logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Gần 1000 nhà giáo hội ngộ trong buổi gặp mặt tri ân của Trường Đại học Mở Hà Nội
(22:36, 26/11/2020)

Hòa trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Đại học Mở Hà Nội long trọng tổ chức buổi gặp mặt tri ân các nhà giáo, nhà quản lý đang công tác và giảng dạy tại Nhà trường. Đặc biệt, buổi gặp mặt có sự tham dự của các thầy cô nguyên là lãnh đạo Nhà trường – những người đã dày công xây dựng Trường Đại học Mở Hà Nội từ những ngày đầu thành lập.

 

TS. Trương Tiến Tùng phát biểu khai mạc buổi gặp mặt tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Phát biểu khai mạc buổi gặp mặt, TS. Trương Tiến Tùng - Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng đến các thế hệ lãnh đạo, thầy giáo, cô giáo, viên chức, người lao động của Nhà trường đã và đang góp sức mình vào sự nghiệp giáo dục của đất nước, đưa Trường Đại học Mở Hà Nội ngày càng phát triển vững mạnh. Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh, chủ đề của năm học mới là "Kết nối" với phương châm "Làm chủ công nghệ, chinh phục tương lai". Vậy nên, vai trò của người thầy càng trở nên quan trọng, kết hợp với công nghệ hiện đại được kế thừa và phát huy trong nhiều năm sẽ tiếp tục là điểm mạnh của Trường Đại học Mở Hà Nội trong thời gian tới.

 

Các thế hệ cán bộ, giảng viên chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt

Đây là dịp để ôn lại truyền thống đáng tự hào của nghề giáo, đồng thời cũng là dịp để Nhà trường vinh danh các tập thể, các thầy cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học. Thay mặt Ban Tổ chức, ThS. Trần Tiến Dũng - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính báo cáo trước toàn thể giảng viên, viên chức, người lao động những thành tựu đáng tự hào mà các thầy, cô giáo của Trường Đại học Mở Hà Nội đã đạt được trong năm học vừa qua. Theo đó, cán bộ, giảng viên của Nhà trường đã có nhiều sáng kiến, kinh nghiệm, đề tài nghiên cứu đi vào thực tiễn cùng những thành tích nổi bật trên tất cả các mặt hoạt động, góp phần tạo nên một năm học thành công rực rỡ của Trường Đại học Mở Hà Nội.

ThS. Trần Tiến Dũng - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính báo cáo tại chương trình

Buổi gặp mặt tri ân là cơ hội để toàn thể học viên, sinh viên Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại Trường Đại học Mở Hà Nội.

Đại diện học sinh, sinh viên biểu diễn văn nghệ và tặng hoa thầy giáo, cô giáo

Chương trình tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường Đại học Mở Hà Nội đã khép lại trong không khí trang trọng và đầm ấm. Với niềm vinh dự và tự hào vì sự cống hiến cho sự nghiệp “trồng người” của nước nhà, mỗi nhà giáo, CBNV Nhà trường sẽ luôn nỗ lực và phấn đấu, góp phần xây dựng trường Đại học Mở Hà Nội ngày càng phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực giáo dục, sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội./.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

  

  

Tin bài: Công đoàn Trường Đại học Mở Hà Nội.

 
 

  


Các tin khác
Trường Cao đẳng Trung ương Nha Trang tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (26/11/2020)
Công Đoàn trường Đại học Phan Thiết Sôi nổi cuộc thi “Nét đẹp Công đoàn” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (26/11/2020)
Rực rỡ Gala "Beautiful Day" chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của cán bộ, đoàn viên Công đoàn Trường Đại học Vinh (25/11/2020)
Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội vinh danh nhà giáo nhân ngày 20/11 (25/11/2020)
Công đoàn trường Đại học Thương mại tổ chức tập huấn Điều lệ công đoàn Việt Nam cho viên chức mới tuyển dụng năm 2020 (25/11/2020)
Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức Giải thể thao Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (24/11/2020)
Trường Đại học Tây Bắc kỷ niệm 60 năm thành lập và khai giảng năm học 2020 - 2021 (19/11/2020)
Công đoàn Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội sôi nổi các hoạt động hướng tới ngày Nhà giáo Việt Nam (17/11/2020)
Trường ĐHSP Nghệ thuật TW chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung (17/11/2020)
Trường Đại học Thương mại phối hợp với Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh quận Cầu Giấy tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh Đối tượng 4 (17/11/2020)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17707717
Online: 471
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn