logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Liên hoan tiếng hát thầy và trò Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội đặc sắc và ấn trượng
(16:41, 14/11/2016)

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam, chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập trường và đón nhận Huân chương Độc lập hạng ba, tối 10/11 Công đoàn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội đã tổ chức đêm Liên hoan tiếng hát thầy và trò- năm 2016.

Tới dự có PGS.TS. Phạm Xuân Thành- Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; các đồng chí trong Đảng ủy- Ban Giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn trường cùng toàn thể cán bộ, viên chức, đoàn viên lao động và sinh viên toàn trường

Liên hoan tiếng hát thầy và trò của Trường lần này có sự tham gia của 4 công đoàn bộ phận (hành chính, giảng viên 1, giảng viên 2 và Trung tâm GDQP) được thực hiện theo hình thức các công đoàn bộ phận bốc thăm chọn ra một trong 4 khóa sinh viên: K46, K47, K48 và K49 để hợp thành một đội văn nghệ “Thầy và trò” tham gia liên hoan.

Phát biểu tại đêm Liên hoan, TS. Nguyễn Duy Quyết - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Đây là một hoạt động từ sáng kiến của Công đoàn Trường được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, nhằm đẩy mạnh và phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ; cổ vũ, động viên cán bộ, viên chức, nhà giáo và người lao động toàn Trường vượt qua khó khăn, thách thức, tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Kỷ cương, tình thương trách nhiệm” và hăng hái thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, đồng thời phát hiện và biểu dương những hạt nhân có năng khiếu làm nòng cốt cho phong trào văn hóa, văn nghệ, xây dựng đời sống văn hóa, tinh thần của cán bộ, viên chức, người lao động và sinh viên toàn trường.

Dù trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, nhưng Liên hoan tiếng hát thầy và trò của Nhà trường vẫn tỏa sáng, khẳng định là sân chơi bổ ích giúp các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức và sinh viên thư giãn tinh thần sau những ngày lao động mệt nhọc; đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ trong nhà trường; bồi đắp thêm tình yêu quê hương đất nước, tình yêu nghề và tình yêu cuộc sống.

Liên hoan, cũng là dịp để quý thầy cô giáo, các cán bộ, viên chức, các em sinh viên thể hiện các khả năng khác bên cạnh năng lực chuyên môn nghiệp vụ, là cơ hội để tăng cường mối quan hệ đồng nghiệp; tạo bầu không khí thi đua phấn khởi trong nhà trường góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của mình. Đặc biệt là cũng chính từ hoạt động này mà phong trào văn hóa văn nghệ của Nhà trường ngày càng được nâng lên những tầm mới khẳng định bằng việc tham gia các kỳ Liên hoan, hội thi cấp toàn quốc đem về nhiều huy chương và giải thưởng cao, như mới đây nhất là giành Giải Nhì toàn đoàn tại Hội thi tiếng hát giáo viên toàn quốc năm 2016.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã trình diễn những chương trình văn nghệ đa dạng, phong phú, đặc sắc, được dàn dựng công phu từ ý tưởng đến đạo cụ với chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi đất nước và con người Việt Nam, ca ngợi tổ chức Công đoàn, tôn vinh nghề dạy học…đã làm mê hoặc lòng người, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả đến theo dõi.

Theo Ban tổ chức, Ban Giám khảo: Chất lượng của các đội tham gia Liên hoan tiếng hát thầy và trò của các đội năm nay rất đồng đều với nhiều tiết mục đặc sắc, vì thế Ban Giám khảo đã phải làm việc hết sức căng thẳng lựa chọn ra những đội có tiết mục xứng đáng đoạt giải cao để trao thưởng tại Lễ mít tinh kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức vào ngày 14/11/2016.

Các tiết mục tại liên hoan văn nghệ:

Nguyễn Minh Tư - Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội

  


Các tin khác
Trường Đại học Cần Thơ Thăm hỏi và giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và Vùng Cảnh sát biển 4 (14/11/2016)
Đại học Huế quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ (12/11/2016)
Công đoàn trường Đại học Sư phạm Hà Nội thăm và tặng quà giáo viên, học sinh trường THCS Cao Mã Pờ, xã Cao Mã Pờ huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang (11/11/2016)
Đại học Lạc Hồng đến với miền Trung thân yêu (08/11/2016)
Công đoàn Trường ĐH sư phạm TDTT Hà Nội chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung (01/11/2016)
Cán bộ, viên chức trường Đại học Sư phạm Hà Nội hướng về miền Trung thân yêu (28/10/2016)
Họp mặt hội Nữ trí thức Đại học Lạc Hồng (28/10/2016)
Công đoàn Trường Đại học Cần Thơ Tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (28/10/2016)
Một vài hoạt động công đoàn nổi bật của trường Đại học Kinh tế Quốc dân (27/10/2016)
Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Hà Nội sơ kết phong trào “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” năm học 2015 - 2016 (25/10/2016)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17715493
Online: 2560
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn