logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Chương trình nghệ thuật “Rộn rã hè về” chào mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6
(09:39, 31/05/2018)

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2018, hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em, chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, ngày Gia đình Việt Nam 28/6; được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, hôm nay, sáng 27/5/2018, BCH Công đoàn trường long trọng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Rộn rã hè về” với sự tham gia trình diễn của các tiết mục xiếc của Rạp xiếc Trung ương, các tiết mục hài kịch và giao lưu với hai nghệ sĩ hài Xuân Bắc, Tự Long.

Chương trình vinh dự được đón các quý vị đại biểu khách quý là GS.TS Đỗ Việt Hùng - Phó hiệu trưởng Trường ĐHSP Hà Nội, Đ/c Nguyễn Nhật Tân - Chủ tịch Công đoàn trường, Đ/c Nguyễn Văn Thỏa - Bí thư Đoàn thanh niên trường, Đ/c Nguyễn Thị Thu Hoài - Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Nữ công Công đoàn Trường, các quý vị đại biểu khách quý là lãnh đạo các đơn vị trong trường, các bậc phụ huynh là cán bộ, công đoàn viên của Nhà trường và đặc biệt, sự có mặt của hơn 800 cháu thiếu niên, nhi đồng đã làm cho sân khấu của nhà thi đấu đa năng trường Đại học Sư phạm Hà Nội trở nên sôi động trong một ngày hè rực nắng.

Thay mặt Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường, GS Đỗ Việt Hùng đã có bài phát biểu chúc mừng các con, trong đó nhấn mạnh: “Trẻ em như búp trên cành, chăm lo cho thế hệ trẻ là một việc làm thiết thực, là trách nhiệm của các bậc phụ huynh, nhà trường và xã hội. Tôi đánh giá cao BCH Công đoàn Trường trong nhiều năm gần đây luôn có tâm huyết trong những chương trình dành cho trẻ thơ. Chúc cho các em thiếu nhi là con em của Trường ĐHSP Hà Nội có mặt trong sân chơi hôm nay luôn có một sức khỏe tốt để chăm ngoan, hiếu thảo và sẽ trở thành những con người có ích cho gia đình và xã hội trong tương lai”.

Chương trình "Rộn rã hè về" gồm ba nội dung, đó là: các tiết mục xiếc của Liên đoàn Xiếc Việt Nam, chương trình hài kịch “Vui với trẻ thơ” của hai nghệ sĩ hài Xuân Bắc, Tự Long và đố vui có thưởng. Các nghệ sĩ của Liên đoàn Xiếc Việt Nam đã mang đến các tiết mục xiếc thú: chó, khỉ, gấu, trăn và ảo thuật. Các nghệ sĩ đã đem đến cho chương trình những màn biểu diễnđặc sắc, rộn ràng trong ngày vui đặc biệt của mùa hè.

Hai nghệ sĩ Xuân Bắc - Tự Long với tài năng, tình yêu trẻ và tấm lòng ưu ái dành cho Đại học Sư phạm Hà Nội đã biểu diễn hết mình với các màn hài kịch đặc sắc. Tiểu phẩm “Anh em nhà Cò” mà Nghệ sĩ Xuân Bắc vào vai người em lớp 1, NS Tự Long vào vai người anh lớp 5 đã mang đến cho các bạn những trận cười ngả nghiêng, đầy thích thú. Các bài hát mà hai nghệ sĩ thể hiện kèm theo những phần quà thú vị như Một con vịt, Hai con thằn lằn con, Chú ếch con... đã đem đến cho sân khấu ĐHSP Hà Nội vang ngân không dứt.

Chương trình kết thúc trong niềm hân hoan của các bậc phụ huynh và các con, mang đến cho các con một lời chào hè tràn đầy năng lượng, là phần thưởng quý giá cho các con sau một năm miệt mài đèn sách và tu dưỡng chăm ngoan, cũng là dịp để kết nối các gia đình nhỏ trong mái nhà chung Đại học Sư phạm Hà Nội.

 

 

  


Các tin khác
Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tuyên giáo – hoạt động nâng cao kĩ năng mềm cho cán bộ công đoàn cốt cán. (31/05/2018)
Hội thao cán bộ Công chức, Viên chức và Người lao động năm 2018 Trường ĐH Đà Lạt (31/05/2018)
Giải Việt dã truyền thống Trường Đại học Đồng Tháp chào mừng 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2018) (25/05/2018)
Công đoàn Trường ĐH Đà Lạt đã tổ chức Hội thảo “Vai trò của Công đoàn trong phong trào đổi mới, sáng tạo dạy và học” (25/05/2018)
CĐ Cơ quan Bộ tiếp đón và làm việc cùng đoàn đại biểu Công đoàn Bộ Giáo dục và Thể thao Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào (23/05/2018)
Công đoàn Trường Dự bị ĐH Dân tộc Sầm Sơn tổ chức nghiệm thu và trao giải “Cuộc thi Thiết kế đồ dùng dạy học năm học 2017-2018” (22/05/2018)
Công đoàn Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức Lễ báo công dâng Bác. (22/05/2018)
Công đoàn Trường Đại học Quy Nhơn tổ chức bóng đá giao hữu kỉ niệm ngày sinh nhật Bác và chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Giáo dục Việt Nam nhiệm kì 2018 - 2023 (22/05/2018)
Tọa đàm “Đẩy mạnh và Nâng cao chất lượng công tác nghiên cứu khoa học và sáng kiến cải tiến của nữ Nhà giáo và Người lao động trường Đại học Hà Nội” (16/05/2018)
Công đoàn Trường ĐHSP TDTT Hà Nội phối hợp tiếp nhận tập bút tích “Hành trình thắp sáng tình yêu biển đảo quê hương” (14/05/2018)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17693162
Online: 907
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn