logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Công đoàn Trường Đại học Hà Nội tham gia Giải bóng đá giao hữu chào mừng 74 năm CMT8 và Quốc khánh 2/9, gây quỹ ủng hộ bệnh nhi khó khăn
(15:06, 27/08/2019)

Từ ngày 24-25/8/2019, Công đoàn bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức giải bóng đá giao hữu thể thao với sự tham gia của 6 đơn vị thường xuyên phối hợp với bệnh viện Nhi Trung ương trong nhiều chương trình hoạt động nhằm gây quỹ ủng hộ cho những bệnh nhi nghèo đang điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương. Đây cũng là 1 trong những hoạt động chào mừng Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, kỷ niệm 50 năm làm theo Di chúc của Hồ Chủ tịch.

“ Sức khỏe phải bao gồm cả 3 yếu tố là thể chất, tinh thần và xã hội, và trong giải đấu này đã hội tụ được đầy đủ những yếu tố trên. Đặc biệt yếu tố xã hội chính là sự hạnh phúc khi được giúp đỡ những hoàn cảnh thực sự khó khăn tại bệnh viện của những cầu thủ thi đấu”. PGS.TS. Trần Minh Điển, Phó Giám đốc bệnh viện Nhi Trung Ương đã phát biểu trong buổi khai mạc giải đấu giao hữu bệnh viện Nhi Trung ương và những người bạn.Tham gia giải đấu đầy ý nghĩa này có sự tham gia của Trường Đại Học Ngoại thương, Trường Đại học Hà Nội. Công an quận Đống Đa, Ngân hàng Vietinbank Đống Đa,  Công ty Cổ phần Dịch vụ Văn hóa Thể thao Newland và bệnh viện Nhi Trung ương. Các đơn vị tham gia đều bày tỏ sự phấn khởi và hạnh phúc khi được tham gia vào giải đấu có nhiều ý nghĩa này.

“Được tham gia giao hữu với các đơn vị và góp một chút quà nhỏ cho các bé tại bệnh viện Nhi Trung ương, chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì đã chia sẻ được phần nào những khó khăn mà các bé và gia đình đang gặp phải. Hi vọng ngày càng nhiều các cá nhân và tổ chức tham gia và đóng góp để ngày càng nhiều các cháu được giúp đỡ hơn nữa.” Đồng chí  Nguyễn Kiều Linh – Bí thư ĐTN Công an Quận Hà Đông chia sẻ trong giải đấu.

Trải qua 3 vòng đấu, các cầu thủ đã thi đấu hết mình, đem lại cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, những pha bóng đẹp và nhiều bàn thắng. Kết thúc giải đấu, đội  bóng của Công an quận Hà Đông đã thi đấu xuất sắc toàn thắng 3 trận đạt Cup vô địch. Đội tuyển bệnh viện Nhi Trung ương với lối trình diễn ấn tượng đã xuất sắc đã đạt Giải Ba. Cuối giải đấu 22 triệu đồng quyên góp trực tiếp đã được các đại điện 6 đơn vị tham gia giải  bóng đá trao tới tận tay các gia đình bệnh nhi khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

“Mặc dù đang trong hoàn cảnh hết sức khó khăn nhưng Chúng tôi vẫn cảm thấy cảm thấy hạnh phúc vì được sự chăm sóc tận tình của các y bác sỹ bệnh viện và thực sự xúc động vì những tấm lòng hảo tâm của cộng đồng luôn chia sẻ cùng chúng tôi”. Anh Thào A Cháng, dân tộc Thái từ Lai Châu xuống chăm con gần 1 tháng cảm động nói.

 “ Đây là hoạt động thường kỳ nhằm tạo sân chơi văn hóa thể thao lành mạnh, góp phần nâng cao sức khỏe của cán bộ viên chức bệnh viện, đồng thời là dịp để các y,bác sỹ có dịp giao lưu gắn kết với các đơn vị bạn, tăng cường tình đoàn kết trong và ngoài bệnh viện, góp phần hỗ trợ thêm cho những trường hợp bệnh nhi khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Trong thời gian tới, Công đoàn và Đoàn Thanh niên bệnh viện Nhi Trung ương sẽ tiếp tục phối hợp để xây dựng những chương trình thiết thực và có ý nghĩa nhân văn như thế này”… – TS.BS. Trần Văn Học – Chủ tịch Công đoàn bệnh viện Nhi Trung ương chia sẻ.

Một số hình ảnh về giải đấu giao hữu bệnh viện Nhi Trung ương và những người bạn

PGS.TS. Trần Minh Điển – PGĐ bệnh viện Nhi Trung ương phát biểu khai mạc giải đấu.

6 Đội bóng tham gia giải đấu gây quỹ ủng hộ bệnh nhi khó khăn

Các đội đều tham gia nhiệt tình, cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng hấp dẫn

Lãnh đạo bệnh viện trao thư cảm ơn tới các đơn vị tham gia đấu bóng ủng hộ bệnh nhi khó khăn

…..gia đình có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà từ các đơn vị tham gia

  

Giao hữu thể thao là dịp gắn kết các đơn vị, tạo không khí phấn khởi và đoàn kết, hữu nghị, chia sẻ những khó khăn của các gia đình.

Tin: CĐ Tr ĐH Hà Nội

  


Các tin khác
Công đoàn ĐHĐN tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm học 2018-2019 và triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020. (27/08/2019)
Đại học Lạc Hồng tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động năm 2019 (27/08/2019)
Công đoàn Trường Đại học Cần Thơ quan tâm, chăm sóc và phụng dưỡng các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng (19/08/2019)
Hội nghị giao ban công tác Công đoàn các Đại học Quốc gia, Đại học Vùng, Cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2019 (19/08/2019)
Công đoàn trường Đại học SPKT Hưng Yên đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm học 2018–2019 và triển khai nhiệm vụ năm học 2019 -2020 (19/08/2019)
Công đoàn Trường Đại học Vinh chia sẻ khó khăn với trường tiểu học vùng lũ (19/08/2019)
Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm 2019 (19/08/2019)
khối thi đua số 4 - Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức tọa đàm “vai trò của tổ chức công đoàn trong xây dựng văn hóa công sở” (15/08/2019)
Trường Đại học Lạc Hồng - Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam (14/08/2019)
Thành lập Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội (12/08/2019)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17696350
Online: 2130
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn