logo Downloads

(LĐO) - Tết sum vầy với giáo viên vùng cao Phong Thổ, Lai Châu
(14:42, 18/01/2017)

Nhiều suất quà Tết ý nghĩa đã được Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động và các đơn vị tài trợ trao tặng tới giáo viên cắm bản huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.

Đ/c Vũ Minh Đức – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao quà Tết
cho các giáo viên cắm bản tại xã Mù Sang

Tiếp tục hành trình mang tết sớm đến với giáo viên cắm bản, trong 2 ngày 17 – 18.1, Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở Giáo dục, Đài Truyền hình Việt Nam, Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động và các tổ chức, đơn vị hảo tâm đã đến thăm và trao quà cho giáo viên, học sinh xã Mù Sang, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.

Dự chương trình có đồng chí Vũ Minh Đức – Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thị Thiện – UV BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lai Châu; đồng chí Phạm Thị Phượng – Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục tỉnh Lai Châu cùng lãnh đạo các sở, ban ngành, các đơn vị tài trợ.

Tại đây, đoàn đã tổ chức thăm hỏi, giao lưu với thầy trò và nhân dân địa phương qua các chương trình giao lưu văn nghệ, các hoạt động văn hoá như thi hái lộc đầu xuân, các trò chơi dân gian như đẩy gậy, đốt lửa trại... để tăng thêm không khí vui tươi ngày xuân. Bên cạnh các hoạt động ý nghĩa đó, đoàn công tác đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, sẻ chia những khó khăn của các giáo viên nơi đây.

Hoạt động giao lưu trong chương trình

Tại chương trình, đoàn đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho nhà trường với tổng giá trị khoảng 200 triệu đồng, trong đó có khoảng 100 triệu đồng tiền mặt từ các đơn vị Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động, Công đoàn Giáo dục Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội, Công ty TNHH Long Hải.

Đ/c Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao quà tới đại diện nhà trường

Nhân dịp này, với tâm nguyện mong học sinh và thầy cô giáo trong trường có dụng cụ vệ sinh để chứa nước, Cty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà thông qua Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động trao 3 bồn nhựa cao cấp mới được sản xuất trên công nghệ hiện đại, làm từ vật liệu nhựa PE nhập ngoại đảm bảo vệ sinh an toàn. Sản phẩm thích hợp để chứa nước, hóa chất, thực phẩm, thích hợp với nguồn nước nhiễm phèn, nhiễm mặt, sử dụng được trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất và thách thức mọi điều kiện nguồn nước nên rất phù hợp với nhà trường.

Cty TNHH Trung Thành cũng thông qua Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động trao 80 suất quà gồm bộ sản phẩm quà Tết cao cấp với các sản phẩm gia vị bếp truyền thống của dân tộc góp phần mang đến những hương vị Tết cổ truyền tới gia đình các giáo viên.

Thầy Đồng Xuân Lợi, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Mù Sang phấn khởi cho biết: “So với giáo viên vùng thành phố, đồng bằng thì ở các trường miền núi, vùng sâu, vùng xa, hàng năm ngân sách của nhà trường phục vụ công tác dạy học còn thiếu nên giáo viên ở đây chưa bao giờ biết đến tiền thưởng Tết hoặc tiền thưởng Tết là vô cùng ít ỏi. Năm nay, chúng tôi ấm áp hơn nhiều bởi đã có quan tâm của tổ chức công đoàn và các nhà hảo tâm. Tuy vật chất không nhiều nhưng trên hết chính là món quà động viên, khích lệ tinh thần trong dịp Tết đến, xuân về”.

Bà Vương Đào Tiên – Trưởng phòng GDĐT huyện Phong Thổ thay mặt cho các thầy cô giáo địa phương gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở Giáo dục, Đài Truyền hình Việt Nam, Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động và các tổ chức, đơn vị hảo tâm đã quan tâm, động viên, sẻ chia và trao quà tới giáo viên và học sinh huyện Phong Thổ trong dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Đoàn thăm và trao quà Đồn Biên phòng Dào San

Trong khuôn khổ các hoạt động của chuyến công tác, Công đoàn Giáo dục Việt Nam cũng đến thăm các chiến sĩ tại Đồn Biên phòng Dào San, huyện Phong Thổ. Tại đây, đoàn tặng đồn Biên phòng một tivi 50 inch và cờ Tổ quốc.

LĐO - HUYÊN NGUYỄN

  


Các tin khác
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT, SỬ DỤNG PHẦN MỀM KẾ TOÁN CÔNG ĐOÀN (22/05/2015)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17601870
Online: 1120
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn