logo Chuyên đề Chuyên đề nổi bật

Ấm áp ''Tết sum vầy'' cho giáo viên, học sinh, ''thầy giáo quân hàm xanh'' Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An
(12:45, 24/01/2019)

(GĐ&TĐ)“Tết sum vầy” cho giáo viên, HS và chiến sĩ biên phòng

Công đoàn Giáo dục Việt Nam Tặng quà, tổ chức “Tết sum vầy 2019” cho giáo viên, học sinh khó khăn huyện Kỳ Sơn

Thực hiện kế hoạch của Tổng Liên đoàn Lao Động Việt Nam tổ chức các hoạt động về chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi – 2019, Ngày 21/1/2019 tại Đồn biên phòng Na Ngoi - Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, Công đoàn Giáo dục Việt Nam Nam phối hợp với Bộ GD&ĐT, Ban Công đoàn Quốc phòng và Đài truyền hình Việt Nam tổ chức Chương trình Tết Sum vầy cho giáo viên, học vùng khó khăn và giáo lưu với chiến sĩ bộ đội biên phòng “Thầy giáo quân hàm xanh”.

Tham dự chương trình có ông Vũ Minh Đức – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, ông Trần Kim Tự - Phó Cục trưởng Cục Nhà giáo, Bà Nguyễn Thị Kim Chi- Tỉnh ủy viên Giám đốc Sở GD&ĐT và CBQLGD cùng lãnh đạo địa phương, ngành giáo dục, Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An cùng các cán bộ chiến sỹ, giáo viên, học sinh trên địa bàn xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn.

Tết Sum vầy là hoạt động thường niên của Công đoàn giáo dục Việt Nam nhằm mục đích tri ân và chăm lo thiết thực đời sống vật chất, tinh thần cho các thầy giáo, cô giáo và học sinh vùng sâu vùng xa, vùng khó khăn. Chương trình được tổ chức tại Nghệ An với nhiều hoạt động truyền thống như giao lưu biểu diễn văn nghệ, gói bánh người mông, tổ chức các trò chơi dân gian truyền thống. Chương trình được tổ chức tại đồn biên phòng cũng là dịp để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các thầy giáo, cô giáo vùng khó khăn, biên giới với các chiến sỹ bộ đội biên phòng, những thầy giáo mang quân hàm xanh trong quá trình tuyên truyền các chủ trương của Đảng và Nhà nước, chủ trương đổi mới của ngành, vận động học sinh đến trường với mục tiêu “gieo chữ, giữ đất”.

Nhân Dịp này, Công đoàn Giáo dục Việt Nam và các đơn vị tài trợ đã trao tặng quà với Tổng giá trị hỗ trợ hơn 500 triệu đồng bao gồm tiền mặt , sách vở, chăn ấm, sữa....... là các đồ dùng thiết thực cho giáo viên và học sinh vùng miền núi khó khăn, các đơn vị tài trợ cũng tặng 1000 chiếc bánh chưng, 1000 hộp thạch rau câu Long Hải cho các học sinh xã Na Ngoi ăn tết.

Cũng trong thời gian tổ chức hoạt động sáng ngày 21/1/2019 Đồng chí Vũ Minh Đức – Chủ tịch CĐGD Việt Nam cùng đoàn đã tới thăm 3 trường  tại huyện cùng một số gia đình giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Một số hình ảnh:

Trao quà cho giáo viên cắm bản và có hoàn cảnh khó khăn của huyện Kỳ Sơn, Nghệ An trong chương trình Tết sum vầy 2019

Ông Vũ Minh Đức - Chủ tịch CĐGD Việt Nam tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Trao quà cho đại diện các trường và đồn biên phòng có nhiều nỗ lực chăm lo cho giáo dục trên địa bàn

Ông Vũ Minh Đức – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, ông Trần Kim Tự - Phó Cục trưởng Cục Nhà giáo thăm và tặng quà các trường khó khăn trên địa bàn huyện Kỳ Sơn

Ông Vũ Minh Đức – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, ông Trần Kim Tự - Phó Cục trưởng Cục Nhà giáo thăm và tặng quà gia đình nhà giáo khó khăn trên địa bàn huyện Kỳ Sơn

 

Tin: Ban TG-NC, CĐGD Việt Nam

  


Các tin khác
Chỉ thị về nhiệm vụ năm học 2018-2019 của ngành Giáo dục (21/08/2018)
Chỉ thị về nhiệm vụ chủ yếu năm học 2016 - 2017 của ngành Giáo dục (01/09/2016)
PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG 65 NĂM XÂY DỰNG VÀ TRƯỞNG THÀNH, TIẾP TỤC ĐỔI MỚI NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM, ĐÁP ỨNG TÌNH HÌNH, NHIỆM VỤ MỚI (20/07/2016)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17602212
Online: 1241
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn