logo Chuyên đề Công tác nữ công, giới

Ban Nữ công công đoàn ĐHQG TPHCM giao lưu trao đổi kinh nghiệm hoạt động với Ban Nữ công CĐ Đại học Đà Lạt
(15:58, 05/12/2013)

Thực hiện chương trình xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ Công đoàn (nhất là đội ngũ cán bộ Nữ công) giỏi, đủ năng lực, đáp ứng yêu cầu của công đoàn viên và tương xứng với vai trò, vị trí của công đoàn cấp trên cơ sở, nhiều năm nay, Ban Nữ công (BNC) Công đoàn ĐHQG TP.HCM luôn luôn chú trọng việc nâng cao năng lực hoạt động cho đội ngũ cán bộ Nữ công của mình.

 Để tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ Công đoàn, cán bộ Nữ công của Công đoàn ĐHQG TP.HCM có thêm những kinh nghiệm bổ ích về hoạt động Nữ công, Công đoàn ĐHQG TP.HCM đã phối hợp với Công đoàn trường Đại học Đà Lạt tổ chức giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác Công đoàn, đặc biệt kinh nghiệm tổ chức các hoạt động Nữ công, việc cải thiện đời sống vật chất, tinh thần  cho nữ đoàn viên công đoàn…
            Đoàn của Công đoàn ĐHQG TP. HCM gồm 43 chị em, là cán bộ lãnh đạo Nữ công tiêu biểu của 21 CĐCS trực thuộc đã đến giao lưu cùng với các cán bộ Công đoàn, cán bộ phụ trách công tác Nữ công và các đoàn viên Công đoàn trường Đại học Đà Lạt. Nội dung chương trình buổi giao lưu rất phong phú và sinh động, Ban Nữ công của hai Công đoàn đã giới thiệu về hoạt động Nữ công của mình, trao đổi kinh nghiệm tổ chức các hoạt động Nữ công tiêu biểu mà mỗi BNC đã tổ chức thành công. Đại diện BNC Công đoàn ĐHQG TP. HCM còn giới thiệu thêm kỹ năng làm hoa vải và đại diện BNC Công đoàn trường ĐH Đà Lạt giới thiệu kỹ năng trồng rau mầm.

Th.s Huỳnh Thị Hạnh – Trưởng BNC Công đoàn ĐHQG thành phố HCM
báo cáo kết quả hoạt động của BNC Công đoàn ĐHQG thành phố HCM năm 2012 - 2013


Buổi giao lưu càng thêm sôi nổi, hào hứng khi mọi người được nghe Th.S Lâm Tường Thoại - Chủ Tịch Công đoàn ĐHQG TPHCM, TS Huỳnh Văn Sáu - Trưởng Ban Cán sự Giáo dục LĐLĐ -TP.HCM, PGS -TS Võ Thị Bạch Mai - nguyên là trưởng Ban nữ công Công đoàn ĐHQG TPHCM chia sẻ kinh nghiệm hoạt động Công đoàn, hoạt động Nữ công, sự chia sẻ kinh nghiệm này làm cho buổi giao lưu  thêm phần sinh động và ý nghĩa.

Và cùng nhau trao đổi kinh nghiệm hoạt động Công đoàn, hoạt động Nữ công

Buổi giao lưu không chỉ giúp cho cán bộ Nữ công hai Công đoàn nâng cao  kinh nghiệm, năng lực và phương pháp hoạt động nữ công, mà còn giúp chị em cán bộ Công đoàn biết ứng xử tốt hơn trong hoạt động Nữ công cũng như khéo léo hơn trong cuộc sống để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Đặc biệt, sự đón tiếp chu đáo, ân cần của lãnh đạo Công đoàn trường ĐH Đà Lạt đã làm tăng thêm tình đoàn kết, sự thân thiện giữa hai tổ chức Công đoàn nói riêng và những người làm công tác Công đoàn nói chung.

                            Ban Nữ công Công đoàn ĐHQG TP. HCM

  


Các tin khác
Hướng tới kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng (05/03/2012)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17693669
Online: 1143
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn