logo » Tin hoạt động » Tin hoạt động CĐGD Việt Nam

Tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Tấm gương Nhà giáo Việt Nam” năm 2017
(00:02, 15/11/2017)

(LĐ) Cuộc thi viết "Tấm gương Nhà giáo Việt Nam" 2017 có sức lan tỏa, tạo hiệu ứng tốt trong ngành và xã hội

(GDTĐ) Trao giải cuộc thi viết "Tấm gương Nhà giáo Việt Nam" năm 2017

(LĐ) Câu hỏi của "người thầy" khiếm thị khiến MC Thảo Vân "bó tay" phải nhờ đến lãnh đạo Bộ GD&ĐT

(dantri) CTV Dân trí đạt giải nhất Cuộc thi viết về tấm gương Nhà giáo Việt Nam

       Sáng ngày 14/11/2017, tại Hội trường A Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Tấm gương Nhà giáo Việt Nam” năm 2017.

       Đến dự Chương trình tổng kết và trao giải có đồng chí Trần Văn Thuật – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; PGS.TS Phạm Mạnh Hùng – Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đại diện lãnh đạo các Vụ, Cục của Bộ Giáo dục và Đào tạo; đại diện lãnh đạo các Sở Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục tỉnh, thành phố và tác giả, nhân vật trong các bài thi đạt giải của Cuộc thi viết.

Toàn cảnh buổi tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Tấm gương Nhà giáo Việt Nam” năm 2017

         Cuộc thi viết được khởi động từ tháng 4/2017, trải qua vòng sơ khảo tại các tỉnh, thành phố, các trường đại học và các cơ sở giáo dục và thu hút được đông đảo cán bộ, nhà giáo và người lao động trong Ngành và xã hội tham gia, với gần 7.000 bài viết. Ban Tổ chức đã lựa chọn được 325 bài viết xuất sắc vào Vòng Chung khảo cấp toàn quốc (trong đó có 294 bài nhà giáo viết về nhà giáo, 28 bài học sinh viết về nhà giáo, 03 bài người ngoài Ngành xã hội viết về Nhà giáo).

          Qua hai vòng chấm thi, trên cơ sở đánh giá của Ban Giám khảo, Ban Tổ chức Cuộc thi viết đã quyết định giải và Bằng khen Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 02 Giải đặc biệt, 02 Giải Nhất; Bằng khen Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho 04 Giải Nhì, 08 Giải Ba và 24 Giải Tư, 01 giải dành cho tác giả là người khiếm thị, 01 giải cho tác giả nhỏ tuổi nhất. Đồng thời tặng Bằng khen tập thể của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho các đơn vị có thành tích tốt trong quá trình triển khai cuộc thi.

Đồng chí Vũ Minh Đức, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi trình bầy báo cáo tổng kết Hội thi

         Tại Chương trình Tổng kết và trao giải, đồng chí Vũ Minh Đức, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi cho biết: Cuộc thi viết “Tấm gương Nhà giáo Việt Nam”, năm 2017 nhằm tôn vinh và tri ân những tấm gương nhà giáo có cống hiến xuất sắc, tiêu biểu cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, biểu dương và nhân rộng gương điển hình tiên tiến trong Ngành; khơi dậy những giá trị nhân văn và phẩm chất tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam. Cuộc thi viết cũng là hoạt động chào mừng 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2017); Chào mừng Đại hội các cấp tiến tới Đại hội CĐGD Việt Nam lần thứ XV. Kết quả của Cuộc thi viết đem lại rất lớn và có sức lan tỏa, tạo hiệu ứng tốt trong Ngành và xã hội.

PGS.TS Phạm Mạnh Hùng – Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại chương trình

          Cũng tại Chương trình Tổng kết và trao giải, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Mạnh Hùng phát biểu: Cuộc thi viết đã thành công tốt đẹp. Thông qua Cuộc thi đã phát hiện, giới thiệu và phản ánh chân thực cảm động về những tấm gương thầy giáo, cô giáo gương đã và đang tận tụy, tận tâm, yêu thương học trò, hăng hái thi đua, đổi mới sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và công tác. Thứ trưởng đề nghị cần tuyền truyền sâu rộng trên các phương tiện thông tin đại chúng về các tấm gương nhà giáo được phát hiện tại cuộc thi.

Một số hình ảnh tại Chương trình Tổng kết và trao giải:

Đ/c Trần Văn Thuật – Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; PGS.TS Phạm Mạnh Hùng – Thứ trưởng Bộ GD&ĐT trao bằng khen của Bộ GD&ĐT cho các tác giả đạt giải nhất và giải đặc biệt

Đồng chí Vũ Minh Đức, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức trao bằng khen cho các tác giả đạt giải nhì

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch CĐGD Việt Nam trao bằng khen cho các tác giả đạt giải ba

Ban Giám khảo Cuộc thi trao bằng khen cho các tác giả đạt giải tư

 

Đồng chí Vũ Minh Đức, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức trao chứng nhận cho các nhân vật trong tác phẩm dự thi

Tin và ảnh: Ban Tuyên giáo - Nữ công CĐGD Việt Nam

  


Các tin khác
Bộ GD&ĐT và Công đoàn Giáo dục Việt Nam thăm hỏi, động viên ngành Giáo dục các tỉnh Nam Trung Bộ sau bão số 12 (14/11/2017)
(GD&TĐ)Tổng kết và trao giải cuộc thi “Tấm gương nhà giáo Việt Nam” (13/11/2017)
(LĐ) CĐ Giáo dục Việt Nam sơ kết phong trào thi đua lao động sáng tạo giai đoạn 2012 - 2017 (10/11/2017)
Nghĩa cử chăm sóc thầy cô giáo vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn hướng về 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (05/11/2017)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam hổ trợ nữ giáo viên tỉnh Kon Tum bị bệnh hiểm nghèo (03/11/2017)
CĐGD Việt Nam phối hợp tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc cho NGNLĐ trao quà hỗ trợ cho giáo viên, học sinh vùng khó khăn huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế (23/10/2017)
(GD&TĐ)Công Đoàn Giáo dục Việt Nam, CĐ Đại học Huế, CĐ Trường ĐH Y dược Huế phối hợp tổ chức thăm, khám chữa bệnh, cấp phát thuốc cho giáo viên, người lao động (22/10/2017)
(GD&TĐ)Công đoàn giáo dục Việt Nam hỗ trợ giáo viên ở Yên Bái (15/10/2017)
Cán bộ Công đoàn Giáo dục Việt Nam tham gia lớp tập huấn do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức (09/10/2017)
Chi bộ cơ quan Công đoàn Giáo dục Việt Nam tham gia hội thi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” (06/10/2017)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17562418
Online: 555
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn