logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Công đoàn Trường Đại học Quy Nhơn gặp mặt bộ phận vệ sinh môi trường nhân ngày Môi trường thế giới
(23:12, 08/06/2021)

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Môi trường thế giới (5/6), Công đoàn Trường Đại học Quy Nhơn đã tổ chức gặp mặt các chị em làm công tác vệ sinh môi trường. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Trường, là dịp để Nhà trường lắng nghe những tâm tư, chia sẻ của bộ phận vệ sinh môi trường và dành những lời động viên, những lời chúc tốt đẹp đến các chị em.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Đoàn Đức Tùng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Hoàng Quý Châu - Chủ tịch Công đoàn Trường; ThS. Trần Ngọc Anh - Phó Trưởng phòng Hành chính - Tổng hợp; các đồng chí trong BTV Công đoàn trường cùng toàn thể chị em làm công tác vệ sinh môi trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Đoàn Đức Tùng đã gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc đến toàn thể chị em làm công tác vệ sinh môi trường. Phó Hiệu trưởng cho biết Nhà trường luôn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp thầm lặng của chị em trong việc giữ gìn khuôn viên Nhà trường Xanh - Sạch - Đẹp. Với chủ đề Ngày môi trường thế giới năm nay là “Khôi phục Hệ sinh thái”, vì vậy Phó Hiệu trưởng mong muốn các chị em sẽ tiếp tục nỗ lực và cố gắng hơn nữa trong công tác trồng, chăm sóc và phục hồi cảnh quan, xây dựng khuôn viên Nhà trường ngày càng xanh tươi hơn.

BGH và BTV Công đoàn Trường tặng hoa chúc mừng bộ phận vệ sinh môi trường

Cùng chia sẻ tại buổi gặp mặt, TS. Hoàng Quý Châu, Chủ tịch Công đoàn Trường cho rằng công việc vệ sinh môi trường góp một phần trong ba mục đích của cuộc sống là “Chân - Thiện - Mĩ”. Nếu mỗi người ai cũng có trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc của mình thì đều đóng góp một phần quan trọng cho nhiệm vụ chung của tập thể. Cảnh quan Trường Đại học Quy Nhơn luôn được đánh giá cao và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách đến công tác, tham quan và cũng tạo được nhiều cảm hứng đối với các em sinh viên đã và đang theo học tại trường. Đây là kết quả xứng đáng cho những đóng góp của các chị em trong bộ phận vệ sinh môi trường của Nhà trường.

ThS. Trần Ngọc Anh, Phó Trưởng phòng Hành chính - Tổng hợp cảm ơn những lời động viên, chia sẻ thân tình của Ban Giám hiệu và Công đoàn trường đến các chị em. Đồng thời cũng hi vọng bộ phận vệ sinh môi trường sẽ cố gắng nổ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, tiếp tục cống hiến, góp phần vào sự phát triển chung của Trường Đại học Quy Nhơn.

Tin: Công đoàn Trường Đại học Quy Nhơn

  


Các tin khác
Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội chung tay phòng, chống Covid-19 (04/06/2021)
Trường Hữu Nghị T78 triển khai các hình thức dạy học, đảm bảo an toàn cho LHS Lào trước dịch Covid-19 (04/06/2021)
Công đoàn Trường Đại học Mở Hà Nội triển khai nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng “Tháng Công nhân năm 2021 (01/06/2021)
Trao “Quỹ Xã hội Công đoàn Giáo dục Việt Nam” cho nhà giáo, người lao động Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội (31/05/2021)
Công đoàn Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội Công bố Quyết định công nhận kết quả bầu bổ sung Chủ tịch, Phó Chủ tịch và Ủy viên Ban thường vụ, BCH công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 (31/05/2021)
Trao giải cuộc thi ảnh "Đại học Cần Thơ qua những góc nhìn" và tổng kết công trình thi đua chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập Trường (31/05/2021)
Công đoàn Trường Hữu nghị T78 tổ chức hoạt động “Cảm ơn Người Lao động” nhân tháng Công nhân năm 2021 (31/05/2021)
Công đoàn Trường Đại học Tây Bắc với phong trào “Tết trồng cây” (31/05/2021)
Đoàn viên công đoàn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tích cực tham gia thi tìm hiểu pháp luật về bầu cử (07/05/2021)
Khai mạc giải Bóng đá Nam viên chức lao động Đại học Huế lần thứ XVII, năm 2021 (05/05/2021)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17603554
Online: 1768
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn