logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao quà hỗ trợ đoàn viên Công đoàn Trường Đại học Vinh chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19
(23:58, 30/04/2020)

Chiều 29/4/2020, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã đến trao quà hỗ trợ cho đoàn viên Công đoàn Trường Đại học Vinh chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tham dự hoạt động về phía Công đoàn Giáo dục Việt Nam có TS. Vũ Minh Đức - Chủ tịch; đồng chí Lê Thị Mai Oanh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Chính sách - Pháp luật; đồng chí Đặng Hoàng Anh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công. Về phía Trường Đại học Vinh có GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hoa Du - Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Phạm Thị Bình - Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn trường và các đoàn viên được trao quà hỗ trợ.

Toàn cảnh buổi trao tặng

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, TS. Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam ghi nhận về những hoạt động của Trường Đại học Vinh, Công đoàn trường trong thời gian qua, đặc biệt là những nỗ lực cố gắng của tập thể Công đoàn Trường Đại học Vinh trong việc vận động cán bộ, đoàn viên làm tốt công tác phòng chống dịch, vừa làm tốt công tác dạy học từ giảng dạy trực tiếp sang giảng dạy trực tuyến.

TS. Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát biểu

Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cũng đã chia sẻ với những khó khăn của ngành giáo dục, đặc biệt là với đội ngũ cán bộ, nhà giáo và người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Nhà trường. Với tình cảm và trách nhiệm, trong thời gian qua, Công đoàn Giáo dục Việt Nam cũng đã huy động sự vào cuộc chung tay của các nhà trường và các đơn vị, doanh nghiệp để hỗ trợ cho những đoàn viên khó khăn.

Trong dịp này, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã trao quà hỗ trợ cho 7 đoàn viên Công đoàn Trường Đại học Vinh với số tiền 14  triệu đồng. Dù món quà không lớn nhưng Công đoàn Giáo dục Việt Nam hi vọng góp phần nhỏ động viên và giúp đỡ các đoàn viên vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

 

Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam trực tiếp trao quà hỗ trợ cho đoàn viên

Thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường cũng như Công đoàn trường và các cá nhân được trao quà hỗ trợ, GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã trân trọng cảm ơn Công đoàn Giáo dục Việt Nam cũng như sự vào cuộc chung tay của các nhà trường và các đơn vị, doanh nghiệp để hỗ trợ cho những đoàn viên khó khăn, chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trường Đại học Vinh tin tưởng trong thời gian tới, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam sẽ tiếp tục có nhiều hơn nữa sự giúp đỡ, hỗ trợ các cán bộ, đoàn viên, nhà giáo và người lao động vượt qua khó khăn, góp phần xây dựng và phát triển Ngành Giáo dục và Đào tạo.

GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu cảm ơn Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Tin: CĐ Trường Đại học Vinh

  


Các tin khác
Công đoàn Giáo dục Việt Nam thăm và tặng quà sinh viên Trường đại học Sư phạm Hà Nội trong đợt dịch Covid - 19 (29/04/2020)
Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên chung tay phòng, chống dịch Covid-19 (28/04/2020)
Công đoàn Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên trao tặng quà hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, góp phần đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. (28/04/2020)
Công đoàn Trường Đại học Vinh phát động tổng vệ sinh sẵn sàng đón học sinh, sinh viên, học viên trở lại Trường học tập sau thời gian học trực tuyến để phòng, chống dịch Covid-19 (28/04/2020)
Tấm lòng và trách nhiệm của cán bộ, giảng viên Trường Đại học Mở Hà Nội chung tay phòng, chống dịch Covid-19 (24/04/2020)
Trường Dự bị ĐH dân tộc Sầm Sơn quyết tâm không để học sinh nào phải dừng học (24/04/2020)
Phát huy thế mạnh Đại học vùng trong phòng, chống dịch Covid - 19 (24/04/2020)
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội chung tay phòng chống dịch Covid -19 (24/04/2020)
Nỗ lực tổ chức dạy học tiếng việt trực tuyến cho LHS Lào và hoạt động chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại trường Hữu nghị T78 (23/04/2020)
Đại học Huế tặng quà ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 (23/04/2020)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17697161
Online: 495
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn