logo Tin hoạt động Tin hoạt động khác

Cơ quan Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại thành phố HCM tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo
(00:29, 18/06/2014)

Ngày 13/6/2014, Cơ quan Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại thành phố HCM đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo của cơ quan. Tham dự buổi lễ có PGS.TS Phạm Mạnh Hùng, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT; PGS.TS Trần Quang Quý, nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo; PGS.TS Bùi Mạnh Nhị, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Bộ GD&ĐT. Buổi lễ còn có sự tham dự của các đồng chí đại diện Đảng uỷ khối các trường Đại học, Cao đẳng và TCCN tại thành phố HCM, Văn phòng phía Nam CĐGDVN, Phòng Thanh tra Bộ GD&ĐT phía Nam, Trung tâm Đào tạo Khu vực của SEAMEO tại Việt Nam cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của Cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT tại thành phố HCM.

Tại buổi lễ, PGS.TS Bùi Mạnh Nhị, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Bộ GD&ĐT đã công bố Quyết định bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo của cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT tại thành phố Hồ Chí Minh: Đồng chí Đỗ Quốc Anh - nguyên Vụ Trưởng, Giám đốc cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT giữ chức Trợ lý Bộ trưởng Bộ GD&ĐT; đồng chí Hà Hữu Phúc, nguyên Phó Vụ trưởng, Phó Giám đốc cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT giữ chức Vụ Trưởng, Giám đốc cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT; đồng chí Đỗ Hữu Tuyết tiếp tục tái bổ nhiệm chức vụ Phó Vụ trưởng, Phó Giám đốc cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Mạnh Hùng, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT đã khẳng định: Trong những nhiệm kỳ vừa qua đồng chí Đỗ Quốc Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lãnh đạo cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT, chúc mừng đồng chí Đỗ Quốc Anh tiếp tục được sự tín nhiệm của lãnh đạo Bộ GD&ĐT bổ nhiệm làm Trợ lý Bộ trưởng Bộ GD&ĐT. Đồng chí mong muốn đồng chí Đỗ Quốc Anh khi giữ chức vụ mới sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa cho ngành GD&ĐT nói chung và tiếp tục hỗ trợ cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT hoàn thành tốt các mặt công tác.

PGS.TS Phạm Mạnh Hùng chúc mừng và mong muốn đồng chí Hà Hữu Phúc, đồng chí Đỗ Hữu Tuyết sẽ tiếp tục phát huy những kinh nghiệm, sở trường của mình và thành tích đã đạt được trong những nhiệm kỳ qua, để đảm nhiệm tốt trọng trách được lãnh đạo Bộ GD&ĐT giao phó. Đồng chí cũng hi vọng tập thể cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí để cùng các đồng chí lãnh đạo xây dựng cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT tại thành phố Hồ Chí Minh ngày càng phát triển lên tầm cao mới, đáp ứng được yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện GD, ĐT của đất nước.

Thay mặt cho các cán bộ được bổ nhiệm, đồng chí Hà Hữu Phúc, tân Vụ trưởng, Giám đốc cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí lãnh đạo Bộ GD&ĐT và cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan đã tin tưởng giao phó nhiệm vụ. Đồng chí Hà Hữu Phúc hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nhất trí và những thành tích đã đạt được của cơ quan, phấn đấu cống hiến hết mình để xây dựng cơ quan ngày càng lớn mạnh.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT tại thành phố Hồ Chí Minh cũng đã gởi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí lãnh đạo Bộ GD&ĐT nói chung, PGS.TS Trần Quang Quý, nguyên Thứ trưởng Bộ GD&ĐT nói riêng trong thời gian qua đã luôn đi sâu, đi sát chỉ đạo và hỗ trợ cho cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT tại thành phố Hồ Chí Minh về mọi mặt, để cơ quan ngày càng đổi mới và không ngừng phát triển. Thay mặt tập thể cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan, đồng chí Đỗ Quốc Anh và đồng chí Hà Hữu Phúc đã gửi tới PGS.TS Trần Quang Quý, nguyên Thứ trưởng Bộ GD&ĐT những bó hoa tươi thắm và lời chúc đồng chí cùng gia đình nhiều sức khoẻ và hạnh phúc.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

PGS.TS Bùi Mạnh Nhị, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Bộ GD & ĐT
công bố các Quyết định bổ nhiệm
 

PGS.TS Phạm Mạnh Hùng, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT trao Quyết định bổ nhiệm

cho các đồng chí lãnh đạo cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT tại thành phố HCM

 

PGS.TS Phạm Mạnh Hùng, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT phát biểu tại buổi lễ

 

Các đồng chí lãnh đạo cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT cảm ơn và tặng hoa

PGS.TS Trần Quang Quý, nguyên Thứ trưởng Bộ GD &ĐT 

 

Các đại biểu tặng hoa PGS.TS Trần Quang Quý, nguyên Thứ trưởng Bộ GD &ĐT

 

Văn phòng phía Nam CĐGDVN

  


Các tin khác
Chương trình hành động của Chính phủ về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo (11/06/2014)
Đoàn kết chung tay vì biển đảo quê hương (09/06/2014)
Hưởng ứng chương trình “Vì trái tim và nụ cười trẻ thơ” (07/06/2014)
Kỷ niệm 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2014) (19/05/2014)
(GD&TĐ) - Những bông hoa đẹp nhất trong vườn hoa nhà giáo (08/05/2014)
Ngày Quốc tế lao động 1/5: Công đoàn là cầu nối giữa người sử dụng lao động và người lao động (01/05/2014)
(GD&TĐ) - Tổ chức “Ngày hội đọc sách” trong trường học (17/04/2014)
(GD&TĐ) - Bộ GD&ĐT và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác (17/04/2014)
Hội thảo về công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên (14/04/2014)
Kết luận Hội nghị thực hiện Quy chế về mối quan hệ công tác giữa Chính phủ và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam năm 2014 (26/03/2014)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17690572
Online: 2144
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn