logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp và chương trình trao quà Tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập năm 2019
(15:02, 14/02/2019)

Thực hiện Kế hoạch công tác năm 2019 của Nhà trường, ngày 25 tháng 01 năm 2019, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức Chương trình trao quà tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, giúp các em vượt lên khó khăn để đạt kết quả cao trong học tập.

Chương trình được thực hiện với sự phối hợp của Chính quyền, Công đoàn trường và Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tiến hành trao 118 suất quà với tổng trị giá 59.000.000 đồng cho sinh viên thuộc đối tượng chính sách, sinh viên nghèo, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là hoạt động thường niên của nhà trường được tổ chức trước khi các sinh viên nghỉ tết nguyên đán.

Tham dự chương trình có PGS.TS Trần Xuân Minh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Thanh Tú - UV BTV Công đoàn Trường; Đại diện Đoàn thanh niên, Hội sinh viên cùng đại diện lãnh đạo các Khoa chuyên môn, các phòng chức năng trực thuộc trường và 118 em sinh viên ưu tú đã vượt khó vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập.

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Trần Xuân Minh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực vượt khó vươn lên của các em trong học tập, rèn luyện và gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể sinh viên cùng gia đình nhân dịp tết Kỷ hợi  2019. Bên cạnh đó, Thầy cũng nhấn mạnh ngoài những chính sách hỗ trợ cho sinh viên theo quy định của Nhà nước, Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các tổ chức đoàn thể trong trường vẫn luôn cố gắng có những chính sách ưu tiên, hỗ trợ dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, kịp thời động viên và chia sẻ với những khó khăn của các em trong suốt quá trình các em học tập, rèn luyện tại trường góp phần giúp các em yên tâm học tập.

PGS.TS Trần Xuân Minh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình

Cũng tại chương trình, thay mặt cho 118 sinh viên nhận quà tết năm nay, sinh viên Phùng Minh Chí lớp K51TĐH.01 đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, chia sẻ của Nhà trường và cho biết: “Chúng em thực sự cảm thấy vinh dự và may mắn khi được học tập và rèn luyện tại mái trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp thân yêu - nơi mà Lãnh đạo Nhà trường, cán bộ viên chức cùng tập thể thầy cô giáo luôn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho sinh viên. Sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của Thầy, Cô và Nhà trường đã tạo động lực cho chúng em tiếp tục vượt khó vươn lên, phấn đấu trở thành người con ngoan, trò giỏi và có nhiều cống hiếu cho xã hội sau khi tốt nghiệp. Sự giáo dục của Nhà trường thông qua những hoạt động thiết thực, ý nghĩa như chương trình ngày hôm nay đã xây dựng cho chúng em lý tưởng sống cao đẹp, tình đoàn kết, tương thân, tương ái, có ý thức học tập đúng đắn: học mọi lúc, mọi nơi, học trong mọi công việc và luôn cầu tiến bộ”.

Sinh viên Phùng Minh Chí - lớp K51TĐH.01 phát biểu và gửi lời cảm ơn tới Nhà trường

PGS.TS Trần Xuân Minh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao quà tết cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình trao quà tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đã vươn lên đạt thành tích cao trong học tập là một trong nhiều hoạt động có ý nghĩa của Nhà trường nhằm phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và khẳng định những giá trị đạo đức cao cả của dân tộc. Ngoài quyên góp bằng ngày lương của cán bộ, công chức, viên chức nhà trường, chương trình còn huy động được nguồn lực từ sự ủng hộ của các cự sinh viên Nhà trường đến từ Quỹ học bổng Cơ – Điện; Hội cựu sinh viên trường ĐHKTCN tại Nhật Bản để mang lại một cái tết ấm cho các em sinh viên.

       Thu Hằng – Phòng Hành chính – Tổ chức Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - ĐH Thái Nguyên
 

 

  


Các tin khác
Ngày hội trải nghiệm “Sắc màu tết vùng cao” của Tr Dự bị đại học dân tộc trung ương (14/02/2019)
Trường Đại học Lạc Hồng trao quà cho bệnh nhân ung bướu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019 (11/02/2019)
Công đoàn Đại học Đà Nẵng tổ chức Chương trình Tết sum vầy năm 2019 cho giáo viên, người lao động và học sinh miền núi huyện Tây Trà, tỉnh Quảng Ngãi (09/02/2019)
Công đoàn Đại học Đà Nẵng tổ chức chương trình Tết sum vầy 2019 cho CBVC-NLĐ Đại học Đà Nẵng (09/02/2019)
Ấm áp nghĩa tình - tết kỷ hợi 2019 (03/02/2019)
Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tặng quà cho học sinh và GV 02 trường tại Huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai (02/02/2019)
CĐCS Đại học Lạc Hồng trao quà Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 cho CBNGNLĐ (30/01/2019)
Tết “Sum vầy” tại Công đoàn Trường Đại học Đồng Tháp (30/01/2019)
Công đoàn Trường Đại học Vinh chung tay vì một "Tết ấm" cho đồng bào và học sinh, sinh viên nghèo (29/01/2019)
Giao lưu văn nghệ mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 (29/01/2019)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17681655
Online: 320
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn