logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Công đoàn Trường ĐH sư phạm TDTT Hà Nội sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ
(14:45, 10/03/2016)

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 106 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1976 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, vừa qua Công đoàn trường ĐH sư phạm TDTT Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động tôn vinh phụ nữ.

Sáng ngày 08/3 BGH Công đoàn Bộ phận hành chính đã tổ chức buổi gặp mặt chị em phụ nữ nhằm ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế phụ nữ, truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, đồng thời tổ chức cuộc thi sáng tác và sưu tầm thơ ca về phẩm chất truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam. Cuộc thi đã tạo không khí sôi động, hấp dẫn, mang lại những cảm xúc khó quên, trở thành những món quà nhiều ý nghĩa của gửi gắm thông điệp về tình yêu quê hương đất nước và ca ngợi đức hy sinh của người phụ nữ Việt Nam.

ThS Hoàng Anh Dũng- Chủ tịch Công đoàn trường cho biết: Mặc dù đã thành một truyền thống hàng năm vào dịp 8/3, Công đoàn trường đều tổ chức nhiều hoạt động cùng phong trào thi đua sôi nổi. Nhưng năm nay để hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ có thêm nhiều màu sắc, phong phú và ý nghĩa, Công đoàn trường chủ trương giao cho các công đoàn bộ phận chủ động tổ chức để phù hợp với điều kiện công tác chuyên môn và đặc thù của từng công đoàn bộ phận. Vì thế các hoạt động được dải đều khắp từ những ngày đầu tháng 3 với rất nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn.

Trong đó phải nói tới hoạt động của Công đoàn bộ phận giảng viên 1 và Công đoàn bộ phận giảng viên 2. Dù là 2 công đoàn bộ phận, nhưng với cách tổ chức có sự phối hợp chặt chẽ, nên ngay sau phần Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 được tổ chức vào chiều ngày 07/3, hai công đoàn bộ phận đã tổ chức Hội thi nấu ăn và Hội thi cắm hoa nghệ thuật do chính các nam giảng viên trẻ trổ tài diễn ra hết sức sôi động. 2 hội thi đã không chỉ là sân chơi hấp dẫn thiết thực, tạo tình đoàn kết, giúp các công đoàn bộ phận có cơ hội học hỏi, giao lưu, giúp đỡ lẫn nhau, mà vượt lên ý nghĩa của một hội thi thông thường, trở thành món quà nhiều ý nghĩa của gửi gắm thông điệp về tình yêu quê hương đất nước và ca ngợi đức hy sinh của người phụ nữ Việt Nam.

Ngoài ra trước đó rất nhiều các hoạt động cũng được tổ chức như: Ban nữ công khối hành chính tổ chức buổi liên hoan thân mật cho toàn thể chị em đoàn viên, lao động khối hành chính. Công đoàn bộ phận Trung tâm GDQP Hà Nội 1 cũng tổ chức buổi gặp mặt tặng hoa, quà cho chị em công tác và làm việc tại Trung tâm… Bên cạnh đó các hoạt động của nữ sinh viên cũng rất sôi động và hấp dẫn như Giải bóng đá nữ sinh viên, hoạt động tọa đàm của nữ sinh về giới tính, tình yêu…

Đặc biệt trong dịp này là BCH Công đoàn trường tập trung các hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống, phẩm chất, đạo đức tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, nhằm nâng cao nhận thức cho nữ cán bộ, đoàn viên, lao động và sinh viên về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021, đẩy mạnh các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị của nhà trường, đổi mới nội dung sinh hoạt, đa dạng các hoạt động hướng về cơ sở nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ.

Một vài hình ảnh buổi gặp mặt:

 

Minh Tư

  


Các tin khác
Công đoàn Trường ĐH Quy Nhơn tổ chức một số hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ ngày 8.3 (10/03/2016)
Công đoàn Đại học Huế tặng quà cho học sinh trường tiểu học vùng khó khăn, thuộc biên giới Việt - Lào (04/03/2016)
Ban nữ công Trường ĐH sư phạm TDTT Hà Nội tọa đàm về sức khỏe giới tính và sắc đẹp, hạnh phúc gia đình (04/03/2016)
Công đoàn trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội ra quân hưởng ứng Tết trồng cây - 2016 (25/02/2016)
Công đoàn trường ĐHSP Hà Nội thăm hỏi, tặng quà cán bộ viên chức có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Bính Thân 2016 (19/02/2016)
Trường Đại học Nha Trang thăm hỏi, tặng quà Tết cho bà con xã Giang Ly, huyện Khánh Vĩnh và tổ chức gặp mặt cựu giáo chức nhân dịp Tết Bính Thân (16/02/2016)
Công đoàn ĐHQGHN trao quà cho cán bộ, viên chức có hoàn cảnh khó khăn năm 2016 (06/02/2016)
Công đoàn ĐHĐN tặng 40 triệu đồng cho CBVC và NLĐ có hoàn cảnh khó khăn (03/02/2016)
Công đoàn Trường Đại học Sài Gòn trao học bổng và tặng quà cho học sinh, CB-GV-CNV Trường Thạnh Tân B – TP. Tây Ninh (01/02/2016)
Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng vui xuân Bính Thân với hơn 500 phần quà cho công đoàn viên (01/02/2016)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17603674
Online: 1803
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn