logo Tư vấn pháp luật

44 THẦY GIÁO Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC TRI LỄ 4 ĐÃ XUẤT SẮC TRỞ THÀNH NHÂN VẬT CỦA NĂM TRONG CHƯƠNG TRÌNH ẤN TƯỢNG VTV 2017
(10:08, 08/09/2017)

Các thầy giáo trường tiểu học Tri Lễ nhận cup Nhân vật của năm

Vượt qua rất nhiều đề cử trong hạng mục Nhân vật của năm do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, tối 7/9 tại Lễ trao giải VTV Awards, thầy giáo Lang Văn Nhàn – Hiệu trưởng và thầy giáo Nguyễn Trọng Quyền – Chủ tịch Công đoàn trường thay mặt 44 thầy giáo đang dạy học cắm bản tại trường Tiểu học Tri Lễ 4, huyện Quế phong, tỉnh Nghệ An đã vinh dự nhận giải thưởng danh giá: Nhân vật của năm 2017. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì các thầy cống hiến cho giáo dục vùng đất khắc nghiệt nơi biên giới Việt Lào những năm tháng qua. Trước khi đến trường quay của Đài Truyền hình Việt Nam tham dự Lễ trao giải, Lãnh đạo CĐGD Việt Nam và Công đoàn trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã gặp gỡ, tặng quà cho các thầy trong không khí tình cảm, đầm ấm.

CĐGD Việt Nam tặng quà cho các thầy giáo Tri Lễ nhân dịp các thầy dự lễ trao thưởng VTV awards

Được Công đoàn Giáo dục Việt Nam ghi nhận từ năm 2015, hình ảnh các thầy giáo ở Tri Lễ đã nhanh chóng được truyền thông và cộng đồng biết tới. Đặc biệt, chương trình: Thay lời tri ân 2016 do Bộ GD&ĐT và CĐGD Việt Nam phối hợp với VTV tổ chức đã đến tận các điểm trường ở Tri Lễ để ghi hình và xây dựng 1 phóng sự đặc biệt và được VTV phát liên tục trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam. Qua chương trình, nhà giáo và nhân dân cả nước biết đến những cống hiến thầm lặng của các thầy. Chỉ trong một thời gian ngắn, nhiều tổ chức, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đã đến với trường, đến với các thầy, động viên và ủng hộ về vật chất và tinh thần. 3 phòng học được xây mới; 6 trạm năng lượng điện mặt trời đã được lắp đặt ở 6 điểm trường; 4 chiếc ti vi đã được trao tặng cho 4 điểm trường; nhiều bàn ghế, sách vở, quần áo, chăn màn đã được chuyển đến ủng hộ…. mang đến cho trường Tiểu học Tri lễ một sự hồi sinh, một sức sống mới.

Những hình ảnh về cuộc sống, công tác và giảng dạy ở nơi thâm sơn cùng cốc: không điện, không sóng điện thoại, không nước sạch, không đường đi, không trạm xá, không cây xăng…. đã làm “chấn động” giáo giới và nhân dân cả nước. Sự ủng hộ bình chọn để 44 thầy giáo nơi đây chiến thắng trong Lễ trao giải VTV Awards đã thể hiện tình cảm của mọi người trước những hy sinh thầm lặng của các thầy giáo “gieo chữ” trên non. Công đoàn Giáo dục Việt Nam trân trọng những tình cảm của các thầy cô, các bậc phụ huynh và các em học sinh sinh viên đã đồng hành nhắn tin bình chọn. Ngành Giáo dục còn nhiều khó khăn, các thầy cô giáo còn nhiều vất vả. Sự thành công hôm nay sẽ có sức lan tỏa rộng rãi và hy vọng chúng ta sẽ chung tay hỗ trợ được nhiều hơn nữa với các thầy cô, các nhà trường trên mọi miền đất nước.

Chúng ta cùng chúc cho các thầy giáo ở Tri Lễ: chân cứng, đã mềm, vượt qua khó khăn, cống hiến nhiều hơn nữa và hãy yên tâm vì: Chúng ta luôn luôn bên cạnh các thầy./.

Đoàn công tác CĐGD Việt Nam và CĐGD tỉnh Nghệ An đến thăm điểm trường Nậm tột – trường tiểu học Tri Lễ 4 tháng 10 năm 2016

Đoàn Giáo viên Hà Nội hỗ trợ chăn ấm cho học sinh trường tiểu học Tri Lễ

  


Các tin khác
Sinh con thứ ba (11/10/2016)
Công tác Thi đua, khen thưởng của Công đoàn có nên thực hiện cấp nào đề nghị khen thưởng thì cấp đó chi tiền thưởng không? (11/10/2016)
(Moet)- Hỏi đáp về đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 22 (11/10/2016)
Hỏi - Đáp về kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia ( CỤC KHẢO THÍ VÀ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC) (16/09/2014)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17602372
Online: 1315
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn