Khánh thành nhà công vụ giáo viên trường THPT Hà Lang huyện Chiêm Hóa tỉnh Tuyên Quang
(14:14, 27/07/2019)

Ngày 26/7/2019, nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, công trình nhà công vụ giáo viên trường THPT Hà Lang, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang được khánh thành trong niềm phấn khởi của các thầy giáo, cô giáo nhà trường.

Dự Lễ khánh thành có các đồng chí: Nguyễn Thị Bích Hợp, Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục (CĐGD) Việt Nam, Đỗ Văn Ngọc, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang, Ma Quang Hiếu, Phó Giám đốc Sở GDĐT Tuyên Quang, Nguyễn Thúy Vinh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa cùng các đại biểu đại biểu Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tại Hà Nội, đại diện CĐGD các tỉnh, TP hỗ trợ kinh phí và cấp ủy, chính quyền xã Hà Lang, đơn vị thi công công trình cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Công trình nhà công vụ giáo viên trường THPT Hà Lang khởi công vào ngày 11/5/2019, đúng vào dịp kỷ niệm Tháng Công nhân năm 2019 và được xây dựng xong trong 2,5 tháng. Chỉ đạo thực hiện: CĐGD Nam và LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang; các đơn vị tài trợ gồm: CĐGD các tỉnh Bắc Ninh 200 triệu đồng, Ninh Bình 200 triệu đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu 50 triệu đồng và TP. Cần Thơ 50 triệu đồng; LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang 50 triệu đồng và huyện Chiêm Hóa 200 triệu đồng. Đơn vị thi công là Công ty TNHH sản xuất kinh doanh và xây dựng Lim Việt; Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Xây dựng Phúc Lợi thực hiện giám sát xây dựng công trình.

Công trình được hoàn thành với quy mô xây dựng nhà công vụ giáo viên cấp IV, 6 phòng có công trình phụ khép kín với tổng diện tích xây dựng 162m2, mái lợp tôn sóng thẳng dày, có trần tôn lạnh chống nóng. Mỗi phòng ở có diện tích 21,6m2, nền lát gạch ceramic. Khu phụ vệ sinh được ốp tường và nền bằng gạch ceramic chống trơn, hệ thống điện, nước đầy đủ; bếp nấu được bố trí khép kín trong phòng, sân lát xi măng với diện tích 150m2. Các đơn vị thi công và giám sát công trình đã có rất nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ trong quá trình xây dựng công trình.

Công trình được xây dựng thay thế cho dãy nhà tạm với 10 phòng ở được tận dụng từ gỗ tạp làm từ năm 1999 đã cũ và xuống cấp. Cô Nguyễn Thị Thúy, thay mặt cho các thầy cô giáo có nhiều năm gắn bó với ngôi trường còn nhiều khó khăn này đã bày tỏ niềm vui khi được xây nhà công vụ mới. Cô vẫn chưa quên được cảm giác lo lắng, sợ hãi khi ở trong ngôi nhà cũ mỗi lúc có mưa bão, gió to. Với những căn phòng xinh đẹp và an toàn này, các thầy cô giáo sẽ yên tâm công tác hơn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Phát biểu tại Lễ khánh thành, đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp, Phó Chủ tịch CĐGD Việt Nam mong muốn ngành Giáo dục Tuyên Quang tiếp tục phát huy các thành quả đạt được, nỗ lực vươn lên để đạt được kết quả cao hơn nữa; Công đoàn ngành tăng cường kết nối, chia sẻ để các trường học vùng khó có thêm nhiều cơ hội tiếp nhận sự hỗ trợ về vật chất và về chuyên môn của các đơn vị bạn; cán bộ giáo viên nhà trường đoàn kết nhất trí, phát huy nội lực, sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất hiện có, quan tâm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhà giáo...

Nhân dịp khánh thành nhà công vụ giáo viên trường THPT Hà Lang, Công đoàn Giáo dục Việt Nam hỗ trợ 20 triệu đồng từ nguồn Quỹ xã hội của để trang cấp thiết bị thiết yếu cho nhà công vụ, Nhà xuất bản Giáo dục tặng 151 bộ sách giáo khoa cho các em học sinh nghèo của nhà trường. Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp, Phó Chủ tịch CĐGD Việt Nam trao tặng một bộ loa di động cho trường Mầm non Lưỡng Vượng, thành phố Tuyên Quang. Đây là những món quà hết sức ý nghĩa và thiết thực của CĐGD Việt Nam đối với thầy cô giáo và các em học sinh ở các trường học miền núi còn nhiều khó khăn này./.

Công đoàn Giáo dục Tuyên Quang

Một số hình ảnh:

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp, Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát biểu và trao tiền hỗ trợ cho nhà trường

Đồng chí Đỗ Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu tại Lễ Khánh thành nhà công vụ

Các đồng chí đại biểu cắt băng khánh thành

Đại biểu Nhà xuất bản Giáo dục tại Hà Nội trao tặng 151 bộ sách giáo khoa  cho học sinh nghèo của nhà trường

Đại biểu Công đoàn Giáo dục tỉnh Bắc Ninh tặng quà cho nhà trường.

Đoàn công tác Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao tặng chiếc loa di động cho trường Mầm non Lưỡng Vượng, thành phố Tuyên Quang

Tin: CĐGD tỉnh Tuyên Quang

  


Các tin khác
Lễ khánh thành bàn giao và đưa vào sử dụng nhà công vụ giáo viên trường THCS&THPT Cửa Việt (26/07/2019)
Ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội khánh thành và bàn giao hỗ trợ 2 nhà công vụ tại Trường Tiểu học Quảng Hợp, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình và Trường THPT Lê Quảng Chí, tỉnh Hà Tĩnh (26/07/2019)
CĐGD tỉnh Đồng Tháp tưng bừng hoạt động chào mừng 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (26/07/2019)
Công đoàn Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (26/07/2019)
Khối thi đua các công đoàn ngành gặp mặt, tôn vinh đoàn viên công đoàn tiêu biểu (26/07/2019)
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Yên Bái hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 72 năm Ngày truyền thống Công đoàn tỉnh Yên Bái (26/07/2019)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Sóc Trăng tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 68 năm ngày thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam (26/07/2019)
Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An Gắn biển công trình chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (24/07/2019)
Công đoàn Giáo dục Tiền Giang tổ chức Ngày Đoàn viên 21/7 (24/07/2019)
Bàn giao nhà công vụ giáo viên tại trường THPT Đạm Ri huyện Đạ Huoai tỉnh Lâm Đồng (24/07/2019)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17694669
Online: 1503
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn