logo » Tin hoạt động » Tin hoạt động CĐGD Việt Nam

Công đoàn Giáo dục Việt Nam: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Cảm ơn người lao động”
(09:59, 29/05/2022)

GD&TĐ - Chiều 27/5, tại Bà Rịa-Vũng Tàu, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Chương trình “Cảm ơn người lao động” hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022.

Lãnh đạo Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Công ty cổ phần tập đoàn Khải Minh tặng quà cho người lao động.

Đây là chương trình để lãnh đạo Công đoàn Giáo dục Việt Nam gặp mặt, ghi nhận, cảm ơn đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động đã luôn nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao, đóng góp vào thành công chung của đơn vị.

Ông Nguyễn Ngọc Ân Phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Ngọc Ân, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam chia sẻ, trong thời gian qua, Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Liên đoàn Lao động các tỉnh, thành phố luôn có sự phối hợp trong công tác chỉ đạo đối với công đoàn giáo dục các cấp với mục tiêu chăm lo, hỗ trợ để đoàn viên công đoàn, cán bộ, nhà giáo, người lao động trong ngành Giáo dục có cuộc sống vật chất và tinh thần ngày càng tốt hơn.

Ông Nguyễn Ngọc Ân tặng quà cho người lao động.

Ông Ân cho biết: “Với sự có mặt của rất nhiều người lao động thuộc các công đoàn giáo dục trực thuộc như: Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu, Đại học Lạc Hồng, Khách sạn Hoa Phượng Đỏ, đây là dịp để tôn vinh và trực tiếp nói lời cảm ơn tới những cố gắng, nỗ lực, tâm huyết và thành quả mà những người lao động đã tạo dựng trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời cũng là dịp người lao động bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình đến các cấp quản lý, đến Công đoàn Việt Nam nói chung và Công đoàn Giáo dục Việt Nam nói riêng”.

Công đoàn Giáo dục Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần Tập đoàn Khải Minh.

Cũng theo chia sẻ của ông Ân, đây là lần đầu tiên Công đoàn tổ chức Chương trình “Cảm ơn người lao động” tại một khách sạn của người lao động thuộc ngành giáo dục- Khách sạn Hoa Phượng Đỏ.

“Khách sạn Hoa Phượng Đỏ là một địa điểm cực kì ý nghĩa, được thành lập từ những năm 90 của thế kỷ XX. Hơn 20 năm qua, lãnh đạo Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Công ty TNHH Du lịch Dịch vụ Công đoàn Giáo dục và Khách sạn Hoa Phượng đỏ đã nỗ lực cố gắng để địa điểm này luôn bề thế, xinh đẹp và ấm áp”, ông Ân nhấn mạnh.

Lãnh đạo Khách sạn Hoa Phượng Đỏ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công đoàn các đơn vị khu vực phía Nam.

Cũng tại chương trình, ông Nguyễn Duy Tình - Phó Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Du lịch Dịch vụ Công đoàn Giáo dục, Giám đốc khách sạn Hoa Phượng Đỏ cho hay, trong 2 năm qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng toàn thể cán bộ, nhân viên của khách sạn không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên trong công tác và trong cuộc sống.

“Tập thể lãnh đạo và người lao động khách sạn Hoa Phượng Đỏ với sự đoàn kết, sáng tạo và mạnh dạn trong cách nghĩ, cách làm, khách sạn vẫn duy trì và tạo được sự ổn định trong kinh doanh, đảm bảo việc làm và thu nhập cho cán bộ, người lao động. Đặc biệt, thời gian qua, khách sạn đã có nhiều hoạt động quan tâm, đảm bảo đầy đủ các chế độ tiền lương, tiền thưởng, chú trọng chăm lo đời sống vật chất cho cán bộ, nhân viên”, ông Tình nhấn mạnh.

Khách sạn Hoa Phượng Đỏ, đơn vị thuộc sự quản lý của Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Trong khuôn khổ của chương trình “Cảm ơn người lao động”, tại Vũng Tàu, Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao quà cho 34 đoàn viên công đoàn, người lao động đại diện cho đoàn viên của các đơn vị khu vực Nam trị giá 45 triệu đồng; Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Minh đã tặng các xuất quà trị giá gần 20 triệu cho đoàn viên, người lao động; Tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty cổ phần Tập đoàn Khải Minh và Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Bên cạnh đó, Khách sạn Hoa Phượng Đỏ cũng ký kết thỏa thuận hợp tác với Công đoàn một số đơn vị khu vực phía Nam.

Ông Nguyễn Xuân Trường, Giám đốc Trung tâm Phát triển Giáo dục và Đào tạo phía Nam tặng quà cho người lao động đạt giải trong trò chơi Chiếc nón kỳ diệu.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã tổ chức trò chơi Chiếc nón kỳ diệu, tạo sân chơi bổ ích, lý thú cho người lao động tham gia chương trình.022.

  


Các tin khác
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Hành động về An toàn vệ sinh lao động, Tháng Công nhân năm 2022 (21/05/2022)
(GDTĐ)Công đoàn Giáo dục Việt Nam hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng Hành động về ATVSLĐ (21/05/2022)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Quỹ Tấm lòng Việt – Đài truyền hình Việt Nam, Sở GD&ĐT và CĐGD tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp tổ chức trao quà và học bổng (26/04/2022)
(GD&TĐ)Nâng cao nghiệp vụ lý luận công đoàn cho cán bộ giáo dục (18/04/2022)
Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật (12/04/2022)
Tọa đàm chăm sóc sức khỏe cho nữ cán bộ, nhà giáo và người lao động trong ngành Giáo dục (18/03/2022)
Công đoàn Cơ quan CĐGD Việt Nam tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII (08/03/2022)
Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn chúc Tết cán bộ, nhà giáo, người lao động ngành Giáo dục trong chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022 của Công đoàn Giáo dục Việt Nam (27/01/2022)
(GD&TĐ)Mang "Tết sum vầy- Xuân bình an" đến thầy trò huyện Phù Yên, Sơn La (23/01/2022)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị Sơ kết học kỳ I năm học 2021-2022, triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2021 - 2022 (21/01/2022)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17600380
Online: 489
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn