logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Hội thi “Khéo - khỏe chào Xuân” năm 2019
(21:15, 09/03/2019)

Tháng 3 về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ trên khắp năm châu nói chung và Phụ nữ Việt Nam nói riêng háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Nhằm tôn vinh vẻ đẹp cũng như khẳng định vai trò của người phụ nữ “giỏi việc trường, đảm việc nhà”, khéo léo, đảm đang, ghi nhận sự chung tay, góp sức của cánh mày râu đối với một nửa thế giới, Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Hà Nội phối hợp với Đoàn Thanh niên Trường tổ chức Hội thi “Khéo - khỏe chào Xuân” năm 2019.

Hội thi vinh dự được đón tiếp TS Đặng Hoàng Anh, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công cùng các đồng chí trong Ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn Giáo dục Việt Nam; PGS.TS Nguyễn Văn Trào - Phó Hiệu trưởng; Thạc sĩ Nguyễn Nhật Tân - Chủ tịch Công đoàn Trường; TS Nguyễn Văn Thỏa - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn Trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị. Đặc biệt, sự góp mặt của 392 công đoàn viên và sinh viên, học sinh tham gia trong các phần thi đã làm nên thành công của Hội thi.

Hội thi “Khéo - khỏe chào Xuân” năm 2019 diễn ra gồm 2 phần thi: Kéo co và Cắm hoa. 28 đội thi Kéo co, mỗi đội gồm 5 nam, 5 nữ đã thi đấu hết mình, các cổ động viên đã cổ vũ nhiệt tình cho các đội thi. Kết quả chung cuộc, dù có đội thắng, đội thua nhưng tất cả đã thể hiện hết mình vì màu cờ sắc áo và tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết.

Phần thi Cắm hoa với sự tham gia của 30 đội thi, gồm 4 thầy giáo, cô giáo và sinh viên đã thể hiện sự khéo léo, gửi gắm những tình cảm, ý nghĩa sâu sắc và tinh tế trong từng tác phẩm. Có thể kể đến: “Vòng tay yêu thương” của Trường THPT Chuyên, “Vườn yêu” của Khoa Việt Nam học, “Ngôi nhà hạnh phúc” của Trung tâm Thông tin Thư viện, “Giọt yêu thương” của khoa Công tác xã hội, “Con thuyền hạnh phúc” của trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành, “Tháng Ba hoa bưởi và ký ức tuổi thơ” của Viện NCSP …..

 

Phần thi cắm hoa

Hội thi kéo co 

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao giải cho các đội thi như sau:

I. PHẦN THI KÉO CO

Giải Nhất: Trường THCS& THPT Nguyễn Tất Thành

Giải Nhì: Khoa Giáo dục Thể chất

Giải Ba: Khoa Hóa học, GDQP

Giải Khuyến khích: Khoa Công tác xã hội, Sinh học, Triết học, Trung tâm Thông tin Thư viện

II. PHẦN THI CẮM HOA

Giải Nhất: Khoa Lịch sử

Giải Nhì: Khoa Việt Nam học, Nghệ thuật

Giải Ba: Khoa Sinh học, Trường THPT Chuyên ĐHSP, THCS& THPT Nguyễn Tất Thành

Giải Khuyến khích: Khoa Triết học, GDMN, Hóa học, Trung tâm Thông tin Thư viện

Hội thi “Khéo - khỏe chào Xuân” năm 2019 đã khép lại và để lại những cảm xúcg đẹp trong lòng khán giả, như tô điểm thêm cho hình ảnh của phái đẹp trong ngày Quốc tế phụ nữ 8 - 3, tạo một sân chơi bổ ích, đoàn kết trong toàn trường, góp phần làm phong phú các hoạt động công đoàn, xây dựng đời sống văn hóa tinh thần cho CBNGNLĐ và sinh viên, học sinh trong toàn trường.

                                                                      Tin: CĐ Tr ĐH Sư Phạm Hà Nội

 

  


Các tin khác
Một số hoạt động của Công đoàn Tr ĐH Quy Nhơn chào mừng kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (09/03/2019)
Tọa đàm“Phụ nữ thời đại 4.0” với với việc nâng cao kiến thức về giới, bình đẳng giới của nữ CBVC Tr ĐH Kỹ thuật công nghiệp – ĐH Thái Nguyên (08/03/2019)
Ban Nữ công Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ và tọa đàm sức khỏe cho nữ cán bộ, viên chức và nữ sinh viên toàn Trường (07/03/2019)
Công đoàn Trường Đại học Vinh tổ chức Chương trình Về nguồn thăm tỉnh Thanh Hóa nhân kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (07/03/2019)
Trường ĐH Hà Nội tổ chức ngày Quốc tế phụ nữ 8-3: Gắn kết yêu thương (07/03/2019)
Công đoàn Trường ĐHBK Hà Nội tổ chức chương trình đặc biệt chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (07/03/2019)
Lãnh đạo trường ĐHSP Nghệ thuật Trung ương chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam (02/03/2019)
Trường ĐH sư phạm Nghệ thuật Trung ương trao tặng thiết bị máy tính cho trường Trung học cơ sở Minh Hạc (26/02/2019)
Trường Đại học Vinh tổ chức Tết Trồng cây kỷ niệm 60 năm Bác Hồ phát động tết trồng cây và chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập (18/02/2019)
Công đoàn Tr DB ĐH Dân tộc trung ương tổ chức các hoạt động giáo dục mừng Đảng, mừng xuân kỷ hợi 2019 (18/02/2019)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17605179
Online: 642
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn