logo » Tin hoạt động » Tin hoạt động CĐGD Việt Nam

Công đoàn Giáo dục Việt Nam khảo sát, đánh giá thi đua tại Công đoàn Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội
(08:20, 15/06/2017)

Nhằm đánh giá kết quả hoạt động của các Công đoàn trực thuộc, ngày 13/6/2017, đoàn khảo sát Công đoàn Giáo dục Việt Nam do TS. Nguyễn Ngọc Ân - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục (CĐGD) Việt Nam làm trưởng đoàn, cùng đại diện lãnh đạo các ban CĐGD Việt Nam đã có buổi làm việc khảo sát, đánh giá thi đua năm học 2016 - 2017 đối với Công đoàn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội.

ThS. Hoàng Anh Dũng- Chủ tịch Công đoàn trường báo cáo kết quả triển khai năm học 2016-2017 tại Hội nghị, khẳng định những kết quả của  trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”

Tới dự buổi khảo sát có TS. Nguyễn Duy Quyết - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội.

Báo cáo tại Hội nghị cho biết: Năm học 2016 - 2017 Công đoàn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội đã hoàn thành các chỉ tiêu theo đúng chương trình kế hoạch hành động của CĐGD Việt Nam trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW, đạt được nhiều kết quả thành tích nổi bật, được thể hiện bằng những việc làm cụ thể, thiết thực động viên cán bộ quản lý, nhà giáo, người lao động trong toàn trường đổi mới, sáng tạo trong công tác, hoạt động dạy và học của nhà giáo và người học, tạo bước chuyển biến mới về nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo. Nhất là đã cụ thể hóa nội dung phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” phù hợp với chuyên môn ngành đào tạo, qua đó mỗi cán bộ viên chức, người lao động có ý thức và giải pháp để thường xuyên cải tiến, rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác, giảng dạy và giáo dục của mình. Mỗi tập thể đã có những giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ, chủ động tiếp cận chủ trương, cùng nhau thực hiện các nhiệm vụ trong quá trình triển khai đổi mới một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, Công đoàn trường tiếp tục đẩy mạnh việc các cuộc vận động, mà trọng tâm được thực hiện trong năm học là cuộc vận động “Dân chủ - Kỷ cương - Tình thương - Trách nhiệm” và cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến vận động cán bộ viên chức, người lao động thực hiện nghiêm túc chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ viên chức, người lao động, bảo vệ quyền, lợi ích của cán bộ viên chức, người lao động…

Phát biểu tại Hội nghị, các đại biểu cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; những khó khăn, vướng mắc về công tác thi đua, khen thưởng của đơn vị; trao đổi, thảo luận những nội dung để tiếp tục đẩy mạnh phong trào sáng tạo, đổi mới trong công tác quản lý, giảng dạy, nghiên cứu khoa học với phương châm “Mỗi giờ lên lớp là một bước tiến trong giảng dạy, mỗi ngày đến trường có một đổi mới trong công việc”, đề xuất các giải pháp cụ thể, cách làm sáng tạo, phù hợp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ cho những năm học tiếp theo.

Kết luận buổi khảo sát TS. Nguyễn Ngọc Ân - Phó Chủ tịch CĐGD Việt Nam đã đánh giá cao những kết quả mà Công đoàn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội đạt được trong những năm qua, cũng như sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy- Ban Giám hiệu Nhà trường, đặc biệt là tinh thần làm việc trách nhiệm cao, cách làm rất “chắc tay” của các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn trường. TS. Nguyễn Ngọc Ân cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, phát huy truyền thống của Công đoàn cơ sở vững mạnh, Công đoàn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội sẽ tiếp tục có sự đổi mới, sáng tạo trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động; phối hợp với chuyên môn thực hiện tốt nhiệm vụ, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường trong đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo.

Tin:Minh Tư- Vũ Huyễn

  


Các tin khác
Công Đoàn Giáo dục Việt Nam thăm hỏi nhà giáo bị sốc phản vệ khi đang chạy thận tại bệnh viện đa khoa Tỉnh Hòa Bình (05/06/2017)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam thăm và làm việc cùng Công đoàn Giáo viên Nhật Bản (31/05/2017)
Chuyên mục : "Công đoàn Giáo dục chăm lo lợi ích cho đoàn viên" Phát sóng trên Kênh Thông tấn xã Việt Nam (29/05/2017)
Khánh thành và bàn giao nhà công vụ giáo viên Trường Mầm non xã Canh Tân, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng (25/05/2017)
Yêu Bác lòng ta trong sáng hơn! (19/05/2017)
Buổi làm việc giữa CĐGD Việt Nam và Hội Cựu Giáo chức Việt Nam (18/05/2017)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Chuỗi hoạt động đầu tháng 5 chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, Năm vì lợi ích Đoàn viên (15/05/2017)
Đối thoại cuối tuần Vov1: "Giáo viên trong thời đại hiện nay: Những áp lực "vô hình"" (13/05/2017)
Phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và tổ chức Hội nghị tập huấn công tác BHLĐ - BVMT năm 2017 (12/05/2017)
(GD.net)Công đoàn Giáo dục Việt Nam ký nhiều hợp tác tăng phúc lợi cho công đoàn viên (11/05/2017)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17708963
Online: 903
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn