logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Công đoàn Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Giải cầu lông tranh Cúp Người giáo viên nhân dân năm 2019 – “Nơi gắn kết cán bộ, giảng viên”
(22:57, 05/11/2019)

Chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và kỷ niệm 26 năm thành lập Trường Đại học Mở Hà Nội, với mong muốn tiếp tục gắn kết, tạo môi trường giao lưu cho cán bộ, giảng viên và người lao động ngày 05/10, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Khai mạc giải cầu lông tranh Cúp “Người giáo viên nhân dân” năm 2019.

Tham dự chương trình có PGS.TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; Thạc sỹ Khổng Thị Uyên – Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó ban Tổ chức Giải; Thạc sỹ Phùng Khắc Dũng – Phó giám đốc Trung tâm GDTC&QPAN, Phó ban Thường trực BTC Giải; Thạc sỹ Đỗ Ngọc Anh – Bí thư Đoàn trường cùng đại diện Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban Trung tâm, 37 vận động viên và hơn 300 cổ động viên là cán bộ, giảng viên và sinh viên tham dự.

PGS.TS Nguyễn Mai Hương phát biểu khai mạc Giải đấu

Phát biểu Khai mạc, PGS.TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Ban Tổ chức giải cũng như các vận động viên và bày tỏ mong muốn của Lãnh đạo Nhà trường “Thông qua các hoạt động phong trào, sự đoàn kết, sẻ chia của cán bộ, giảng viên, người lao động trong Trường sẽ được vun đắp và cộng hưởng. Trường Đại học Mở Hà Nội có được sự phát triển bền vững như ngày hôm nay chính là nhờ một phần lớn vào sự đoàn kết đó. Lãnh đạo Nhà trường sẽ tiếp tục tạo điều kiện để cán bộ, giảng viên, người lao động và sinh viên có nhiều sân chơi bổ ích và thú vị hơn nữa”.

Những nụ cười và cái bắt tay thật chặt thể hiện sự đoàn kết của vận động viên đến từ các đơn vị trong Trường

Cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Trung tâm Thông tin Thư viện vui vẻ trả lời phỏng vấn của Kênh truyền hình trực tuyến HOU-TV khi trên trán vẫn lấm tấm mồ hôi sau trận đấu

Sau phần khai mạc, các trận đấu được diễn ra với tinh thần thể thao cao thượng đồng thời thể hiện sự đoàn kết của từng đơn vị trong việc tham gia cổ động và giữa các đơn vị với nhau trong việc chọn cử các cặp đôi liên đơn vị cùng thi đấu.

Giảng viên Nguyễn Quốc Việt - Khoa Tiếng Trung Quốc kết hợp nội dung đôi nam nữ cùng giảng viên Nguyễn Thị Quý - Khoa Tài chính Ngân hàng

“Ban Lãnh đạo Khoa quyết định tặng 1 triệu đồng cho mỗi thầy, cô tham gia Giải; mỗi bước tiến trong Giải đều được treo giải thưởng; nhưng trên hết, tôi thật sự cảm động và hứng khởi khi nhận được sự quan tâm tham gia cổ vũ của Lãnh đạo Khoa, Tổ công đoàn và toàn thể anh chị em trong Khoa” – VĐV Nguyễn Quốc Việt, Giảng viên Khoa Tiếng Trung Quốc hồ hởi chia sẻ.

Pha bật nhảy đập cầu đầy sức mạnh của giảng viên Thiểu Cẩm Sơn

Chia sẻ sau những trận đấu tiêu tốn không ít thể lực, VĐV Thiều Cẩm Sơn – Giảng viên Khoa Luật tươi cười cho biết, từ khi Kế hoạch Giải được ban hành, Ban Lãnh đạo Khoa đã quan tâm, tạo điều kiện để các vận động viên được tập luyện nhằm mang đến Giải đấu những pha cầu đẹp mắt và hơn hết là tinh thần đoàn kết của Khoa Luật. “Tôi mong muốn tiếp tục được tham gia các hoạt động chung khác của Nhà trường để có cơ hội giao lưu với các đồng nghiệp, để hiểu nhau hơn, cùng chia sẻ và hỗ trợ nhau trong công việc”.

Ban Tổ chức và các vận động viên chụp ảnh lưu niệm

Giải cầu lông tranh Cúp “Người giáo viên nhân dân” năm 2019 của Trường Đại học Mở Hà Nội được tổ chức từ ngày 05/10 đến ngày 13/10 với sự tham gia của 37 vận động viên ở các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ ở 2 lứa tuổi: trên 35 tuổi và từ 35 tuổi trở xuống. Sau Giải đấu, những vận động viên xuất sắc sẽ được chọn cử vào đội tuyển của Nhà trường thi đấu tại Giải cầu lông tranh Cúp “Người giáo viên nhân dân” do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức từ 1/11 đến 8/11 tại Đà Nẵng.

 

 

  


Các tin khác
Trận chung kết giải bóng đá nam Công đoàn truyền thống năm 2019 Tr ĐH Quy Nhơn chào mừng thành công Hội nghị công chức, viên chức năm học 2019 - 2020 (29/10/2019)
Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội phối hợp tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2019- 2020 (28/10/2019)
Hội nghị đại biểu công chức, viên chức Trường Đại học Quy Nhơn năm học 2019 - 2020 (28/10/2019)
Phong trào “Giỏi việc trường-Đảm việc nhà” trong nữ CBGVNV trường Đại học Phan Thiết (28/10/2019)
Trường Đại học Mỏ - Địa chất tổ chức Hội thi “Quý ông vào bếp” (25/10/2019)
Công đoàn trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên tổ chức tọa đàm “Nữ cán bộ, giảng viên UTEHY với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”. (24/10/2019)
Công đoàn Trường Đại học Quy Nhơn tổ chức thành công Hội thi “Mâm cơm của chàng” nhân ngày 20/10 (24/10/2019)
Công đoàn Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam (23/10/2019)
Công đoàn Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức Lễ kỉ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và sơ kết phong trào “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” năm học 2018 - 2019 (23/10/2019)
Công đoàn Đại học Huế tổ chức đi thăm và tặng quà cho Trường Tiểu học Pa Nang, xã Ba Nang, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị (22/10/2019)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17600481
Online: 539
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn