logo Tin hoạt động Tin từ CĐGD các Tỉnh/TP

Công đoàn Giáo dục TP Hồ Chí Minh trao quà hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn, giáo viên, nhân viên mắc bệnh nan y, có hoàn cảnh khó khăn
(18:40, 20/05/2021)

Sáng ngày 12/5/2021, tại Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh, Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh và Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn Thành phố đã tổ chức Lễ trao quà hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn, giáo viên, nhân viên mắc bệnh nan y, có hoàn cảnh khó khăn thuộc ngành Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh. Đến tham dự Lễ, về phía Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh có bà Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Trưởng ban Cán sự Giáo dục và Đào tạo và ông Lê Anh Tuấn - Phó Trưởng ban Chính sách - Pháp luật. Ông Nguyễn Văn Quang - Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn Thành phố, ông Lê Hoài Nam - Ủy viên Ban Thường vụ - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố, bà Nguyễn Thị Gái - Chủ tịch Công đoàn ngành và các đồng chí trong thường trực Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại buổi trao quà tặng, ông Nguyễn Văn Quang - Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn Thành phố rất xúc động trước những hoàn cảnh khó khăn của các thầy cô giáo là đoàn viên công đoàn ngành Giáo dục Thành phố. Đây cũng là lần đầu tiên Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn Thành phố được kết nối với Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện chương trình vô cùng ý nghĩa. Ông Quang mong rằng trong thời gian tới sẽ còn tiếp tục và đẩy mạnh hơn nữa sự kết nối này để góp phần sẻ chia và động viên các thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục an tâm công tác.

 “Hôm nay, được tham dự chương trình trao quà đầy nghĩa tình này. Tôi cảm thấy rất vui. Dẫu rằng tôi mới thực hiện liệu trình điều trị cách đây hai ngày nhưng với sự chia sẻ và động viên kịp thời từ Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố và Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn Thành phố, bản thân tôi như có một động lực và đã cảm thấy khỏe hơn rất nhiều” - Đó chính là những phát biểu của thầy Nguyễn Phùng Quốc Thạnh - Giáo viên Trường THPT Trung Phú (huyện Củ Chi) - Đại diện cho công đoàn viên công đoàn được nhận quà. Thầy Thạnh cũng có những lời phát biểu cảm ơn đến Lãnh đạo Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh và đặc biệt là hai nhà tài trợ đến từ Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh và Trường Đại học Nông lâm Thành phố Hồ Chí Minh đã kịp thời quan tâm, động viên, hỗ trợ.

Thay mặt Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn Ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh, bà Nguyễn Thị Gái - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố phát biểu cảm ơn đến các đồng chí Lãnh đạo Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh. Từ những chỉ đạo của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Thành phố thông qua Ban Chính sách - Pháp luật Liên đoàn trong công tác chăm lo đoàn viên công đoàn mà Công đoàn Ngành Giáo dục Thành phố đã có thể kết nối với Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn Thành phố, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh và Trường Đại học Nông lâm Thành phố Hồ Chí Minh. Bà Gái cũng đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn và các thầy cô giáo giảng viên của hai Trường Đại học đã tài trợ và hỗ trợ đến các thầy cô giáo bậc học Trung học phổ thông với những tình cảm trân trọng và đáng quý.

Trong lần trao quà này, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh và Trường Đại học Nông lâm Thành phố Hồ Chí Minh đã hỗ trợ 5 suất quà (5 triệu đồng/ suất). Tổng giá trị quà hỗ trợ cho các thầy cô là 25 triệu đồng.

Ông Lê Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh cùng các thầy cô nhận quà hỗ trợ

Bà Nguyễn Thị Bích Thủy -  Phó Trưởng ban Cán sự Giáo dục và Đào tạo Liên đoàn Lao động Thành phố cùng các thầy cô nhận quà hỗ trợ

Ông Nguyễn Văn Quang - Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn Thành phố cùng các thầy cô nhận quà hỗ trợ

Ông Đặng Kiên Cường – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Nông Lâm TPHCM

Ông Lê Anh Tuấn - Phó Trưởng ban Chính sách - Pháp luật LĐLĐ Thành phố cùng các thầy cô nhận quà hỗ trợ

Các đồng chí lãnh đạo cùng các đoàn viên công đoàn nhận quà hỗ trợ

Tin: Công đoàn Giáo dục TP Hồ Chí Minh

  


Các tin khác
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Bắc Kạn thăm, tặng quà đoàn viên công đoàn nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021 (20/05/2021)
Công đoàn Giáo dục Đắk Lắk đồng hành cùng nhà giáo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng Công nhân năm 2021. (20/05/2021)
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Bình Định hỗ trợ cán bộ, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng Công nhân năm 2021 (20/05/2021)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Nghệ An tổ chức Chương trình “Cảm ơn người lao động” nhân tháng công nhân năm 2021 (07/05/2021)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Nghệ An khai trương bếp ăn công đoàn nhân dịp Tháng công nhân năm 2021 (07/05/2021)
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Hậu Giang tổ chức Lễ phát động “Tháng công nhân” và ra mắt mô hình năm 2021 (05/05/2021)
Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng nâng cao chất lượng xây dựng, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và thỏa ước lao động tập thể năm 2021 (05/05/2021)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Quảng Ngãi trao kinh phí hỗ trợ đến gia đình nhà giáo không may qua đời và nhà giáo bị bệnh hiểm nghèo. (03/05/2021)
Công đoàn ngành Giáo dục Hà Tĩnh tổ chức Lễ phát động “Tháng công nhân” và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2021 (03/05/2021)
Công đoàn Giáo dục Hậu Giang tổ chức lớp Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ công đoàn cơ sở năm 2021 (03/05/2021)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17693191
Online: 910
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn