logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Tọa đàm“Phụ nữ thời đại 4.0” với với việc nâng cao kiến thức về giới, bình đẳng giới của nữ CBVC Tr ĐH Kỹ thuật công nghiệp – ĐH Thái Nguyên
(17:11, 08/03/2019)

Hướng tới kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 – 8/3/2019, đồng thời góp phần tôn vinh chị em phụ nữ, nâng cao nhận thức về công bằng và bình đẳng giới, ngày 4/3/2019 Công đoàn trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp đã tổ chức buổi Gặp mặt, tọa đàm cho toàn thể Cán bộ viên chức năm 2019 với chủ đề Phụ nữ thời đại 4.0”

Tham dự Tọa đàm có PGS.TS Trần Xuân Minh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn –Chủ tịch Hội đồng Trường;các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Trường; đại diện lãnh đạo Công đoàn các đơn vị; Lãnh đạo công đoàn qua các thời kỳ và hơn 300 nữ cán bộ viên chức trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của anh Đinh Đoàn – kỳ cựu viên trong chương trình Cửa số tình yêu phát sóng trên VOV là diễn giả của Chương trình.

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Văn Tuấn -  Chủ tịch Hội đồng Trường gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ cán bộ viên chức, người lao động nhân dịp 8/3. Ngoài việc khẳng định vai trò của các chị em trong nhà trường, Thầy cũng nhấn mạnh các chị em cũng có vai trò rất quan trọng trong việc giữ gìn ngọn lửa hạnh phúc gia đình. PGS.TS cũng hy vọng, các chị em sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa đối với sự nghiệp phát triển nhà trường nói riêng và sự nghiệp giáo dục nước nhà nói chung.

 

PGS.TS Nguyễn Văn Tuấn –Chủ tịch Hội đồng Trường tặng hoa chức mừng Nữ CBVC nhà trường

Nội dung đặc biệt của chương trình được diễn ra trong khoảng 2h với phần thuyết trình của chuyên gia tâm lý – Đinh Đoàn theo chủ đề “Phụ nữ thời đại 4.0”. Tại đây, các chị em đã được nghe, trao đổi về các kiến thức liên quan tới giới và bình đẳng giới. Những nội dung được diễn giả trình bày rất thú vị, chân thực nhưng góp phần truyền cảm hứng cho người tham dự. Thông điệp của chương trình cũng như diễn giả muốn gửi tới các nữ Cán bộ viên chức trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp nói riêng và đến tất cả các chị em phụ nữ Việt Nam đó là “Tự tin, Tự trọng, Trung hậu, Đảm đang” là những chuẩn mực quan trọng đối với phụ nữ thời đại 4.0 và phụ nữ thời nay hơn bao giờ hết cần và phải được hạnh phúc, muốn vậy trước hết họ phải tự yêu thương bản thân mình, tự mình chăm sóc và quan tâm tới bản thân mình nhiều hơn.

Diễn giả Đinh Đoàn với phần thuyết trình chủ đề “Phụ nữ thười đại 4.0”

Buổi gặp mặt, Tọa đàm diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng cho người tham dự. Bên cạnh những lời chúc mừng các chị em nhận được từ lãnh đạo nhà trường, từ nam cán bộ viên chức trong Trường, phần trao đổi của diễn giả đã để lại với các nữ CBVC và người lao động trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp những hiểu biết nhất định về giới  và bình đẳng giới. Thành công của chương trình cũng là cơ sở để Công đoàn nhà trường tiếp tục có các hoạt động trong chuỗi Chương trình hướng tới bình đẳng giới nhằm thúc đẩy sự tham gia của nữ giỡi tại nơi làm việc.

Một số hình ảnh tại Chương trình

Toàn thể Nữ CBVC và người lao động tham dự Tọa đàm

PGS.TS Trần Xuân Minh – Phó BT Đảng ủy, Phó HT tặng hoa chúc mừng

Thu Hằng - Tr Đh Kỹ thuật Công nghiệp- ĐH Thái Nguyên

  


Các tin khác
Ban Nữ công Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ và tọa đàm sức khỏe cho nữ cán bộ, viên chức và nữ sinh viên toàn Trường (07/03/2019)
Công đoàn Trường Đại học Vinh tổ chức Chương trình Về nguồn thăm tỉnh Thanh Hóa nhân kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (07/03/2019)
Trường ĐH Hà Nội tổ chức ngày Quốc tế phụ nữ 8-3: Gắn kết yêu thương (07/03/2019)
Công đoàn Trường ĐHBK Hà Nội tổ chức chương trình đặc biệt chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (07/03/2019)
Lãnh đạo trường ĐHSP Nghệ thuật Trung ương chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam (02/03/2019)
Trường ĐH sư phạm Nghệ thuật Trung ương trao tặng thiết bị máy tính cho trường Trung học cơ sở Minh Hạc (26/02/2019)
Trường Đại học Vinh tổ chức Tết Trồng cây kỷ niệm 60 năm Bác Hồ phát động tết trồng cây và chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập (18/02/2019)
Công đoàn Tr DB ĐH Dân tộc trung ương tổ chức các hoạt động giáo dục mừng Đảng, mừng xuân kỷ hợi 2019 (18/02/2019)
Công đoàn Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội mặt đầu xuân và phát động Tết trồng cây 2019 (18/02/2019)
Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp và chương trình trao quà Tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập năm 2019 (14/02/2019)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17681946
Online: 455
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn