)

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam (22/7/1951-22/7/2021), ngày 18/6, Công đoàn Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức chương trình Gặp mặt tri ân các thế hệ cán bộ Công đoàn qua các thời kỳ. Để phòng chống dịch bệnh Covid-19, chương trình được tổ chức trực tiếp kết hợp với trực tuyến với hơn 80 điểm cầu.

Đây là hoạt động nhằm tri ân các thế hệ cán bộ Công đoàn của Nhà trường đã và đang có những đóng góp lớn lao trong quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường nói chung và công tác Công đoàn nói riêng.

Đại diện Lãnh đạo Trường, Công đoàn Nhà trường trao quà tri ân đến các cán bộ Công đoàn qua các thời kỳ

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp – Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam đánh giá cao những thành tựu của Công đoàn Trường Đại học Mở Hà Nội trong suốt thời gian qua. Công Đoàn Trường luôn bám sát các chỉ đạo của Công đoàn Giáo dục Việt Nam và nhiệm vụ chính trị của Nhà trường đề ra, triển khai đồng bộ các hoạt động để thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, góp phần xây dựng đơn vị. Công đoàn Trường Đại học Mở Hà Nội là gương điển hình trong nhiều phong trào của Công đoàn Ngành Giáo dục, là nơi có nhiều mô hình sáng tạo, cách làm hay cần được nhân rộng.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp – Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam đánh giá cao hoạt động của Công đoàn Trường

Phát biểu tại chương trình, PGS TS Nguyễn Mai Hương chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của cán bộ Công đoàn Nhà trường qua các thời kỳ. PGS TS Nguyễn Mai Hương nhấn mạnh, 28 năm qua, Công đoàn Trường không ngừng đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động, chủ động tham gia với chuyên môn trong công tác quản lý, đào tạo, nghiên cứu khoa học, phục vụ cộng đồng, đổi mới phương pháp giảng dạy.... Đồng thời, đẩy mạnh các phong trào thi đua, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Trường Đại học Mở Hà Nội.

PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đánh giá cao đóng góp của các thế hệ cán bộ Công đoàn

 

Các cán bộ Công đoàn cùng ôn lại kỷ niệm đáng nhớ

PGS TS Lê Văn Thanh xúc động chia sẻ tại buổi Gặp mặt

PGS TS Lê Văn Thanh – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Viện trưởng, Nguyên Chủ tịch Công đoàn Trường bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới ban lãnh đạo Nhà trường tổ chức buổi gặp mặt trang trọng, đầm ấm này. PGS TS Lê Văn Thanh xúc động chia sẻ: “Trong thời gian công tác tại Trường, chúng tôi đã được sống trong tình cảm rất đầm ấm, luôn được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Nhà trường, cũng như các đơn vị chức năng đã giúp chúng tôi phát huy tốt nhất kỹ năng của mình và đóng góp sự phát triển của Nhà trường. Nhân buổi gặp mặt này, thay mặt cho các cán bộ công đoàn đã nghỉ hưu kính chúc các đồng chí lãnh đạo Nhà trường thật nhiều sức khỏe, đoàn kết và lãnh đạo Nhà trường phát triển lên một tầm cao mới, xứng đáng với lòng mong đợi của các thế hệ cán bộ, giảng viên”.

Ths Khổng Thị Uyên – Chủ tịch Công đoàn gửi lời cảm ơn đến CĐGDVN, các thế hệ cán bộ và VCNLĐ của Nhà trường

Thay mặt cho cán bộ Công đoàn, ThS Khổng Thị Uyên - Chủ tịch Công đoàn thông báo tới các thế hệ cán bộ công đoàn tình hình hoạt động của Công đoàn Nhà trường thời gian qua và nhấn mạnh: tổ chức công đoàn Nhà trường đã làm tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên công đoàn và người lao động, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh. Đồng thời bày tỏ sự trân trọng, đánh giá cao công lao, đóng góp của các thế hệ cán bộ công đoàn, đã góp phần tạo nên thành công của Công đoàn Nhà trường.

Nhân dịp này, Công đoàn Nhà trường tôn vinh 86 cá nhân điển hình tiên tiến có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển tổ chức công đoàn cũng như công tác chuyên môn nghiệp vụ.

Tin: Công đoàn Trường Đại học Mở Hà Nội 

  


Các tin khác
Công đoàn ĐH Thương mại hỗ trợ tiêu thụ vải thiều và nông sản (27/06/2021)
Công đoàn Trường ĐHSP Hà Nội 2 hỗ trợ tiêu thụ hơn hai tấn vải thiều giúp nông dân tỉnh Bắc Giang (27/06/2021)
Công đoàn Trường Đại học Vinh hỗ trợ, giúp đỡ nông dân tỉnh Bắc Giang tiêu thụ vải thiều (27/06/2021)
Công đoàn ĐH Tây Bắc hỗ trợ nông dân xã Chiềng Ngần, TP Sơn La tiêu thụ nông sản trái cây (27/06/2021)
Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội thành lập Tạp chí Khoa học (23/06/2021)
Trường ĐH Thương Mại ủng hộ quỹ vắc-xin phòng, chống covid-19 (23/06/2021)
Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh covid-19 (23/06/2021)
Trường Đại học Giao thông Vận tải chung tay đẩy lùi Covid-19 (21/06/2021)
Chương trình “Cuộc sống quanh em” của Công đoàn trường Đại học Sư phạm Hà Nội chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1 - 6 và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em (17/06/2021)
Lễ công bố Quyết định công nhận kết quả bổ sung Uỷ viên Ban Chấp hành, Uỷ viên Ban Thường vụ và chức danh Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Thương mại nhiệm kỳ 2017-2022 (17/06/2021)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17692218
Online: 396
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn