logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Trường Đại học Phan Thiết tổ chức Hội nghị người lao động năm học 2020-2021
(11:07, 06/01/2021)

Sáng 25/12/2020, tại Hội trường, trường Đại học Phan Thiết đã diễn ra Hội nghị người lao động năm học 2020-2021. Đây là Hội nghị thường niên nhằm mục đích đánh giá quá trình hoạt động của Nhà trường trong năm học vừa qua đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học mới.

Tham dự Hội nghị lần này, về phía Ban Giám hiệu trường Đại học Phan Thiết có sự hiện diện của PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Văn Hiến – Bí Thư Chi Bộ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Đinh Phi Hổ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Lâm Ngọc Điệp – Chủ tịch Công Đoàn trường, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên trong toàn trường.

Toàn cảnh Hội nghị người lao động năm học 2019-2020

Mở đầu hội nghị, PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng Quản trị – Hiệu trưởng Nhà trường đã thông qua một số nội dung báo cáo tổng kết năm học 2019-2020. PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường cho rằng, năm học vừa qua có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đó là năm trường Đại học Phan Thiết đã thực hiện nhiều đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đạt được rất nhiều kết quả đáng tự hào, và một trong số đó là việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục, tạo lập nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới mạnh mẽ của Nhà trường. Tiếp nối điều đó, Thầy Võ Khắc Thường cũng đã đề ra những mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ hành động cho năm học 2020-2021. Thầy kêu gọi toàn trường thắt chặt tinh thần đoàn kết, phát huy nội lực, tập trung trí tuệ để có thể thực hiện tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra.

PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng Quản trị – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết phát biểu tại Hội nghị 

Tiếp theo chương trình, đại diện Công Đoàn trường Đại học Phan Thiết – ThS. Lâm Ngọc Điệp cũng đã báo cáo tình hình hoạt động Công đoàn trong năm vừa qua và lập kế hoạch hoạt động Công đoàn cho năm 2020-2021.

ThS. Lâm Ngọc Điệp – Chủ tịch Công Đoàn trường Đại học Phan Thiết phát biểu tại Hội nghị

Sau phần trình bày của Chủ tịch Công Đoàn trường Đại học Phan Thiết, báo cáo thu – chi tài chính của Nhà trường và Công đoàn cũng đã được ThS. Nguyễn Thị Thảo - Chuyên viên Phòng Kế hoạch - Tài chính công khai minh bạch để toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên trong toàn trường được nắm rõ.

Thay mặt Ban Thanh tra Nhân dân trường Đại học Phan Thiết, ThS. Lê Anh Linh – Phó Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động của Ban Thanh tra trong nhiệm kỳ vừa qua. Theo đánh giá chung, công tác  thực hiện chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước; thực hiện các quy chế trong Nhà trường; thực hiện Nghị quyết Hội nghị CB, GV, NV đã đề ra; cùng các chế độ, chính sách của người lao động trong năm qua đều được tập thể trường Đại học Phan Thiết triển khai thực hiện một cách nghiêm túc, đem lại nhiều hiệu quả tích cực.

ThS. Lê Anh Linh – Trưởng Ban Thanh tra Nhân dân trường Đại học Phan Thiết trình bày báo cáo 

Sau các phần Báo cáo tổng kết năm học 2019-2020, Hội nghị tiến hành lấy ý kiến đóng góp và giải đáp thắc mắc từ phía CB, GV, NV về các mặt hoạt động của Nhà trường. Đây là nội dung vô cùng quan trọng, giúp tập thể Ban lãnh đạo Nhà trường hiểu rõ hơn về những tâm tư, nguyện vọng của người lao động, ngược lại, CB, GV, NV cũng có thể nắm bắt tốt hơn về mọi quy chế hoạt động của Nhà trường, từ đó đề ra những giải pháp hoàn thiện bản thân, nâng cao năng lực, góp phần vào quá trình phát triển chung của tập thể.

ThS. Lâm Ngọc Điệp – Chủ tịch Công Đoàn trường Đại học Phan Thiết giái đáp thắc mắc của CB, GV, NV tại Hội nghị

Nhằm thúc đẩy động lực, phát huy tinh thần làm việc hăng hái của tập thể người lao động, thay mặt Ban lãnh đạo, ThS. Nguyễn Văn Hiến – Bí Thư Chi Bộ – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết đã thông qua các tiêu chí và tiến hành biểu quyết, lấy ý kiến chỉ tiêu thi đua năm học 2020-2021 của tất cả các cá nhân trong toàn trường. Sau khi đề ra các chỉ tiêu, tất cả mọi thành viên đều thể hiện tinh thần quyết tâm, nỗ lực phấn đấu hết mình vì công việc chung và vì sự phát triển ngày càng vững mạnh của đơn vị trong thời gian tới.

ThS. Nguyễn Văn Hiến – Bí Thư Chi Bộ – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết phát biểu tại Hội nghị

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong năm học vừa qua, rất nhiều cá nhân và tập thể đã nhận được quyết định khen tặng từ Công Đoàn cơ sở trường Đại học Phan Thiết vì đã có những đóng góp tích cực cho hoạt động Công Đoàn năm học 2019-2020.

Một số hình ảnh của các cá nhân, tập thể thuộc tổ công đoàn số 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 nhận giấy khen từ Công Đoàn cơ sở trường Đại học Phan Thiết 

Cuối chương trình Hội nghị, ThS. Vũ Thụy Diễm Chi – Đại diện Ban Thư ký đã tiến hành thông qua Nghị quyết Hội nghị. Chương trình Hội nghị người lao động 2019-2020 diễn ra trong không khí ấm cúng, trang trọng cùng với sự chia sẻ, trao đổi thẳng thắn của tất cả mọi thành viên cán bộ, giảng viên, công nhân viên trong toàn trường. Hội nghị khép lại bằng lời chia sẻ hết sức chân thành của Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết – PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường gửi gắm đến tập thể sư phạm với hy vọng Nhà trường sẽ có một năm học mới tràn đầy thành công và thắng lợi hơn nữa.

ThS. Vũ Thụy Diễm Chi – Đại diện Ban Thư ký thông qua Nghị quyết Hội nghị 

PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết phát biểu cuối chương trình

Hình ảnh lưu niệm cuối chương trình

Tin: Công đoàn Trường Đại học Phan Thiết

  


Các tin khác
công đoàn ĐH Đà Nẵng hỗ trợ trường học, NGNLĐ và học sinh khó khăn do ảnh hưởng của bão lũ tại tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi (06/01/2021)
Trường đại học Đà Lạt tham gia hội thao, hội thi văn nghệ các trường chuyên nghiệp - cao đẳng - đại học tỉnh Lâm Đồng năm 2020 (01/01/2021)
Câu lạc bộ quần vợt trường đại học spkt Hưng Yên tham gia “giải quần vợt các clb mở rộng thị xã Mỹ Hào lần thứ iii, Năm 2020” (01/01/2021)
Hội nghị viên chức, người. lao động Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên năm 2020 (30/12/2020)
Một số hoạt động nổi bật của Công đoàn trường đại học Quy Nhơn (30/12/2020)
Tổng kết trao giải Giải thể thao viên chức Đại học Thương mại năm 2020 (30/12/2020)
Cán bộ đoàn viên công đoàn Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội lan tỏa phong trào hội hiến máu tình nguyện (30/12/2020)
Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức tập huấn cán bộ Công đoàn (30/12/2020)
Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của biển, đảo cho cán bộ, giảng viên, sinh viên (23/12/2020)
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội chung tay hỗ trợ đồng bào, giáo viên và học sinh miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt (18/12/2020)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17603506
Online: 1733
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn