logo » Tin hoạt động » Tin hoạt động CĐGD Việt Nam

Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức gặp mặt cán bộ công đoàn hưu trí khu vực phía Nam và thăm, chúc tết CBNGNLĐ trường Cán bộ Quản lý Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh
(15:18, 28/01/2021)

Sáng ngày 27/01/2021, tại hội trường Trung tâm phát triển GD&ĐT phía Nam (Thuộc Văn phòng Bộ GD&ĐT), Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân các đồng chí nguyên là Ủy viên Thường vụ, Ủy viên Ban chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra và cán bộ cơ quan CĐGDVN khu vực phía Nam đã nghỉ hưu. Tới dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí đại diện Lãnh đạo Trung tâm phát triển GD&ĐT phía Nam (Văn phòng Bộ GD&ĐT), Vụ Giáo dục quốc phòng, Phòng Thanh tra bộ GD&ĐT phía Nam, Ban cán sự Giáo dục LĐLĐ thành phố Hồ Chí Minh và đại diện CBCĐ các trường Đại học tại thành phố HCM, CĐGD các tỉnh miền Đông, miền Tây Nam bộ.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Minh Đức, Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ GD&ĐT, Ủy viên đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã báo cáo tóm tắt những kết quả mà CĐGDVN đã đạt được trong những năm gần đây, nhất là năm 2020 và bày tỏ sự biết ơn những đóng góp của các thế hệ CBCĐ cho sự lớn mạnh của tổ chức Công đoàn ngành Giáo dục qua 70 năm xây dựng và phát triển. Đồng chí Vũ Minh Đức cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi, góp ý, khích lệ động viên của các đồng chí cựu CBCĐ dành cho sự phát triển của CĐGDVN trong những năm tới. Nhân dịp đầu xuân mới, đồng Chí Vũ Minh Đức cũng gửi đến các đồng chí cán bộ công đoàn và gia đình những món quà xuân và lời chúc một năm mới an lành, thịnh vượng.

Niềm vui của các thế hệ cán bộ Công đoàn trong ngày gặp mặt

Chung vui với những thành công của CĐGDVN đã đạt được trong những năm vừa qua, các đồng chí cựu CBCĐ cũng bày tỏ sự cảm ơn và vui mừng trước những thành tựu mà CĐGDVN nói riêng, các cấp công đoàn ngành Giáo dục nói chung đã đạt được, đồng thời mong muốn Công đoàn Ngành sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, tiếp tục hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong năm 2021 và những năm tiếp theo, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn ngành Giáo dục ngày càng lớn mạnh.

 Trong không khí đầm ấm, phấn khởi của buổi gặp mặt, các các thế hệ cán bộ công đoàn đã cùng giao lưu, thăm hỏi, hòa chung niềm hân hoan chào đón mùa xuân mới - Xuân Tân Sửu 2021.

Buổi chiều cùng ngày, đồng chí Vũ Minh Đức cùng đoàn công tác của CĐGDVN đã đến thăm và chúc tết CB-NG-NLĐ Trường Cán bộ Quản lý Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh. Trong niềm vui chung đón chào năm mới, đồng chí Vũ Minh Đức và đoàn công  tác đã cùng BGH, BCH Công đoàn trường trao đổi về tình hình hoạt động của Nhà trường và tình hình đời sống CB-NG-NLĐ trong trường. Đồng Chí Vũ Minh Đức cũng đã động viên CB-NG-NLĐ Trường Cán bộ Quản lý Giáo dục Thành phố HCM tiếp tục phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020-2021 và tiếp tục xây dựng được một lộ trình phát triển thích hợp để nhà trường ngày càng lớn mạnh,

 

Đồng chí Vũ Minh Đức phát biểu trong buổi thăm Trường Cán bộ quản lý Giáo dục thành phố HCM  

                                                                    Văn phòng phía Nam CĐGDVN

 

  


Các tin khác
(LĐ) Ấm lòng giáo viên nơi cuối trời Nam Tổ quốc (28/01/2021)
(GD&TĐ) Công Đoàn Giáo dục Việt Nam chúc tết cán bộ giáo viên tại TP Cần Thơ (25/01/2021)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị Sơ kết học kỳ I năm học 2020-2021, triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2020 - 2021 (24/01/2021)
(GD&TĐ) Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Tổng kết và trao giải thưởng Cuộc thi sáng tác ca khúc về Công đoàn giáo dục Việt Nam (21/01/2021)
(GD&TĐ)Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức hội nghị cung cấp thông tin đối với cán bộ công đoàn chủ chốt ngành Giáo dục (21/01/2021)
(GD&TĐ) CĐGDVN bàn giao nhà công vụ giáo viên cho trường miền núi, vùng sâu Hà Tĩnh (19/01/2021)
Hội nghị Tập huấn Ban Thanh tra nhân dân (06/01/2021)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội thi “Tìm hiểu về công tác kiểm tra, giám sát của Công đoàn” năm 2020 (27/12/2020)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức tập huấn công tác tuyên giáo công đoàn (20/12/2020)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban khối thi đua năm học 2020 - 2021 và một số hoạt động nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Hà Giang (24/11/2020)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17604209
Online: 165
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn