logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức Lễ phát thưởng cho con cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm học 2017 - 2018
(13:54, 19/06/2018)

         Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, sự ủng hộ của Lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam (KHGDVN), sáng ngày 14/6/2018, tại Hội trường trường Tiểu học Thực nghiệm, Công đoàn Viện KHGDVN đã tổ chức Lễ phát thưởng cho con cán bộ công chức, viên chức và người lao động là học sinh đạt thành tích trong năm học 2017-2018 và các cháu đạt giải cao trong các kì thi trong và ngoài nước.

          Đây là một trong các hoạt động thường niên của Công đoàn Viện nhằm khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các em học sinh; biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập; ghi nhận công lao nuôi dưỡng, giáo dục của các bậc phụ huynh. Đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện KHGDVN đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con cán bộ đoàn viên công đoàn của Viện nói riêng.

          Tới dự buổi lễ có TS. Dương Quang Ngọc - Chủ tịch BCH Công đoàn Viện KHGVN, đại diện lãnh đạo các đơn vị và BCH công đoàn Viện, BCH công đoàn các đơn vị cùng các bậc phụ huynh và các em học sinh.

          Trong năm học vừa qua, với sự nỗ lực không ngừng của các em học sinh và sự quan tâm chăm sóc của các bậc phụ huynh, các em đã đạt được nhiều thành tích cao trong học tập. Tổng số có 223 cháu đạt danh hiệu học sinh khá, giỏi. Cụ thể: Cấp Tiểu học có 100 em đạt thành tích học tập xuất sắc; Cấp THCS có 85 cháu đạt danh hiệu HSG; Cấp THPT có 38 cháu đạt danh hiệu HSG và HSTT. Đặc biệt có 02 cháu đạt giải Nhì cuộc thi Quốc tế. Đó là cháu Lương Hiền Nga con bố Lương Việt Thái, Phòng Quản lý khoa học, Đào tạo và Hợp tác quốc tế đạt giải Nhì kỳ thi Olympic các môn khoa học trẻ Quốc tế; cháu Cù Ngọc Linh con mẹ Phạm Minh Châm, Trường THPT Thực nghiệm đạt giải Á quân cuộc thi học sinh giỏi quốc tế UCMAS. Có 03 cháu đạt giải trong kỳ thi cấp Quận: cháu Nguyễn Minh Anh con mẹ Phạm Thị Thanh Tâm (Trung tâm NCGD Phổ thông) đạt giải Ba môn Văn và giải khuyến khích môn Tiếng Anh cấp Quận; cháu Bùi Huyền Trang con mẹ Trần Thúy Ngà (Trung tâm NCGD Phổ thông) đạt giải Nhất thành phố cuộc thi “Tìm hiểu giao thông học đường”. Qua tổng kết thành tích học tập của các em học sinh, có thể khẳng định thành tích của các cháu hôm nay chính là niềm vui, niềm tự hào của các gia đình cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Viện.

          Đại diện cho BCH Công đoàn Viện KHGDVN, TS. Dương Quang Ngọc nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các cháu học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018; đồng thời động viên, khuyến khích các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cố gắng nỗ lực để giành nhiều thành tích cao hơn nữa. Chủ tịch Công đoàn hy vọng các bậc phụ huynh không ngừng quan tâm, dạy dỗ con em mình để nhiều cháu đạt thành tích cao trong học tập, đồng thời cũng đánh giá cao BCH Công đoàn các đơn vị luôn quan tâm đến các phong trào phấn đấu học tập, rèn luyện của con em cán bộ, viên chức trong suốt thời gian qua.

          Một số hình ảnh tại buổi lễ:


 

TS. Dương Quang Ngọc - Chủ tịch Công đoàn Viện KHGDVN phát biểu và khen ngợi thành tích các em học sinh đã đạt được

Chụp ảnh lưu niệm sau buổi lễ

Tin: CĐ Viện khoa học Giáo dục Việt Nam

 

  


Các tin khác
Công đoàn Tr DB Đại học DTTW Nha Trang tham dự hội thao khối ĐH – CĐ tỉnh Khánh Hòa (19/06/2018)
Công đoàn Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức hoạt động nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 (13/06/2018)
Trường Đại học Mở thành phố HCM tổ chức cuộc gặp gỡ và trao đổi giữa BGH và nhà giáo, người lao động (13/06/2018)
CĐ Tr Đại học Sài Gòn tổ chức Lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh và phát thưởng học sinh giỏi năm 2017-2018 (13/06/2018)
Công đoàn Trường Đại học Quy Nhơn tổ chức gặp mặt nhân ngày Môi trường Thế giới (12/06/2018)
Công đoàn Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức hội nghị mở rộng (08/06/2018)
Trường Đại học Lạc Hồng đầu tư chăm sóc cho sức khỏe của người lao động (04/06/2018)
Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hội thao Công đoàn 5 Trường Đại học Liên kết năm 2018 (04/06/2018)
Chương trình nghệ thuật “Rộn rã hè về” chào mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6 (31/05/2018)
Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tuyên giáo – hoạt động nâng cao kĩ năng mềm cho cán bộ công đoàn cốt cán. (31/05/2018)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17695596
Online: 1830
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn