logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Công đoàn Đại học Huế chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
(16:17, 11/03/2019)

Sáng ngày 08/3/2019, Công đoàn Đại học Huế đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 với chủ đề “Phụ nữ Việt Nam truyền thống và hiện đại”. Tham dự có Bà Nguyễn Khoa Hoài Hương, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao đồng Việt Nam, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế; PGS.TS.Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Đại học Huế; PGS.TS.Nguyễn Duân, Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế và 130 cán bộ chủ chốt, các nữ cán bộ quản lý, nữ cán bộ có chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư, nữ cán bộ làm công tác công đoàn của Đại học Huế.

PGS.TS Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế tặng hoa chúc mừng đại diện nữ: Th.S Phan Thị Kim Liên, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Đại học Huế

Phát biểu chúc mừng, PGS.TS.Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế biểu dương những nỗ lực cố gắng của nữ cán bộ viên chức, giảng viên Đại học Huế, những người luôn hoàn thành tốt thiên chức đối với gia đình và tận tâm với công việc xã hội. PGS.TS.Nguyễn Quang Linh hy vọng ngày càng có nhiều nữ cán bộ Đại học Huế đạt nhiều thành tích, được vinh danh trong nghiên cứu và giảng dạy. Lãnh đạo các trường đại học, đơn vị cần chú ý quan tâm khuyến khích và tạo động lực cho nữ cán bộ viên chức, lao động vì sự tiến bộ của phụ nữ trong đơn vị mình.

PGS.TS.Nguyễn Duân, Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế phát biểu khai mạc

Phát biểu Khai mạc, PGS.TS.Nguyễn Duân, Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế cho biết Ngày Quốc tế phụ nữ là một dịp để xã hội và nam giới tôn vinh vai trò quan trọng của phụ nữ. Trong thời gian qua, Công đoàn Đại học Huế đã tích cực chỉ đạo 19 công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa với sự tham gia của hơn 4.000 công đoàn viên trong đó có hơn 2.000 nữ công đoàn viên. Buổi tọa đàm giao lưu hôm nay là một sự kiện trọng tâm của chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ của Đại học Huế năm nay.

 Chủ đề “Phụ nữ Việt Nam truyền thống và hiện đại” được chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn trình bày, thu hút nhiều sự quan tâm của nữ đại biểu. Nhận diện những thay đổi nhanh chóng của những giá trị truyền thống, sự thách thức đối với PNVN trong gia đoạn hiện nay, vừa phải cố gắng chắt lọc những giá trị truyền thống, vừa phải đối mặt với những đòi hỏi mới của thời đại “Tự trong, tự tin, trung hậu, đảm đang”, những vấn đề nóng của đời sống phụ nữ trong gia đình và xã hội. Đề xuất những kỹ năng, nghệ thuật sống cần thiết giúp phụ nưc sống thành công và hạnh phúc trong xã hội hiện đại. Buổi giao lưu diễn ra sôi nổi với các phần trao đổi, thảo luận giữa diễn giả và nữ đại biểu.

 

Toàn cảnh Tọa đàm và Giao lưu cùng diễn giả Đinh Đoàn 

Tin: Ngọc Minh – Thanh Hương

  


Các tin khác
Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang tổ chức hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng (11/03/2019)
Hội thi “Khéo - khỏe chào Xuân” năm 2019 (09/03/2019)
Một số hoạt động của Công đoàn Tr ĐH Quy Nhơn chào mừng kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (09/03/2019)
Tọa đàm“Phụ nữ thời đại 4.0” với với việc nâng cao kiến thức về giới, bình đẳng giới của nữ CBVC Tr ĐH Kỹ thuật công nghiệp – ĐH Thái Nguyên (08/03/2019)
Ban Nữ công Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ và tọa đàm sức khỏe cho nữ cán bộ, viên chức và nữ sinh viên toàn Trường (07/03/2019)
Công đoàn Trường Đại học Vinh tổ chức Chương trình Về nguồn thăm tỉnh Thanh Hóa nhân kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (07/03/2019)
Trường ĐH Hà Nội tổ chức ngày Quốc tế phụ nữ 8-3: Gắn kết yêu thương (07/03/2019)
Công đoàn Trường ĐHBK Hà Nội tổ chức chương trình đặc biệt chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (07/03/2019)
Lãnh đạo trường ĐHSP Nghệ thuật Trung ương chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam (02/03/2019)
Trường ĐH sư phạm Nghệ thuật Trung ương trao tặng thiết bị máy tính cho trường Trung học cơ sở Minh Hạc (26/02/2019)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17720336
Online: 2020
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn