logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Tết đầm ấm với bệnh nhân Bệnh viện Tâm thần thành phố Đà Nẵng
(09:14, 12/02/2015)

Sáng 9/2, nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, Công đoàn trường ĐH Sư phạm (ĐH Đà Nẵng) đến thăm và trao tặng những suất quà Tết cho bệnh nhân đang điều trị, chăm sóc tại Bệnh viện Tâm thần thành phố Đà Nẵng.

Trong thời gian qua, Bệnh viên Tâm thần Đà Nẵng là nơi đón nhận, khám chữa bệnh và chăm sóc cho các bệnh nhân đến từ nhiều địa phương trên cả nước. Hiện tại, có 172 bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện, hầu hết các bệnh nhân đều có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

TS. Trần Xuân Bách, Chủ tịch Công đoàn Trường ĐH Sư phạm – ĐH Đà Nẵng
trao quà cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viên Tâm thần Đà Nẵng

Những suất quà là niềm động viên giúp bệnh nhân vượt qua bệnh tật

Nhằm chia sẻ nỗi đau với những số phận không may mắn và chung tay cùng đội ngũ y bác sĩ mang một cái Tết đầm ấm hơn đến với bệnh nhân, Công đoàn trường ĐH Sư phạm – ĐH Đà Nẵng trao tặng 50 suất quà cho bệnh nhân nghèo, với mỗi suất có trị giá 200 ngàn đồng, trích từ quỹ “Vì người nghèo” của nhà trường. TS. Trần Xuân Bách – Chủ tịch Công đoàn trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng, chia sẻ: “Có lẽ, đối với những bệnh nhân đang điều trị tại đây, mọi suất quà dù có giá trị đến đâu cũng không thể bù đắp được nỗi đau, niềm bất hạnh mà họ đang gặp phải. Chính vì thế, với những suất quà nhỏ mà Công đoàn trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng mang đến hôm nay, mong rằng sẽ góp phần giúp các bệnh nhân thêm niềm vui để vượt qua bệnh tật, sớm trở về đoàn tụ với gia đình, hòa nhập với cộng đồng xã hội”. Thay mặt tập thể cán bộ, đội ngũ y bác sĩ và các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, ông Lâm Tứ Trung – Giám đốc Bệnh viên Tâm thần Đà Nẵng bày tỏ lòng cám ơn đối với lãnh đạo, công đoàn Trường ĐH Đà Nẵng đã có sự quan tâm, chia sẻ và đồng cảm với bệnh nhân cũng như những vất vả của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ trong công tác khám, điều trị và chăm sóc bệnh nhân. Đây thực sự là niềm động viên, tiếp thêm động lực giúp bệnh viện thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

                                                            Văn phòng Công đoàn ĐHĐN

  


Các tin khác
Quà tết đến với các hộ gia đình khó khăn tại xã Giang Ly, huyện Khánh Vĩnh nhân dịp đón Xuân Ất Mùi (10/02/2015)
Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng: Trao 37 triệu đồng cho trẻ em khuyết tật và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (10/02/2015)
Công chức, viên chức Trường Đại học Thương mại tích cực ủng hộ các hoạt động từ thiện và chăm lo tết Nguyên đán Ất Mùi cho cán bộ, nhà giáo, người lao động (09/02/2015)
Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức chương trình truyền thông về sức khoẻ, phòng và phát hiện sớm ung thư (09/02/2015)
Hội thi "Văn hóa ứng xử trong công sở" trường Đại học Mỏ - Địa chất (03/02/2015)
Hội nghị tập huấn cán bộ Công đoàn trường ĐHSP Hà Nội, năm 2015 (31/01/2015)
Công đoàn Trường Đại học Y Hà Nội ủng hộ học sinh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Hà Giang (31/01/2015)
Ấm áp những suất quà Tết từ Công đoàn ĐH Đà Nẵng trao tặng cho học sinh và giáo viên miền núi tỉnh Kon Tum và Quảng Ngãi (26/01/2015)
Công đoàn trường đại học Thương mại tổ chức tọa đàm hoạt động của mạng lưới công đoàn cơ sở (23/01/2015)
Công đoàn Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu thăm và tặng quà cho giáo viên, học sinh Trường Phổ thông Trung học A Sanh, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai (20/01/2015)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17708582
Online: 785
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn