logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương đã tổ chức Hội nghị Tập huấn, Bồi dưỡng nghiệp vụ Công đoàn
(14:15, 17/04/2019)

Ngày 12/4/2019, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương đã tổ chức Hội nghị Tập huấn, Bồi dưỡng nghiệp vụ Công đoàn. Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Công đoàn cho các cán bộ làm công tác Công đoàn Nhà trường.

Hội nghị có sự tham dự của 2 báo cáo viên Đ/c Trần Mạnh Thắng - Trưởng ban Tổ chức, Công đoàn GDVN; Đ/c Đặng Hoàng Anh - Trưởng ban Tuyên giáo Nữ công, Công đoàn GDVN. Về phía Công đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, đứng đầu là đông chí Phạm Trần Hồng Hà – Chủ tịch Công đoàn Trường, các đồng chí là Ủy viên BCH Công đoàn Trường, Ủy viên UBKT Công đoàn Trường, Ủy viên BCH Công đoàn bộ phận; tổ trưởng, tổ phó công đoàn trực thuộc; Tổ trưởng công đoàn thuộc các công đoàn bộ phận trong Nhà trường đã có mặt để học tập từ Hội nghị.

Tại Hội nghị, Đ/c Trần Mạnh Thắng - Trưởng ban Tổ chức, Công đoàn GDVN giới thiệu Công tác Tổ chức và Hoạt động Công đoàn. Trong đó nhấn mạnh các nội dung: Lịch sử hình thành, mô hình tổ chức, tính chất, chức năng của  công đoàn Việt Nam; Các nguyên tắc hoạt động, phương pháp hoạt động, nội dung công tác của cán bộ công đoàn cơ sở từ hoạt động của Chủ tịch Công đoàn cơ sở; hoạt động của Ban chấp hành Công đoàn cơ sở; hoạt động của BCH Công đoàn bộ phận; hoạt động của Tổ công đoàn .

Tiếp theo, Các cán bộ Công đoàn được lắng nghe Đ/c Đặng Hoàng Anh - Trưởng ban Tuyên giáo Nữ công, Công đoàn GDVN trình bày nội dung Công tác tuyên truyền, giáo dục và nữ công tại công đoàn cơ sở.

Các nội dung được các Báo cáo viên trình bày rõ ràng, thiết thực đã góp phần bồi dưỡng năng lực và nâng cao nghiệp vụ đối với toàn Cán bộ Công đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương. Các báo cáo viên cũng dành một phần lớn thời gian để lắng nghe và giải đáp thắc mắc giúp các cán bộ công đoàn nắm rõ nhất nội dung tập huấn.

Hội nghị có ý nghĩa đặc biệt đối với các cán bộ Công đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương. Những nội dung bồi dưỡng tập huấn đã giúp các cán bộ Công đoàn nắm vững Nghiệp vụ công tác, chức năng và phương pháp cách thức hoạt động phù hợp để áp dụng vào thực tế, góp phần xây dựng Công tác công đoàn vững mạnh, nâng cao vai trò và hoạt động Công đoàn trong Nhà trường.

 

  


Các tin khác
Công đoàn Đại học Đà Nẵng tổ chức chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân và chào mừng 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (03/04/2019)
Trường ĐHBK Hà Nội hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” (01/04/2019)
Khai mạc Giải Thể thao cán bộ, viên chức và người lao động Đại học Thái Nguyên (01/04/2019)
Đoàn viên công đoàn và sinh viên NUAE Hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân (01/04/2019)
Công đoàn Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội phối hợp tổ chức Ngày chạy Olympic (29/03/2019)
Sôi nổi Giải Bóng chuyền hơi nữ Khối Cơ quan Đại học Thái Nguyên (26/03/2019)
Nữ viên chức, NLĐ Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội phấn khởi với chuyến thăm quan nhiều ý nghĩa (26/03/2019)
Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương vì sức khỏe của cán bộ giảng viên và người lao động (23/03/2019)
Giải Cờ vua - Cờ tướng cán bộ, học sinh, sinh viên Trường ĐHSP Hà Nội lần thứ V - năm 2019 (21/03/2019)
Cán bộ, viên chức và sinh viên trường ĐHSP Nghệ thuật TW trong Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2019 (21/03/2019)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17603733
Online: 1817
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn