logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Công đoàn trường Đại học Phan Thiết tổ chức chương trình “Xuân yêu thương 2021”
(16:18, 04/02/2021)

Hòa trong không khí tưng bừng của người dân trên cả nước trong những ngày cuối năm Canh tý, chào đón năm mới Tân Sửu 2021, sáng 29/01/2021, Công đoàn trường Đại học Phan Thiết đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương 2021” cho toàn thể công đoàn viên trong Nhà trường.

Tham gia chương trình lần này có sự hiện diện của PGS.TS.NGƯT Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Đinh Phi Hổ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Lâm Ngọc Điệp – Chủ tịch Công đoàn trường, ThS. Võ Khắc Trường Thanh - Ủy viên Hội đồng trường – Trưởng Phòng Tổ chức – Hành chính – Phó Chủ tịch Công đoàn trường, cùng toàn thể đoàn viên công đoàn đến từ các Khoa / Phòng / Ban chuyên môn trong Nhà trường.

Ban Giám hiệu trường Đại học Phan Thiết có mặt tại chương trình

Hình ảnh tổng quan chương trình “Xuân yêu thương 2021”

Khai mạc chương trình, PGS.TS.NGƯT Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao và dành lời khen ngợi đến Công đoàn cơ sở trường Đại học Phan Thiết đã luôn nỗ lực và kịp thời thực hiện tốt các nhiệm vụ chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường. Với những mục tiêu và phương hướng đã đề ra trong năm mới Tân Sửu 2021, PGS.TS.NGƯT Võ Khắc Thường hy vọng, tập thể UPT sẽ gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi trong quá trình hoạt động giáo dục và đào tạo, giúp Nhà trường ngày một phát triển vững mạnh, khẳng định được vị thế trong và ngoài khu vực.

PGS.TS.NGƯT Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết phát biểu khai mạc chương trình

Tiếp lời PGS.TS.NGƯT Võ Khắc Thường, ThS. Lâm Ngọc Điệp – Chủ tịch Công đoàn trường Đại học Phan Thiết đã có phần phát biểu sơ lược về chương trình “Xuân yêu thương 2021”, đặc biệt Cô cũng không quên dành những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên trong toàn trường.

ThS. Lâm Ngọc Điệp – Chủ tịch Công đoàn trường Đại học Phan Thiết phát biểu tại chương trình

Sau phần phát biểu mờ đầu, các cán bộ Công đoàn cùng nhau thưởng thức rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc mừng xuân năm mới và đặc biệt, tham gia vào những trò chơi dân gian hoạt náo vô cùng vui nhộn. Cũng trong dịp này, Công đoàn trường Đại học Phan Thiết đã dành tặng 82 phần quà tết cho tất cả công đoàn viên và 13 phần quà là tiền mặt cho các cán bộ chưa tham gia Công đoàn.

  

 Công đoàn viên trường Đại học Phan Thiết tham gia chơi trò chơi trong chương trình “Xuân yêu thương 2021”

Công đoàn cơ sở trường Đại học Phan Thiết tặng quà tết cho công đoàn viên và cán bộ Nhà trường chưa tham gia Công đoàn

“Xuân yêu thương” là một trong những hoạt động thường niên được Công đoàn cơ sở trường Đại học Phan Thiết đặc biệt quan tâm, chú trọng và duy trì thực hiện, nhằm thể hiện vai trò của Công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động trong Nhà trường. Qua hoạt động lần này, tập thể công đoàn viên, công nhân viên trường Đại học Phan Thiết không chỉ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và giải trí sau một năm làm việc vất vả, mà hơn hết còn nhận thức được sâu sắc vai trò, trách nhiệm và những đóng góp của tổ chức Công đoàn trường, từ đó có thêm niềm tin và động lực chuẩn bị cho quá trình công tác và giảng dạy hiệu quả trong thời gian sắp tới.

 Hình ảnh lưu niệm cuối chương trình

Tin: Công đoàn trường Đại học Phan Thiết

  


Các tin khác
Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội tái kích hoạt hệ thống phòng, chống dịch Covid-19 (03/02/2021)
Công đoàn Đại học Đà Nẵng gặp mặt tặng quà cho cán bộ viên chức, người lao động nhân dịp tết nguyên đán tân sửu 2021 (03/02/2021)
Trường đại học Kỹ thuật công nghiệp với các hoạt động mang giá trị nhân văn cao cả (31/01/2021)
Trên 130 triệu đồng hỗ trợ học sinh Trường Mầm non, Trường Tiểu học và THCS Tà Nhìu (31/01/2021)
Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang tổ chức buổi họp cơ quan cuối năm Canh Tý 2020 và trao Quỹ hỗ trợ của Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho đoàn viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo (31/01/2021)
Công đoàn ĐH Thái Nguyên Chung tay thực hiện Tuần cao điểm Tết vì người nghèo Xuân Tân Sửu 2021 (31/01/2021)
Hội nghị cán bộ, viên chức Trường Đại học Giao thông vận tải lần thứ 48 (27/01/2021)
Công đoàn Trường Đại học Thương mại tổ chức kết nạp đoàn viên năm 2021 (27/01/2021)
Giải bóng đá thường niên nam viên chức người lao động Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên (26/01/2021)
Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang thăm, tặng quà Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 cho cán bộ, đồng bào các dân tộc thiểu số xã Giang Ly, huyện Khánh Vĩnh (26/01/2021)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17692682
Online: 647
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn