logo Tin hoạt động Tin hoạt động khác

Đại học Đà Nẵng trao phương tiện sinh kế cho các hộ nghèo quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng năm 2019
(22:24, 28/10/2019)

Sáng ngày 24/10/2019, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) phối hợp với Uỷ ban Nhân dân (UBND) Quận Hải Châu tổ chức trao phương tiện sinh kế cho các hộ nghèo trên địa bàn quận. Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng - Phó Giám đốc ĐHĐN, TS. Nguyễn Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN; Đồng chí Nguyễn Minh Huy - Phó Chủ tịch UBND quận Hải Châu cùng đại diện lãnh đạo các phường và 06 hộ nghèo nhận phương tiện sinh kế đợt này.

Toàn cảnh buổi trao tại Quận Hải Châu

 Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng - Phó Giám đốc ĐHĐN khẳng định, ĐHĐN luôn coi trọng các hoạt động gắn kết, đồng hành, chia sẻ, chung tay vì cộng đồng trên địa bàn khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước, trong đó trước hết là địa bàn các địa phương của thành phố Đà Nẵng. Trong những năm qua, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn và Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên ĐHĐN cùng các trường thành viên đã tích cực, chủ động hưởng ứng và tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội, tình nguyện, coi đây là sứ mệnh, nhiệm vụ quan trọng của Nhà trường.

PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng - Phó giám đốc ĐHĐN trao sinh kế cho các hộ nghèo

 Triển khai thực hiện tốt Chỉ thị số 24 của Thành ủy Đà Nẵng xây dựng nhà tình thương, nhà đại đoàn kết và trao phương tiện sinh kế cho các hộ đặc biệt nghèo trên địa bàn quận Hải Châu, ĐHĐN đã đạt được một số kết quả nhất định, đóng góp vào thành quả chung trong nỗ lực “xoá” nhà tạm, tạo điều kiện cho các hộ nghèo vươn lên thoát nghèo theo chuẩn của thành phố. Năm 2019, ĐHĐN tiếp tục tổ chức trao tặng phương tiện sinh kế cho 06 hộ nghèo trên địa bàn quận với tổng giá trị là 60.000.000 đồng, nhằm tạo điều kiện để các hộ nghèo tăng thêm thu nhập, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.

Đồng chí Nguyễn Minh Huy - Phó Chủ tịch UBND Quận Hải Châu phát biểu tại buổi trao

Thay mặt lãnh đạo Quận Hải Châu, Phó Chủ tịch UBND Quận Nguyễn Minh Huy đã phát biểu ghi nhận, đánh giá cao và cám ơn sự đóng góp, hỗ trợ quý báu, thiết thực của ĐHĐN đối với địa phương trong thời gian qua. Đồng chí Nguyễn Minh Huy chia sẻ, lãnh đạo Quận Hải Châu cũng đang triển khai chương trình giúp đỡ các em học sinh nghèo, hiếu học trên địa bàn quận và bày tỏ mong muốn ĐHĐN tiếp tục quan tâm, phối hợp hỗ trợ thiết thực như dành các suất học bổng cho các em, tạo điều kiện để con, em nhân dân nghèo của địa phương được tiếp thêm nghị lực, vươn lên trong học tập, và cuộc sống.

Đại diện lãnh đạo ĐHĐN  và các hộ nghèo nhận phương tiện sinh kế

Đại diện hộ nghèo anh Lê Văn Thanh (Phường Hòa Cường Bắc) với phương tiện sinh kế vừa được nhận là dụng cụ đồ nghề gia công, chế tác đá xúc động, gửi lời cám ơn sự quan tâm, hỗ trợ đầy tình nghĩa và quý báu của ĐHĐN, đồng thời anh chia sẻ với phương tiện thiết thực nhận được lần này sẽ giúp cho công việc của anh thuận lợi hơn và thực sự đây chính là nguồn động viên ý nghĩa, giúp gia đình anh nuôi dạy 04 con nhỏ còn đang đi học và vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện các hộ nghèo nhận phương tiện sinh kế từ sự ủng hộ, đồng hành của ĐHĐN

 Tin: Trung tâm TT-HL và Truyền thông ĐHĐN

 

 

  


Các tin khác
Cán bộ nữ công thuộc Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh tham dự Lễ khánh thành và đặt tượng Hai Bà Trưng tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (22/10/2019)
Công đoàn Trường Đại học Y Hà Nội đã tổ chức Hội nghị chuyên đề : “Cân bằng cuộc sống, thành công sự nghiệp” (22/10/2019)
Công đoàn Trường Đại học Y Hà Nội phối hợp tổ chức Khai mạc Hội thao năm học 2019 – 2020 (15/10/2019)
Ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội trao hỗ trợ ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên và tỉnh Lai Châu (15/10/2019)
Công đoàn Trường Đại học Y Hà Nội đã tổ chức khám sức khỏe thiện nguyện (11/10/2019)
Trường Đại học Y Hà Nội Hội nghị đại biểu công chức, viên chức, người lao động năm học 2018 – 2019 (11/10/2019)
Giảng viên, sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội “nói không với rác thải nhựa” trong ngày Khai giảng (24/09/2019)
Công đoàn Trường Đại học Y Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2018-2019 (24/09/2019)
Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Trăng vàng ước mơ, ngày hội tuổi thơ” cho con cán bộ, công chức, viên chức (20/09/2019)
Báo cáo chuyên đề “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Thành tựu và bài học kinh nghiệm” (12/09/2019)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17715147
Online: 2366
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn