logo Chuyên đề Gương Nhà giáo và Người lao động

Cô giáo Tâm đồng hành cùng Ngành giáo dục Đồng Tháp chăm lo tết cho thầy, cô giáo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
(15:27, 03/02/2020)

Tất bật với những công việc cuối cùng của những ngày giáp Tết, trong những ngày này, không khí vui Xuân đón Tết Canh Tý 2020 đã tràn ngập tại trường học trên quê hương Đất Sen hồng; hòa trong niềm vui chung đó, nhiều hoạt động chăm lo Tết cho giáo viên và học sinh được lãnh đạo ngành GDĐT và cơ sở giáo dục trong toàn tỉnh quan tâm tổ chức triển khai với mong muốn đem đến mùa Xuân an lành, ấm áp cho đội ngũ thầy cô giáo và các em học sinh.

Cô Tâm thăm, động viên và tặng quà cho các em học sinh

Hưởng ứng hoạt động ý nghĩa trên, nhiều mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, các thầy cô giáo và các em học sinh đã tích cực đóng góp ủng hộ, chia sẻ, giúp đỡ những thầy cô và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trong đó nổi bật là tấm gương cô Nguyễn Thị Minh Tâm, giáo viên trường THPT Thiên Hộ Dương, người đã dành thời gian gần 02 tuần trước Tết để đến thăm, tặng quà, động viên thầy cô giáo, các em học sinh khó khăn vui Xuân, đón Tết.     
 

Cô Tâm thăm, động viên và tặng quà cho nhân viên của đơn vị

Cùng với Công đoàn ngành Giáo dục, Công đoàn cơ sở trực thuộc, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của trường đến thăm, chúc Tết, tặng quà cho hàng chục thầy cô giáo đã nghỉ hưu, các anh chị nhân viên bảo vệ, phục vụ, các thầy cô giáo đang công tác gặp khó khăn, các em học sinh có gia đình khó khăn về kinh tế, ủng hộ các Chương trình văn nghệ “Xuân yêu thương”... với số tiền khoảng gần 20 triệu đồng. Đến đâu, cô Tâm và nhóm thiện nguyện Nhất Tâm cũng luôn dành tình tình cảm ấm áp, chân tình, sự quan tâm, chia sẻ sâu sắc. Chính những tình cảm ấy đã tiếp thêm động lực cho thầy cô cùng các em học sinh an tâm công tác, học tập, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Ông Trần Thanh Liêm, Giám đốc Sở GDĐT thăm và tặng quà cô Tâm

Nhằm biểu dương, ghi nhận, tri ân những hoạt động thể hiện nét đẹp truyền thống tôn sư trọng đạo, tinh thần tương thân, tương ái, đồng cảm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, góp thêm niềm tin cho các thầy cô giáo và các em học sinh trong cuộc sống, tiếp thêm sức mạnh, ý chí để các thầy và các em vững bước trên con đường công tác, học tập; chiều ngày 22/01/2020, Đoàn công tác của Sở GDĐT do ông Trần Thanh Liêm, Giám đốc dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho cô Tâm và gia đình. Giám đốc Sở GDĐT ân cần động viên, ghi nhận, cảm ơn và mong muốn cô Tâm cùng với nhóm thiện nguyện tiếp tục có nhiều hoạt động chăm lo cho xã hội, trong đó luôn đồng hành cùng ngành giáo dục tỉnh nhà thông qua nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm làm rạnh danh giáo dục xứ sở Đất Sen hồng./.

                                                    Tin: Phan Khuyên - CĐGD tỉnh Đồng Tháp

 

  


Các tin khác
Thầy giáo trẻ đam mê nghiên cứu (11/12/2019)
(VNU)GS. Nhà giáo Ưu tú Nguyễn Văn Nội: “Vinh quang Việt Nam” và sứ mệnh phụng sự cộng đồng (15/07/2019)
(GDVN)Tại sao cô giáo được tôn vinh tại “Vinh quang Việt Nam”? (15/07/2019)
Hành trình tiếp sức mùa thi của Cô giáo Tâm ở Đồng Tháp (04/07/2019)
Học tập và làm theo gương Bác: Người đảng viên hết lòng vì đàn em thân yêu (28/06/2019)
“Gánh” chữ vô... Giá (22/06/2019)
(Vnn)Cô giáo mang bầu đi lại liên tục quạt mát cho học trò dưới sân trường (28/05/2019)
Một tấm gương nhà giáo dũng cảm cứu trò! (07/05/2019)
Cô giáo 16 năm truyền cảm hứng môn Văn cho học trò (04/05/2019)
Thầy cô góp tiền nấu cơm trưa để học sinh đừng nghỉ học (02/05/2019)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17693435
Online: 1016
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn